Telesales là gì? What is telesales | Dịch vụ thuê ngoài Telesales tốt nhất

Ngày nay, để mở rộng mô hình bán hàng qua điện thoại hay telesales, các chủ doanh nghiệp thường liên tưởng đến việc thuê ngoài telesales. Nhưng triển khai dịch vụ telesales thuê ngoài như thế nào mới hiệu quả. Thì câu trả lời của bạn sẽ được giải đáp ở khái niệm telesales là gì?

Telesales là gì?

A. Telesales là gì?

Telesales nghĩa tiếng việt là bán hàng qua điện thoại. Đây một khái niệm liên quan đến phương thức giới thiệu sản phẩm / dịch vụ qua điện thoại. Do đó, quá trình bán hàng này chỉ được hoàn thành, chốt đơn qua điện thoại.

Hầu hết mọi người đều có hiểu biết cơ bản về bán hàng qua điện thoại. Và cách doanh nghiệp sử dụng nó để tạo ra sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên, ngày càng ít người hiểu rõ bản chất về bán hàng qua điện thoại và cách áp dụng nó cho các chiến lược kinh doanh:

"Ở một phương diện khác về tiếp thị, telesales được xem là một hình thức quảng cáo outbound, bằng các phương pháp, kịch bản có sẵn để hướng khách hàng lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua tổng đài bán hàng chuyên nghiệp "

Thuê ngoài dịch vụ telesales nghĩa là gì?

Thuê ngoài telesales hay thuê ngoài dịch vụ telesales là một loại dịch vụ do công ty thứ 3 đứng ra cung cấp. Hay còn biết đến  doanh nghiệp BPO. Doanh nghiệp BPO này sẽ thay doanh nghiệp điều hành tổng đài bán hàng bao gồm:

  • Đưa ra các kịch bản up sell giúp chốt đơn
  • Cung cấp các giải pháp công nghệ tổng đài ảo, CRM, ivr survey nhằm hỗ trợ nhân viên bán hàng chốt đơn nhanh chóng hơn.
  • Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu khách hàng để chọn ra khách hàng tiềm năng

B. Hiểu đúng về công việc Telesale và lợi ích đem lại cho doanh nghiệp

Telesales đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Để triển khai thuê ngoài dịch vụ telesales nâng cao doanh thu hiệu quả. Thì việc hiểu rõ tính chất công việc và lợi ích của telesale mang lại sẽ giúp cho doanh nghiệp nắm bắt và đánh giá đúng năng lực của bên cho thuê dịch vụ telesales.

1/ Công việc của Telesales gồm những gì?

Công việc của telesales sẽ là bán hàng và sản phẩm thông qua điện thoại. Họ sẽ là người đại diện thay doanh nghiệp liên hệ tới khách hàng để giới thiệu các ưu đãi và giá trị đặc biệt của sản phẩm/ dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng.

Với công việc telesales đòi hỏi người bán hàng phải thật sự kiên nhẫn cùng tính kiên trì và không thế thiếu kỹ năng bán hàng tốt. Thế nhưng, không lúc phải lúc nào người nhân viên của bạn đều sở hữu tất thẩy điều đó.

2/ Lợi ích thuê ngoài telesales với đối tác uy tín

  • Sở hữu dịch vụ giá trị cao nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Sở hữu chuyên gia đào tạo hàng đầu về kỹ năng bán hàng
  • Tối ưu chi phí nhân lực so với tự triển khai
  • Chất lượng không ngừng được nâng cao
  • Sở hữu các công nghệ tổng đài ảo và giải pháp phần mềm hiện đại

C. Kinh doanh hiệu quả với telesales thuê ngoài

Kinh doanh hiệu quả với telesales thuê ngoài

Telesales sẽ đòi hỏi nhân lực của bạn phải có kỹ năng bán hàng siêu việt. Bởi toàn bộ quá trình giao dịch chỉ nằm trên cuộc gọi với khách hàng. Liệu bạn có thể chốt đơn chỉ với một cuộc gọi nếu kỹ năng bán hàng quá kém.

Sau cùng nằm ở năng lực của đơn vị cho thuê ngoài có đủ để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp với dịch vụ giá trị cao này hay không?

1/ Sức mạnh nằm ở đào tạo bài bản!

Dịch vụ bán hàng qua điện thoại thuê ngoài được xem chất lượng, khi mà phía đơn vị cung cấp có thể thay bạn triển khai đào tạo nhân lực bài bản từ lúc khởi đầu và cập nhật kiến thức thường xuyên ngay cả trong quá trình làm việc.

Đào tạo cho nhân viên của bạn những kỹ năng bán hàng đỉnh cao nhất và thay đổi tư duy về giá trị khách hàng mang lại cho doanh nghiệp. Từ đó, cải thiện mối quan hệ tương quan của nhân viên và khách hàng, sự kiên nhẫn và kiên trì của họ.

Phía nhà cung cấp dịch vụ phải thường xuyên đưa ra ý kiến, sáng kiến đổi mới các kịch bản bán hàng nhằm đưa đến sự thân thiện và cập nhật xu hướng gia tăng sự hài lòng của khách hàng . Qua đó nâng cao tỷ lệ chốt giao dịch với 1 cuộc gọi đầu tiên.

2/ Các công nghệ cốt lõi

Dịch vụ telesales giá trị vẫn luôn nằm ở dữ liệu khách hàng, việc đảm bảo các thông tin của khách luôn được lưu trữ và đầy đủ một công cụ giúp các giao dịch viên dễ dàng chốt đơn nhanh chóng. Điều này đặt ra CRM giữ vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp.

Tiếp thị vẫn luôn phải đi trước telesales, các hình thức tiếp thị sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và chi phí cho các hoạt động bán hàng không thành công. Từ tiếp thị tự động như: "Auto call, Ivr Survey..." sẽ giúp doanh nghiệp nhận ra được khách hàng tiềm năng, nhận diện nhu cầu của khách hàng. Qua đó chốt doanh thu hiệu quả với tổng đài bán hàng.

Thiên Tú doanh nghiệp cung cấp dịch vụ call center telesales thuê ngoài

Tại Thiên Tú với 21 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp outsourcing uy tín chất lượng giá trị cao. Điển hình như: telesales thuê ngoài, inbound call center, outbound call center, nhập liệu, … Chúng tôi ưu tiên đảm bảo độ hài lòng của khách hàng. Đem đến trải nghiệm dịch vụ thuê ngoài hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan.

Liên hệ báo giá triển khai dịch vụ thuê ngoài telesales: info@thientu.vn

Lưu ý: Bài viết này được viết dựa theo chuyên môn và chất lượng dịch vụ tại Thiên Tú. Nội dung đã được bảo hộ bản quyền. Các bên khi COPY vui lòng trích xuất nguồn nội dung tham khảo (dạng liên kết) trước khi chúng tôi gửi yêu cầu thực thi!

Post View: 3632
Related Posts
More Form ThienTu