Làm Thế Nào Cloud Contact Center Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu?

2020-10-28 09:26:48    Contact Center Solutions

THIENTU Cloud Contact Center đem tới hệ sinh thái ưu việt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu.

THIENTU đem tới sự khác biệt về vận hành Contact Center trên thị trường Việt Nam và Quốc Tế.

Thay vì sử dụng các dịch vụ top 10 tổng đài truyền thống như: Asterisk, SipFoundry, FreeSwithch, Voicetronixm FreePBX, OpenSip, 3CX,…

Hãy để THIENTU Cloud Contact Center giúp bạn hiện đại hóa tổng đài của bạn.

Với THIENTU Cloud Contact Center giúp ảo hóa hệ thống tổng đài vật lý, cung cấp các giải pháp tiện lợi, có sẵn và API dễ dàng tùy biến mở rộng CRM thêm nhiều chức năng theo ngành nghề kinh doanh.

Cloud Contact Center

THIENTU Cloud Contact Center được tạo ra để làm hài lòng khách hàng của bạn, thông qua sự tối ưu vận hành, ổn định và nhanh chóng tạo tiền đề giải quyết thành công cuộc gọi chỉ trong lần đầu tiên.

Giúp tự động hóa quy trình kinh doanh

Với bộ tích hợp đa kênh sẵn có, mọi thông tin khách hàng liên hệ, đơn hàng, đều được cập nhật và phân phối tự động bởi CRM tới điện thoại viên, nhân viên chăm sóc khách hàng.

THIENTU Cloud Contact Center là giải pháp tốt nhất được tin dùng bởi các công ty đa quốc gia.

Cloud Contact Center

Bởi hiệu suất ổn định và tốt nhất trên thị trường Contact Center. Dễ dàng cập nhật hệ thống từ đa kênh lên hợp kênh nhờ có API.

Nhờ vào tính năng ấy, mọi dữ liệu đều được ghi lại và được dùng cho những chiến dịch outboundtelesalesmarketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu.

Bạn muốn tối ưu hóa chiến dịch outbound?

Tích hợp và mở rộng các giải pháp Auto Call, Sms Marketing, Email Marketing… có sẵn trên hệ thống CRM của THIENTU Cloud Contact Center.

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các giải pháp tốt nhất, ổn định, sáng tạo, tối ưu hóa chi phí giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu lũy tiến.

Và hơn hết chúng tôi tự hào là doanh nghiệp, công ty BPO đạt được top 10 thương hiệu Asean được bầu chọn bởi sự hài lòng của khách hàng.

Post View: 141

Related Posts
User Thien Tu

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông Tháng 11/2020

Thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông của công ty Viễn Thông Thiên Tú tháng 11/năm 2020; Thời gian tuyển dụng từ ngày 12/11/2020 đến 30/11/2020.

User Thien Tu

Điểm Khác Biệt Giữa Contact Center Và Call Center Là Gì?

Call Center (tổng đài cuộc gọi): Là một bộ phận của tổ chức, doanh nghiệp trên cơ sở tiếp nhận thông tin cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của...

User Thien Tu

Telemarketing Call Centers giúp doanh nghiệp tăng doanh thu như thế nào?

Telemarketing Call Centers cung cấp nhiều lợi ích giúp tăng trưởng tập khách hàng tiềm năng và cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí và...

User Thien Tu

VOIP Là gì?

VoIP gọi điện qua internet, hiện và đang dần phổ biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực đời sống. Điển hình cho dịch vụ VoIP là các tổng đài CSKH 1800 – 1900.

User Thien Tu

Tổng đài Asterisk là gì?

Tổng đài Asterisk giải pháp tăng trưởng doanh thu thiết thực cho doanh nghiệp. Top #1 Nhà cung cấp tổng đài Asterisk tốt nhất.

User Thien Tu

Dịch vụ Telesales là gì?

Dịch vụ Telesales mang lại hiệu suất vượt trội, đem sản phẩm, dịch vụ tới gần với khách hàng, tạo ra các giá trị vĩnh cửu.