Làm Thế Nào Cloud Contact Center Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu?

Cloud Contact Center giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu thông qua những ưu điểm mà Thiên Tú sẽ giới thiệu tới bạn trong bài viết này!

1./ THIENTU Cloud Contact Center đem đến giải pháp đa chiều! 

Thay vì sử dụng các dịch vụ top 10 tổng đài truyền thống như: Asterisk, SipFoundry, FreeSwithch, Voicetronixm FreePBX, OpenSip, 3CX,…Hãy thử trải nghiệm dịch vụ Cloud Contact Center ngay hôm nay!

A. THIENTU Cloud Contact Center sẽ giúp bạn hiện đại hóa tổng đài của bạn.

Nhờ vào công nghệ Cloud giúp tăng tính tiện lợi, thêm vào đó Cloud với chức năng tổng đài ảo cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi tại bất kỳ đâu. Ngoài ra Cloud Contact Center còn sở hữu nhiều giải pháp tiện lợi khác, điển hình là phần mềm CRM dễ dàng tùy biến và mở rộng theo yêu cầu của khách hàng hay lĩnh vực mà khách hàng đang kinh doanh.

Cloud Contact Center

THIENTU Cloud Contact Center được tạo ra để làm hài lòng khách hàng của bạn, thông qua sự tối ưu vận hành, ổn định và nhanh chóng tạo tiền đề giải quyết thành công cuộc gọi chỉ trong lần đầu tiên.

B. Giúp tự động hóa quy trình kinh doanh

Với bộ tích hợp đa kênh sẵn có, mọi thông tin khách hàng liên hệ, đơn hàng, đều được cập nhật và phân phối tự động bởi ACD tới điện thoại viên, nhân viên chăm sóc khách hàng. Kèm theo tính linh động khi doanh nghiệp, người quản lý có thể tùy chỉnh số lượng cuộc gọi cho nhân viên mình theo năng lực.

2./ THIENTU Cloud Contact Center là giải pháp tốt nhất được tin dùng bởi các công ty đa quốc gia.

Cloud Contact Center

Bởi hiệu suất ổn định và tốt nhất trên thị trường Contact Center. Dễ dàng cập nhật hệ thống từ đa kênh lên hợp kênh nhờ có API.

Nhờ vào tính năng ấy, mọi dữ liệu đều được ghi lại và được dùng cho những chiến dịch outbound, telesales, marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu.

Bạn muốn tối ưu hóa chiến dịch outbound?

Tích hợp và mở rộng các giải pháp Auto Call, Sms Marketing, Email Marketing… có sẵn trên hệ sinh thái THIENTU Cloud Contact Center. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các giải pháp tốt nhất, ổn định, sáng tạo, tối ưu hóa chi phí giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu lũy tiến.

Và hơn hết chúng tôi tự hào là doanh nghiệp, Top 10 BPO tại Việt Nam và đạt được top 10 thương hiệu Asean được bầu chọn bởi sự hài lòng của khách hàng.

Post View: 4524
Related Posts
More Form ThienTu