Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng | Giải pháp CSKH đa kênh dành cho bạn

Dịch vụ khách hàng nơi nó khẳng định vị trí giữ chân khách hàng và tạo ra nhiều giá trị thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, các doanh nghiệp/ công ty sẽ nhận được lòng tin, tối ưu chuyển đổi từ khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và trung thành. Giải pháp đem tới sự thay đổi toàn diện cho doanh nghiệp.

Nếu bạn là người đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng. Hay muốn tham vấn giải pháp CSKH đa kênh. Hãy tìm hiểu thử dịch vụ thuê ngoài CSKH của Thiên Tú giúp được gì cho bạn!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

1. Làm thế nào dịch vụ chăm sóc khách hàng mang lại lợi nhuận cho bạn

Đầu tiên, khi bạn xây dựng dịch vụ khách hàng, với mong muốn tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bạn cần phải chắc chắn rằng nó là một chuỗi DNA tuyệt vời của doanh nghiệp bạn.

Đáp ứng sự hài lòng của khách hàng đó là cách dịch vụ khách hàng hay CSKH của bạn đang tạo nên doanh thu. Bởi khách hàng cần sự lắng nghe và hỗ trợ của doanh nghiệp. Họ tin tưởng vào mức độ thân thiện và tầm quan trọng của họ với sự phát triển dài hạn của doanh nghiệp.

Từ đó, họ sẵn sàng tiếp thị khách hàng mới cho doanh nghiệp, nếu như dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đó đủ tốt. Qua đó, lòng tin, uy tín, trách nhiệm giúp doanh nghiệp/ công ty tạo ra doanh thu.

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là gì?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hay CSKH có tên tiếng Anh là customer service. Nơi bạn, hay một bộ phận doanh nghiệp của bạn không ngừng hoạt động hỗ trợ cho khách hàng cả trước, trongsau khi mua sản phẩm hoặc tương tự với dịch vụ của doanh nghiệp. Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Thiên Tú định nghĩa như thế nào cho dịch vụ CSKH của mình?

Với Thiên Tú dịch vụ thuê ngoài CSKH của doanh nghiệp tiên phong lĩnh vực CSKH. Chúng tôi không dừng lại ở việc chỉ hỗ trợ khách hàng. Bằng tác phong chuyên nghiệp, qui trình đào tạo, các chuyên viên nghiên cứu thói quen khách hàng, không ngừng đổi mới… của các nhân viên sở hữu chuỗi DNA yêu thích việc CSKH.

Dịch vụ của chúng tôi là công cụ, giải pháp giúp doanh nghiệp gia tăng thị phần nhờ vào chiến lược rõ ràng. Những mô típ tiếp thị ấn tượng trên đa kênh, gia tăng nhận thức và thương hiệu. Để mỗi khách hàng sau khi liên hệ là nụ cười của sự hài lòng.

3. Điểm nổi bật của chiến lược chăm sóc khách hàng thuê ngoài

So với các chiến lược chăm sóc khách hàng có mặt trên thị trường. Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện của Thiên Tú luôn nổi bật hơn cả. Nó là một tập hợp của nghiên cứu, kinh nghiệm, sự thấu hiểu và giá trị mà Thiên Tú mang lại cho khách hàng.

Nếu bạn cho rằng hãy để tôi xem nó! Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi năng lực mà Thiên Tú có thế giúp bạn cho dịch vụ chăm sóc khách hàng!

THIENTU sẽ chứng minh bằng chiến lược CSKH đặc biệt

Dịch vụ khách hàng có thể tạo ra doanh thu hoặc phá vỡ công việc kinh doanh, Bởi suy cho cùng dịch vụ kém hoặc không có gì thay đổi theo từng tháng có thể khiến khách hàng trung thành nhất quay lưng lại điều này đang trực tiếp ảnh hưởng tới lợi nhuận của công ty bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện

3.1 Thiên Tú không ngừng đổi mới vận hành trung tâm liên lạc của bạn

Chất lượng đi xuống sẽ không bao giờ có tại từ điển của Thiên Tú. Nơi bạn thấy các bộ phận chức năng họp bàn các vấn đề về khách hàng. Làm thế nào cho khách hàng tương tác nhiều hơn chúng tôi. Học hỏi những câu chuyện đến từ khách hàng giúp Thiên Tú nâng cao nội lực doanh nghiệp.

  • Đào tạo và nâng cao kiến thức
  • Bắt kịp xu thế thị trường
  • Hỏi khách hàng vấn đề của họ
  • Các cải tiến về công nghệ thân thiện với khách hàng và nhân viên của bạn
  • Đánh giá qui trình và tối ưu hóa

3.2 Thiên Tú giúp bạn thay đổi tư duy cuộc gọi / phản hồi nóng

Giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ CSKH tại Việt Nam. Bạn đã tìm ra người giúp bạn định hướng và xây dựng dịch vụ khách hàng tốt? Chúng tôi đã thành công tạo ra doanh thu từ các phản hồi nóng.

