Dịch vụ Telesales là gì?

2020-10-24 12:40:14    Contact Center Solutions

Với sự đi lên mạnh mẽ của thế hệ số, kéo theo sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghệ thực tiễn. Trong đó kể đến sự phát triển của lĩnh vực trung tâm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Theo thống kê từ cổng thông tin quốc gia với từ khóa trung tâm liên lạc chăm sóc khách hàng. Với hơn 120.000 các trung tâm liên lạc trải dài khắp đất nước. Đem đến nguồn doanh thu tỷ đô cho doanh nghiệp đối tác.

– Tại sao một trung tâm liên lạc lại có thể tăng doanh thu cho doanh nghiệp?

Trung tâm liên lạc là một tập hợp các dịch vụ số inbound và outbound, email, chat, telesales, outsourcing… Từ khách hàng đi đến thành công, từ chăm sóc khách hàng cho đến giới thiệu sản phẩm được gói gọn trong một hệ sinh thái trung tâm liên lạc.

Chìa khóa vàng của thành công – Telesales dịch vụ giới thiệu, bán hàng qua điện thoại.

Dịch vụ Telesales mang lại hiệu suất vượt trội, đem sản phẩm, dịch vụ tới gần với khách hàng, tạo ra các giá trị vĩnh cửu, khách hàng tiềm năng và dễ dàng thiết lập cuộc hẹn vàng cho doanh nghiệp.

Điều đó có thể thấy rõ qua các hình thức của dịch vụ telesale bao gồm:

Giá trị thực tiễn mà dịch vụ Telesales đem lại cho doanh nghiệp của bạn là gì?

  • Dịch vụ Telesales tốt nhất sẽ giúp tiếp cận và tạo ra cơ hội hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp tiềm năng.
  • Tạo cơ hội tăng doanh thu khi đem lại dịch vụ/ sản phẩm thiết yếu tới cho khách hàng.
  • Tăng nhận thức về thương hiệu và uy tín.
  • Thu thập những hiểu biết quan trọng về thị trường mục tiêu và nhân khẩu học.
  • Phát triển chuỗi bán hàng trực tiếp và tăng trưởng liên tục.
  • Cải thiện việc giữ chân khách hàng và tạo dựng tập khách thân thiết trong tương lai.
  • Telesales tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí cho các hoạt động tiếp thị không hiệu quả.
  • Gia tăng lợi nhuận, phát triển thương hiệu của bạn và tăng trưởng doanh số, liên tục.

Thiên Tú doanh nghiệp đi đầu trong chiến lược kinh doanh qua điện thoại.

Với 20 năm kể từ khi thành lập. Dịch vụ Telesales, Contact center luôn đóng vai trò thiết yếu trong hệ sinh thái của chúng tôi. Với thế mạnh là người đi tiên phong, chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào việc đem lại các lợi ích của khách hàng bao gồm:

Post View: 193

Related Posts
User Thien Tu

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông Tháng 11/2020

Thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông của công ty Viễn Thông Thiên Tú tháng 11/năm 2020; Thời gian tuyển dụng từ ngày 12/11/2020 đến 30/11/2020.

User Thien Tu

Điểm Khác Biệt Giữa Contact Center Và Call Center Là Gì?

Call Center (tổng đài cuộc gọi): Là một bộ phận của tổ chức, doanh nghiệp trên cơ sở tiếp nhận thông tin cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của...

User Thien Tu

Telemarketing Call Centers giúp doanh nghiệp tăng doanh thu như thế nào?

Telemarketing Call Centers cung cấp nhiều lợi ích giúp tăng trưởng tập khách hàng tiềm năng và cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí và...

User Thien Tu

Làm Thế Nào Cloud Contact Center Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu?

THIENTU Cloud Contact Center đem tới hệ sinh thái ưu việt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu. THIENTU đem tới sự khác biệt...

User Thien Tu

VOIP Là gì?

VoIP gọi điện qua internet, hiện và đang dần phổ biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực đời sống. Điển hình cho dịch vụ VoIP là các tổng đài CSKH 1800 – 1900.

User Thien Tu

Tổng đài Asterisk là gì?

Tổng đài Asterisk giải pháp tăng trưởng doanh thu thiết thực cho doanh nghiệp. Top #1 Nhà cung cấp tổng đài Asterisk tốt nhất.