Dịch vụ Telesales là gì? Giải pháp thuê ngoài phòng Telesales

Với sự đi lên mạnh mẽ của thế hệ số, kéo theo sự phát triển vượt bậc của các ngành công nghệ thực tiễn. Trong đó kể đến sự phát triển của lĩnh vực trung tâm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.

Theo thống kê từ cổng thông tin quốc gia với từ khóa trung tâm liên lạc chăm sóc khách hàng. Với hơn 120.000 các trung tâm liên lạc trải dài khắp đất nước. Đem đến nguồn doanh thu tỷ đô cho doanh nghiệp đối tác. 

Dịch vụ telesales

Tại sao một trung tâm liên lạc lại có thể tăng doanh thu cho doanh nghiệp?

Trung tâm liên lạc là một tập hợp các dịch vụ số inbound và outbound, email, chat, telesales, outsourcing… Từ khách hàng đi đến thành công, từ chăm sóc khách hàng cho đến giới thiệu sản phẩm được gói gọn trong một hệ sinh thái trung tâm liên lạc. Vậy dịch vụ telesales là gì?

1. Dịch vụ Telesales là gì? - Thuê ngoài dịch vụ telesales là gì?

Dịch vụ telesales theo wiki là một loại hình dịch vụ tìm kiếm khách hàng  bán hàng qua điện thoại nhằm mục đích giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, ngoài ra ở một vài công ty, họ dùng telesales như một hình thức quảng bá thương hiệu để tạo ra khách hàng tiềm năng.

Thuê ngoài telesales là một loại dịch vụ do công ty thứ 3 đứng ra cung cấp, hay còn biết đến là doanh nghiệp BPO. Những công ty này có vai trò như một cầu nối giữa doanh nghiệp thuê dịch vụ và tổng đài viên. Doanh nghiệp BPO này sẽ thay doanh nghiệp điều hành và đưa ra các kịch bản up sell tốt nhất, cũng như nắm vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và tối ưu doanh thu thay doanh nghiệp.

2. Chìa khóa vàng của thành công – Telesales dịch vụ giới thiệu, bán hàng qua điện thoại.

Dịch vụ Telesales mang lại hiệu suất vượt trội, đem sản phẩm, dịch vụ tới gần với khách hàng, tạo ra các giá trị vĩnh cửu, khách hàng tiềm năng và dễ dàng thiết lập cuộc hẹn vàng cho doanh nghiệp.

Điều đó có thể thấy rõ qua các hình thức của dịch vụ telesale bao gồm:

dịch vụ telesales

3. Giá trị thực tiễn mà dịch vụ Telesales đem lại cho doanh nghiệp của bạn là gì?

  • Dịch vụ Telesales tốt nhất sẽ giúp tiếp cận và tạo ra cơ hội hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp tiềm năng.
  • Tạo cơ hội tăng doanh thu khi đem các sản phẩm/ dịch vụ tới gần hơn với khách hàng.
  • Tăng nhận thức về thương hiệu và uy tín.
  • Thu thập những hiểu biết quan trọng về thị trường mục tiêu và nhân khẩu học.
  • Phát triển chuỗi bán hàng trực tiếp và tăng trưởng liên tục.
  • Cải thiện việc giữ chân khách hàng sau bán hàng và tạo dựng nhiều khách thân thiết trong tương lai.
  • Telesales tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí cho các hoạt động tiếp thị không hiệu quả.
  • Gia tăng lợi nhuận, phát triển thương hiệu của bạn và tăng trưởng doanh số, liên tục.

4. Thuê ngoài dịch vụ telesales tại Thiên Tú giúp được gì cho bạn?

Đôi khi nó là gia tăng độ tiếp cận các thương hiệu lớn trong ngành. Các công ty BPO, không chỉ làm cho riêng bạn. Họ cung cấp loại hình dịch vụ telesales cho hầu hết tất cả các công ty, doanh nghiệp cần tới nó. Điển hình như Thiên Tú, khách hàng của chúng tôi không chỉ là SME, mà cả FDI hay các công ty dẫn đầu ngành.

Thông qua thuê ngoài phòng telesales là cách bạn xây dựng vị thế cho mình!

4.1 Rút ngắn khoảng cách kinh nghiệm

Thật khó để hiểu khách hàng cần gì hay làm thế nào để thuyết phục họ mua hàng. Công ty BPO ở đây để giúp bạn làm điều đó tốt nhất.

4.2 Đạt được ROI tốt

Chỉ với một mức độ đầu tư không quá lớn, so với việc bạn tự xây dựng. Bạn có thể giảm được các chi phí về công nghệ, tổng đài, đào tạo, vận hành... Và từ kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn tăng tỉ suất chốt đơn hàng thành công lên đến ~86%.

So với chi phí đầu tư và tỉ suất sinh lời đây luôn là khoảng đầu tư an toàn và đúng đắn cho doanh nghiệp.

4.3 Đào tạo chuyên môn cho lĩnh vực đặc thù

Với y tế, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay thiết bị y tế rất khó để đào tạo ra nguồn nhân lực hiểu rõ sản phẩm. Bạn cần các chuyên gia, tổ chức BPO để tiếp cận chuyên môn đào tạo và qui trình vận hành của họ. Họ có các qui trình và cách tiếp cận thông minh theo phương pháp mới nhất. Điểm đó là điều bạn cần!

4.4 Sân chơi mới thử thách mới

Bạn đã thấy sức mạnh truyền thông xã hội. Những lợi nhuận kinh doanh từ đó. Bạn cần một ai đó giúp bạn bán những gói quảng cáo trên Fanpage, FB, Instagram, Youtube... Gia tăng tiếp cận thương hiệu lớn từ các mảng hậu cần của dịch vụ telesales

  • Đặt lịch hẹn
  • Thương mại điện tử
  • Thương hiệu cao cấp
  • Bán các sản phẩm công nghệ tầm cao!

Thiên Tú đưa đến bạn hệ sinh thái mới!

doanh nghiệp cung cấp dịch vụ telesales

Thiên Tú doanh nghiệp đi đầu trong chiến lược kinh doanh qua điện thoại.

Với 21 năm kể từ khi thành lập. Dịch vụ Call center, Contact center luôn đóng vai trò thiết yếu trong hệ sinh thái của chúng tôi. Với thế mạnh là người đi tiên phong, chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng, uy tín trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào việc đem lại các lợi ích của khách hàng bao gồm:

Liên hệ báo giá dịch vụ thuê ngoài telesalesinfo@thientu.vn

Lưu ý: Bài viết này được viết dựa theo chuyên môn và chất lượng dịch vụ tại Thiên Tú. Nội dung đã được bảo hộ bản quyền. Các bên khi COPY vui lòng trích xuất nguồn nội dung tham khảo (dạng liên kết) trước khi chúng tôi gửi yêu cầu thực thi!

Post View: 8169
Related Posts
More Form ThienTu