Nắm bắt cảm xúc khách hàng, Thiên Tú đã và đang tạo ra lợi nhuận cho đối tác từ các phản hồi nóng. Vì sao bạn nên giải quyết nó bằng cách hòa nhã? Không thử các chiến lược cross selling. Giải quyết mọi vấn đề của khách hàng linh động tạo ra sự thoải mái, Thiên Tú tìm ra một cơ hội bán hàng nâng cao.

  • Chào anh, em nhận được mình có liên hệ về sản phẩm máy giặt A không thể giặt sạch cổ áo.
  • Bên em đã tới kiểm tra về sản phẩm máy giặt của mình. Một phần là do nhu cầu mình lớn hơn mức sản phẩm có thể đáp ứng.
  • Thành thật xin lỗi anh vì điều đó, anh có muốn đổi sản phẩm sang sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nó có thể cao rất nhiều nhưng thật may em có sẵn ưu đãi 5% cho anh ở đây!

Họ hài lòng bởi dịch vụ CSKH chuyên nghiệp và cởi mở tiếp nhận các đơn hàng giá trị phù hợp với nhu cầu có thực của họ.

3.3 Thực hiện hóa lời nói của doanh nghiệp tới khách hàng

Contact Center hay call center là chìa khóa giúp Thiên Tú thực thi sự lắng nghe thành lời nói truyền đạt.

Thiên Tú đơn vị đối tác cung cấp giải pháp CSKH toàn diện. Thế nên mọi giao tiếp hay phản hồi luôn là từ tiếng nói doanh nghiệp.

Giao tiếp hiệu quả là vũ khí bí mật của bạn để phát triển và củng cố mối quan hệ giữa một tổ chức và khách hàng. Mọi trải nghiệm, mọi cuộc trò chuyện và mọi tương tác đều góp phần vào cảm nhận chung mà khách hàng của bạn sẽ có về chính công ty. Vì vậy thực hiện hóa đúng lời nói giúp chiến lược CSKH tuyệt vời.

3.4 Hướng đến tốc độ giải quyết vấn đề cho khách hàng

Ngay cả nhân viên của chúng tôi luôn háo hức để được hỗ trợ cho khách hàng. Khách hàng cũng vậy, nhất là hành trình mua hàng. Họ mong chờ kênh phản hồi tương tác nhanh nhất và vấn đề được giải quyết trong cuộc gọi đầu tiên.

Tối ưu qui trình và đồng bộ, công nghệ tổng đài, công nghệ API kết nối đa kênh giúp Thiên Tú giữ trọn trái tim của khách hàng.

3.5 Hồ sơ dành riêng cho khách hàng

Mỗi khách hàng không phải là một con số, mà là một con người – và là một thành viên trung thành của một thương hiệu. 

Mặc dù dữ liệu khách hàng phù hợp với xu hướng hiện đại. Bằng hồ sơ khách hàng (ví dụ: hệ thống CRM) cũng hữu ích trong việc giúp Thiên Tú nâng tầm trải nghiệm độc đáo mà khách hàng cụ thể đã nhận được. 

Từ sản phẩm đã mua đến hoạt động và khiếu nại của khách hàng, khả năng hiển thị này có thể tối đa hóa lòng trung thành và ROI (lợi nhuận sau đầu tư) của khách hàng.

4. Lựa chọn dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng của Thiên Tú tôi nhận được gì?

Dịch vụ thuê ngoài phòng CSKH

Hợp tác với Thiên Tú là một sự lựa chọn cho tương lai. Điều bạn nhận lại được nhiều hơn chúng tôi có thể nhận được. Bởi chúng tôi là người hỗ trợ doanh nghiệp bạn phát triển!

4.1 Giữ chân khách hàng rẻ hơn mua lại khách hàng

Mức tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng chỉ 5% tương đương với mức tăng lợi nhuận 25,3%. Điều này là do khách hàng lặp lại có nhiều khả năng chi tiêu nhiều hơn cho thương hiệu của bạn – chính xác là hơn 300% – điều này dẫn đến việc doanh nghiệp của bạn phải chi ít hơn cho chi phí hoạt động.

Giữ chân khách hàng mới chúng tôi sẽ tạo ra khách hàng tiềm năng cho bạn bằng thuê ngoài chăm sóc khách hàng.

4.2 Dịch vụ khách hàng đại diện cho hình ảnh, sứ mệnh và giá trị thương hiệu của bạn.

Có một cuộc cạnh tranh ngầm trên thương trường. Nơi khách hàng đánh giá toàn bộ chất lượng cho dịch vụ khách hàng. Nâng mức hiện diện thương hiệu bằng nhóm dịch vụ khách hàng của bạn. Nơi bạn có nhiều quyền kiểm soát đa kênh. Nhóm nhân viên CSKH sẽ thay bạn tương tác với người mua hàng hiện tại và tiềm năng.

