IVR Survey giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu như thế nào

Ngày nay, để đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã tìm tới IVR Survey. Thế nhưng ngoài công dụng khảo sát đánh giá trải nghiệm của khách hàng. IVR Survey còn là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu. Thế nhưng bạn đã biết nguyên nhân tại sao khảo sát tự động IVR lại giúp tăng trưởng doanh thu hay chưa?

IVR Survey giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu như thế nào

IVR Survey là gì? Khảo sát cuộc gọi tự động là gì?

IVR Survey tên tiếng anh đầy đủ là Interactive Voice Response (IVR) survey, với công nghệ khảo sát khách hàng này cho phép doanh nghiệp tạo ra các chiến dịch khảo sát tự động được ghi lại từ trước, trong đó khách hàng sẽ trả lời bằng giọng nói đối với các câu hỏi khảo sát, hoặc phản hồi số bằng bàn phím điện thoại.

Khảo sát cuộc gọi IVR như thế nào?

Ví dụ: Sau hoàn thành hỗ trợ cho khách hàng. Người điện thoại viên sẽ thông báo với khách hàng về chiến dịch khảo sát chất lượng CSKH sẽ được tự động chuyển ngay khi cuộc gọi kết thúc. Và chiến dịch ấy sẽ có nội sau:

00:00:01 " Xin chào anh chị, cảm ơn anh chị đã dành thời gian tham gia khảo sát sự hài lòng, vui lòng bấm phím hoặc đọc to rõ số để trả lời các câu hỏi sau đây"

00:00:06 Từ 5 tới 1, anh chị hài lòng mức nào với trung tâm liên lạc CSKH Thiên Tú. Với 5 là rất hài lòng

00:00:15 Tổng đài viên đã có hỗ trợ thành công vấn đề mà anh chị đang quan tâm hay không? Với 1 là có, 2 là không

00:00:24 Từ 0 tới 10 anh chị có sẵn lòng giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ tại Thiên Tú cho người khác không? Với 10 rất sẵn lòng

00:00:33 Cảm ơn anh chị đã dành thời gian tham gia khảo sát tự động. Thiên Tú kính chúc anh chị có một ngày tuyệt vời!

Khảo sát IVR như thế nào?

IVR survey sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc khác hàng

IVR surveys giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu như thế nào?

Để hiểu rõ vì sao IVR surveys lại giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu thì chúng ta cần phải hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng cũng như lợi ích mà IVR mang lại cho doanh nghiệp sẽ được thể hiện rõ như sau:

Những lợi ích là gì?

  • Các cuộc gọi khảo sát IVR sẽ được tự động chuyển ngay khi cuộc gọi vừa kết thúc, giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng và hiểu rõ quá trình trải nghiệm của khách hàng trong thời điểm được hỗ trợ.
  • Ghi nhận các ý kiến cũng như chia sẻ theo chiều hướng khách quan, khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự có mặt của người giám sát chất lượng hay tổng đài viên đã từng hỗ trợ trước đó.
  • Ghi lại nguyên văn nhận xét từ khách hàng, sau đó có thể xuất ra dưới dạng văn bản hoặc ghi âm. Để đối chiếu với nhân viên thông qua lời nói của chính khách hàng.
  • Xây dựng lòng tin cho khách hàng, mọi ý kiến đóng góp đều sẽ được ghi nhận và phát huy để đưa ra các giá trị thiết thực cho sự hài lòng của khách hàng.

Vai trò của IVR survey là gì?

IVR survey đóng vai trò là nền tảng chính cho chất lượng dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng. Không chỉ là một công nghệ tự động áp dụng khi kết thúc cuộc gọi. IVR còn có thể áp dụng ngay trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, nhất là các thao tác hold (giữ) máy, transfer (chuyển).

Nhờ đó doanh nghiệp có thể kịp thời tùy biến quy trình sao cho thân thiện với khách hàng. Từ đó, gia tăng lòng tin, sự hài lòng, chuyển đổi khách hàng mới thành khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Tầm quan trọng của IVR survey với khách hàng tiềm năng?

Sự lắng nghe luôn đi đôi với giá trị. Hơn 95% cuộc khảo sát tự động khách hàng về trải nghiệm cuộc gọi khảo sát , khách hàng cảm thấy hài lòng vì sự quan tâm dành riêng cho họ.

Bên cạnh đó, IVR survey còn là một phương pháp tiếp thị tiềm năng, thông qua việc doanh nghiệp gửi tới khách hàng thông điệp " anh chị có sẵn lòng giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ" qua đó tạo dựng hình ảnh về một dịch vụ chất lượng và để khách hàng giới thiệu khách hàng mới cho bạn.

Trên hết, 85% số người bầu chọn 8 - 10 đều là khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Công nghệ IVR survey của Thiên Tú giải pháp tiếp cận khách hàng tốt nhất

Sở hữu tính năng quản trị tự động, thiết lập đơn giản và khả dụng với nhiều ngôn ngữ cùng với tự động chuyển khảo sát ngay sau khi kết thúc cuộc gọi CSKH. Giải pháp IVR survey cho phép doanh nghiệp ghi nhận phản hồi và báo cáo chi tiết kết quả ở mọi thời điểm và trên mọi thiết bị, phù hợp với mô hình trung tâm liên lạc chuyên nghiệp.

Khảo sát IVR tại Thiên Tú sẽ cung cấp cho bạn các tính năng thân thiện và hiệu quả về chí phí. Linh động ở nhiều cơ chế như thoại, nhắn tin giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch làm hài lòng khách hàng!

Liên hệ báo giá tính năng IVR survey cho trung tâm chăm sóc khách hàng: info@thientu.vn

Lưu ý: Bài viết này được viết dựa theo chuyên môn và chất lượng dịch vụ tại Thiên Tú. Nội dung đã được bảo hộ bản quyền. Các bên khi COPY vui lòng trích xuất nguồn nội dung tham khảo (dạng liên kết) trước khi chúng tôi gửi yêu cầu thực thi!

Post View: 3184
Related Posts
More Form ThienTu