BPO & HR Services

PBX là gì? Tổng đài PBX chuyên nghiệp tại Việt Nam

Ngày nay, các giải pháp thoại hay điện thoại dần trở nên phổ biến trong hoạt động doanh nghiệp. Đơn cử là tổng đài PBX. Ngoài khả năng kết nối liên lạc nội bộ, giải pháp IP PBX còn đem lại nhiều cơ hội tăng trưởng doanh thu nhờ vào tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của bạn. Vậy bạn đã biết tổng đài IP PBX là gì hay chưa?

pbx là gì?

PBX là gì?

PBX được viết tắt từ thuật ngữ private branch exchange nghĩa tiếng Việt là tổng đài nhánh riêng. PBX là một dạng mạng điện thoại nội bộ sở hữu bộ chuyển mạch trung tâm và được sử dụng cho hoạt động liên lạc của một doanh nghiệp.

Tương tác mở rộng

Ngoài ra, tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, điện thoại PBX vẫn có thể gán một vài đầu số để thực hiện các cuộc gọi ra nhằm giao tiếp với khách hàng. Thế nhưng, khái niệm này dường như càng lỗi thời, để chỉ một hệ thống không ngừng được cập nhật trong một thế kỷ qua!

Tổng đài PBX là gì?

Tổng đài PBX là gì?

Cùng với sự phát triển của công nghệ, tổng đài PBX đã dần được cập nhật nhiều tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gắt gao từ phía doanh nghiệp khi cần kết nối tới khách hàng.

So với PBX thì tổng đài BPX hay tổng đài IP PBX là một dạng mô hình nâng cao, sử dụng giao thức internet protocol hay nói một khác là mọi tín hiệu thoại đều sẽ được truyền qua môi trường internet thay thế cho tín hiệu analog như trước đây. IP PBX  phép doanh nghiệp dễ dàng linh động khi có nhu cầu gắn thêm đầu SIP/ Trunk hay mở rộng thêm nhiều loại dịch vụ trong tương lai.

Các tính năng cần phải có của tổng đài IP PBX

Ngày nay, khi nhắc đến hệ thống tổng đài PBX cho doanh nghiệp sẽ không chỉ là một hệ thống chuyển mạch đơn thuần. Các công nghệ hỗ trợ đi kèm của IP PBX được xem là một tiêu chuẩn buộc phải có:

  • IVR: Tương tác thoại
  • Voice Messaging: Tin nhắn thoại
  • Multi-party conferencing: hội thoại
  • Call queuing: Xếp hàng cuộc gọi
  • Pickup: Chỉ định điện thoại nhấc máy
  • Transfer: Chuyển hướng cuộc gọi

Tổng đài ảo IP PBX sự lựa chọn tốt nhất!

Kế thừa những ưu đặc điểm của tổng đài IP PBX truyền thống, ngày nay tổng đài IP ảo được xem là một sự lựa chọn tối ưu nhất nhờ vào tính linh động, khả năng mở rộng vô hạn, cùng với hiệu suất tổng đài ổn định và nhanh chóng. Ngoài ra nhờ vào công nghệ Cloud ( đám mây) đã giúp tổng đài ảo IP trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Đặc điểm của tổng đài ảo IP PBX

  • IP PBX mang đến trải nghiệm khác biệt cho doanh nghiệp với nhiều chức năng mở rộng và các công nghệ đi kèm
  • Cho phép nhân viên của doanh nghiệp có thể đăng nhập tại bất cứ đâu chỉ cần có kết nối internet (Lan, Wifi, 3G, 4G, 5G)
  • Trình quay số tự động được tích hợp trên website mang đến sự linh động và đơn giản hóa thao tác gọi chỉ với một cú click chuột

Vì sao doanh nghiệp nên chọn thuê tổng đài ảo Cloud PBX của Thiên Tú

Vì sao doanh nghiệp nên chọn thuê tổng đài ảo Cloud PBX của Thiên Tú

Ngoài những đặc điểm vừa kể trên, khi lựa chọn thuê tổng đài ảo cloud PBX tại Thiên Tú sẽ đem lại nhiều giá trị đặc biệt thay vì doanh nghiệp tự vận hành như sau:

Tiết kiệm chi phí

  • Giảm tải chi phí đầu tư vào hệ thống, bảo trì và vận hành
  • Miễn phí gọi nội bộ
  • Tiết kiệm chi phí cước viễn thông trong nước và quốc tế
  • Miễn phí cước gọi từ ứng dụng liên kết

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại

  • Đưa đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng: dựa trên việc cá nhân hóa trải nghiệm từ IVR nhận diện giọng nói, line dành riêng cho khách hàng thân thiết.
  • Tổng đài IP ảo được tích hợp sẵn trên CRM tự động pop-up thông tin khách hàng, đưa đến chất lượng dịch vụ CSKH nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hỗ trợ sip/trunk nhiều đầu số giúp mở rộng kênh tương tác với khách hàng.
  • Dữ liệu khách hàng tiềm năng được tự động chuyển đến bộ phận telesales theo phân quyền chỉ định!
  • Tự động chuyển IVR survey sau khi cuộc gọi vừa kết thúc

Hiệu suất ổn định và tự động hóa qui trình chuyên nghiệp

  • Hệ thống cloud được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn data center tiers 3 của quốc tế, uptime 99,98%
  • Băng thông không giới hạn
  • Chất lượng thoại tốt nhất tại Việt Nam
  • Cuộc gọi được mã hóa 2 chiều đem đến sự bảo mật thông tin khách hàng

Tổng đài ảo cloud PBX vận hành ngay hôm nay!

Linh hoạt từ khâu xây dựng và vận hành, mọi công nghệ đều được tích hợp sẵn có dựa vào công nghệ API và dễ dàng tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp:

  • Video Contact Center: Hỗ trợ nhiều nền tảng cho phép điều khiển từ xa, gửi truyền tập tin, giao tiếp thoại và hình ảnh, mã hóa đầu cuối.
  • IVR Recognition: Công nghệ IVR nhận diện giọng nói khách hàng giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, chấm dứt tình trạng cuộc gọi ảo.
  • KMS - Knowledge Management System: Hệ thống quản trị kiến thức
  • Auto Call: Tự động gọi tích hợp công nghệ text to speech .
  • Virtual call center: Tổng đài ảo cho phép nghe và thực hiện cuộc gọi tại bất kỳ vị trí địa lý nào, kể cả tại nhà.
  • AI - Artificial Intelligence: Phân lọc dữ liệu, các trường thông tin khách hàng lịch sử giao dịch, tính cách, mức độ chi tiêu...từ đó đưa ra các báo cáo tiềm năng và phương thức tiếp cận khách hàng.
  • CRM - Customer relationship management: phần mềm quản trị quan hệ khách hàng sở hữu những tính năng tiện lợi, dữ liệu được liên kết với nhau và phân lọc rõ ràng. Cùng các khóa bảo mật dữ liệu cao cấp nhất giúp đảm bảo an toàn thông tin khách hàng của bạn

Liên hệ báo giá tổng đài ảo Cloud PBX: info@thientu.vn

Post View: 5189
Related Posts
More Form ThienTu