Hơn 97% khách hàng của chúng tôi nói rằng, dịch vụ khách hàng đóng vai trò hơn cả quan trọng cho mức độ trung thành với một thương hiệu

Ngay cả bạn muốn nâng mức hiện diện trên Google tìm kiếm nhóm dịch vụ SEO chúng tôi có thể giúp bạn!

4.3 Nhân viên dịch vụ khách hàng vui vẻ sẽ tạo ra những khách hàng hạnh phúc.

Chúng tôi ngoài xây dựng chuẩn mực giao tiếp. Ngay cả đời sống cũng được củng cố mạnh mẽ để 99,8% nhân viên của chúng tôi luôn đoàn kết, vui vẻ tạo ra các thái độ nhiệt huyết và thân thiện với khách hàng.

Khi chọn chúng tôi là đối tác bạn nhận được môi trường làm việc chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên luôn tràn đầy sự hạnh phúc và thoải mái với việc chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tôn trọng họ và họ tôn trọng khách hàng của bạn.

4.4 Khách hàng hạnh phúc sẽ giới thiệu những người khác

People say people chúng tôi tạo ra khách hàng hạnh phúc từ sự chuyên nghiệp. Theo khảo sát độc lập của chúng tôi, 82% khách hàng chia sẻ rằng họ sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp cho bạn bè và người thân.

Bởi các trải nghiệm cùng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi gửi tới họ. Đây là một phản ứng dây chuyền, bởi người lao động hạnh phúc sẽ lan tỏa điều đó tới khách hàng của bạn. Hay đơn thuần, chỉ là họ tin tưởng vào doanh nghiệp từ sự hài lòng.

Khách hàng của bạn sẽ là hình thức quảng cáo truyền miệng tốt nhất và hiệu quả cao nhất. Hãy để chúng tôi đưa ra lý do để họ nên làm thế!

4.5 Dịch vụ khách hàng tốt khuyến khích khách hàng trung thành.

Như đã nói trước đây, việc giữ chân một khách hàng sẽ rất ít chi phí hơn rất nhiều so với việc có được một khách hàng mới. Theo nghĩa này, khách hàng đồng hành càng dài thì giá trị càng cao.

Trong quá trình đồng hành đó, sẽ có đôi lần họ cần sự hỗ trợ. Dịch vụ khách hàng tuyệt vời sẽ giúp bạn níu kéo và giữ họ lâu dài với bạn.

Vì vậy, bằng cách tương tác với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi, những khách hàng của bạn sẽ có thêm lí do để xây dựng mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp của bạn.

4.6 Nhân viên dịch vụ khách hàng có thể đưa ra những hiểu biết quan trọng về CSKH

Với những nhân viên của Thiên Tú, họ biết làm thế nào để CSKH tốt nhất. Họ thấu hiểu điều khách hàng cần và đề xuất các dịch vụ nâng cao.

Nó thể là mua phụ kiện để phối với sản phẩm họ đang hỏi. Hay hoạt động thể thao cần gì. Họ sẽ liên kết thương hiệu bạn khéo léo và thân thiện, thoải mái nhưng đầy sự hấp dẫn.

Từ kinh nghiệm của Thiên Tú chiến lược CSKH tốt nhất là sự gợi ý quan trọng từ nhân viên CSKH của mình.

4.7 Dịch vụ khách hàng chủ động tạo cơ hội tiếp thị sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm cách để hiệu quả nâng giới hạn doanh thu. Thiên Tú hay dịch vụ chăm sóc khách hàng chủ động của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn khá nhiều cho doanh thu. Bằng cách tự chủ vận hành và chiến lược nâng cao chất lượng CSKH. Chúng tôi đã và đang giải quyết bài toán gia tăng thị phần và mức độ ảnh hưởng cho khách hàng.

Mỗi một liên hệ tới Contact Center chuyên nghiệp. Chúng tôi đều biến chúng là hình thức tiếp thị sản phẩm hiệu quả.

Thiên Tú giải pháp CSKH của bạn

Vạch rõ các kế hoạch trong tương lai, đem tới lợi nhuận sau đầu tư bền vững cho bạn là nhưng điều Thiên Tú bắt đầu làm cho bạn ngay bây giờ! Bạn đang cần đến chúng tôi biến các mục tiêu không thể thành có thể. 21 năm hình thành và phát triển giải pháp Contact Center của chúng tôi đang tạo nên những điều tuyệt vời cho bạn.

Liên hệ báo giá dịch vụ chăm sóc khách hàngMedia@thientu.com.vn

Lưu ý: Bài viết này được viết dựa theo chuyên môn và chất lượng dịch vụ tại Thiên Tú cho dịch vụ thuê ngoài CSKH. Nội dung đã được bảo hộ bản quyền. Các bên khi COPY vui lòng trích xuất nguồn nội dung tham khảo (dạng liên kết) trước khi chúng tôi gửi yêu cầu thực thi!

Post View: 5945
Related Posts
More Form ThienTu