Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Tìm điểm khác biệt - Trúng quà đoàn viên cùng Thiên Tú 2023

1. Mục đích chương trình

  • Chào mừng ngày Tết Đoàn Viên ngày thứ năm 28/9/2023.
  • Đây cũng là 1 trong những chương trình gắn kết sự đoàn kết trong nội bộ Thiên Tú và sẻ chia, lan tỏa những hoạt động thiết thực, hay những khoảnh khắc ghi dấu ấn của các thành viên trong đại gia đình Thiên Tú. 

2. Ban tổ chức (BTC)

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú - THIENTU CO.,LTD cùng các dự án.

3. Chi tiết về chương trình “TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN”

3.1. Đối tượng tham gia

Toàn bộ CBCNV khối văn phòng và các dự án đang làm việc tại công ty THIENTU

3.2. Thời gian

  • Thời gian bắt đầu trò chơi: 17:00 thứ Ba ngày 19/09/2023
  • Thời gian kết thúc trò chơi: 17:00 thứ Ba ngày 26/09/2023

3.3. Thể lệ chương trình

*Chương trình được tổ chức chỉ dành cho CBCNV đang làm việc tại THIENTU CO.,LTD

Để tham gia chương trình này, người tham gia - cán bộ công nhân viên cần:

Bước 1: Truy cập đường dẫn và tìm điểm khác biệt giữa Hình 1 và Hình 2 đã được cung cấp: Tại đây

Bước 2: Tải hình ảnh về thiết bị của bạn (theo đường dẫn ở Bước 1) và khoanh tròn những điểm khác biệt ở Hình 1 so với Hình 2. 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người tham gia sẽ truy cập biểu mẫu gửi bài thi và điền đầy đủ thông tin cá nhân, tải lên hình ảnh đã được khoanh tròn để đối chiếu đáp án giữa Hình 1 và Hình 2.

Biểu mẫu gửi bài dự thi: https://forms.gle/AyPmjqpeRWfLNgDx8

Bước 3: Người tham gia thực hiện chia sẻ đề bài thi từ Facebook Thiên Tú về trang Facebook cá nhân với các hashtag #growwithTTU #thientufarm #TrungthuwithTTU #MidAutumnFestival #Trungthu2023 ở chế độ công khai và tag 1 trong 3 trang Fanpage. 

3.4. Yêu cầu về hình ảnh đáp án

Người tham gia cần thực hiện tìm ra và khoanh tròn điểm khác biệt ở hình 1 so với Hình 2 thì câu trả lời mới được hợp lệ.

Trường hợp: Khoanh tròn chi tiết những không đủ số lượng điểm khác biệt

  • Bài thi có thể không đạt yêu cầu

Trường hợp: Khoanh tròn đầy đủ, đúng các điểm khác biệt

  • Bài thi hợp lệ 

3.5. Nội dung

Người tham gia sẽ thực hiện việc đối chiếu sự khác biệt giữa 2 tấm ảnh. Với tấm ảnh tham chiếu là tấm hình 2, hình khoanh sẽ là hình thứ 1. Số lượng điểm khác biệt sẽ được BTC giữ bí mật nhằm giúp cho trò chơi được công bằng với mọi người.

Trong cuộc thi cần người tham gia tự thực hiện việc khoanh, tìm kiếm các điểm khác biệt, chia sẻ bài dự thi, cũng như điền thông tin tại form nộp bài dự thi. Người dự thi không đăng tải bài dự thi lên mạng xã hội, mạng máy tính, nhóm, trò chuyện…

Bên cạnh đó, trong cuộc thi cũng có giới hạn nhất định được nêu trong phần “6. Các quy định khác” – mà người tham gia cần đọc kỹ.

3.6. Ai sẽ được giải thưởng?

Người tham gia thực hiện đủ 3 bước (mục 3.3), tuân thủ đúng Yêu Cầu Về Hình Ảnh và Video (mục 3.4), Nội Dung (mục 3.5), các quy định ở mục 3.6 này và Các Quy Định Khác (mục 6) theo thể lệ.

*** Lưu ý: 

  • Cuộc thi KHÔNG TÍNH LƯỢT VOTE bằng bất kì hình thức tương tác nào, cả trên trang cá nhân của người tham gia lẫn các trang của Thiên Tú. 
  • Người tham gia không được tự ý đăng ảnh/video dự thi lên bất kì mạng xã hội nào, kể cả các trang của Thiên Tú lẫn trang cá nhân.

4. Giải thưởng

BTC sẽ chọn ra 25 người tham gia có câu trả lời nhanh và chính xác nhất, đã chia sẻ bài thi trên trang Facebook cá nhân và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu theo thể lệ chương trình, cùng với đó là mốc thời gian được ghi nhận tại hệ thống biểu mẫu. 

Theo đó, 25 cá nhân xuất sắc và sớm nhất sẽ nhận được phần quà của BTC bao gồm:

  • 1 hộp bánh trung thu 
  • Tiền thưởng trị giá 100.000 VNĐ/người 

5. Thời gian thông báo giải thưởng

Sau khi kết thúc thời gian trò chơi vào 17:00 thứ Ba ngày 26/09/2023. Chúng tôi sẽ bắt đầu kiểm tra đáp án qua biểu mẫu và công bố 25 cá nhân xuất sắc trúng thưởng vào 15:00 thứ Tư ngày 27/09/2023. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo danh sách và liên hệ trực tiếp với những người may mắn.

6. Các quy định khác

6.1. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban Tổ Chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ Chức là kết quả cuối cùng.

6.2. Mọi thông tin, hình ảnh, video clip được kê khai, chuyển đến, upload hoặc được cung cấp bằng bất kỳ hình thức nào liên quan đến chương trình đều được xem là đã được cung cấp một cách hợp pháp và tự nguyện. Người cung cấp, kê khai hoặc upload các thông tin, hình ảnh, video clip tự chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của các hoạt động nêu trên.

6.3. Người tham gia có nghĩa vụ phải tuân thủ các quy định của pháp luật về sử dụng internet và quy định về quyền sở hữu trí tuệ.

6.4. Người tham gia không được đưa ra các phát ngôn hoặc nhận định mang tính chất bài xích, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của cá nhân và tổ chức khác, cũng như không được thể hiện bất kỳ thông tin hoặc tuyên bố hoặc lời kêu gọi nào nhằm mục đích chống lại nhà nước hoặc pháp luật Việt Nam.

6.5. Người tham gia không được gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào.

6.6. Khi tham gia cuộc thi này, đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận cho phép công ty sử dụng hình ảnh, tác phẩm của mình cho các hoạt động thương mại và các chiến dịch truyền thông (nếu có). Bao gồm từ bỏ các quyền sở hữu hình ảnh hoặc tương đương.

6.7. Nếu trường hợp người chơi gian lận hay sử dụng các phần mềm thứ 3 trái phép. Hoặc trái thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ bị hủy bỏ tư cách tham dự cuộc thi.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thiên Tú

THIENTU CO.,LTD

 

Post View: 1794
Related Posts
More Form ThienTu