Đổi mới để phát triển - Định hướng hoạt động kinh doanh Thiên Tú 2022

Ngày 07/01/2022, Cty Thiên Tú đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Định hướng hoạt động kinh doanh 2022 - Đổi mới để phát triển”. Nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp phát huy được những lợi thế và tận dụng tốt các cơ hội phát triển trong năm mới 2022.

Tại buổi tọa đàm này, Thiên Tú rất vinh dự và chân thành cám ơn sự góp mặt của khối chiến lược “Dr. Thao DH Ngo, DBA | TS. NGÔ DƯƠNG HOÀNG THAO. ÔNG VAN ALEX, ÔNG NGUYỄN HOÀNG LAI” cùng toàn thể Ban Giám Đốc và đội ngũ Cán Bộ Cấp Cao của Thiên Tú.

Mục tiêu "Đổi mới để phát triển"

Buổi Workshop mang tính định hướng và nhấn mạnh sự cần thiết của sự đổi mới, chiến lược kinh doanh, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ gửi tới khách hàng trong năm 2022 của Thiên Tú; để có thể nắm bắt nhiều cơ hội, bứt phá hơn và thành công hơn trước sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng số 4.0 ngày nay.

Đó cũng là nội dung chính mà Ông DƯƠNG QUỐC HÙNG – Giám Đốc Cty Thiên Tú muốn chia sẻ cùng toàn thể các thành viên trong buổi tọa đàm " Đổi mới để phát triển ".

Điểm mấu chốt quyết định sự đổi mới

Thế nhưng điểm mấu chốt gây cản trở trên bước đường đổi mới, mà chúng ta phải đương đầu là gì? Đó chính là nỗi sợ thay đổi. Như TS. NGÔ DƯƠNG HOÀNG THAO đã nói: “ Tất cả mọi người đều có những nỗi sợ khác nhau. Đó chính là điều ngăn cản lớn nhất khiến mọi người không thể thay đổi và doanh nghiệp không đổi mới được”.

Giải pháp ở đây không chỉ mỗi cá nhân mà toàn bộ tập thể cần vượt qua được nỗi sợ của chính mình. Dám đương đầu với thử thách, đảm đương và hoàn thành nhiệm vụ bằng cả trách nhiệm của bản thân. Hướng tới mục tiêu chung là bứt phá từ một doanh nghiệp nội địa tiến dần tới quốc tế.

Ngay sau đó, các nhóm đã ngồi lại cùng nhau để phân tích và đưa ra những quan điểm khác nhau về 2 luận điểm chính:

  1. Nỗi sợ thực tế không đáng sợ như bạn nghĩ nếu bạn dám nhìn nhận và tìm hiểu về nó.
  2. Giải pháp để vượt qua nỗi sợ hãi khi bạn đứng trước thách thức “đổi mới bản thân”.

Trên cương vị là những người quản lý, dẫn dắt nhân viên của mình ngày một chủ động, sáng tạo và phát triển hơn trong công việc. Các nhóm làm việc đã đưa ra những dẫn chứng chân thực khi nhắc đến nỗi sợ mà chính họ và các nhân viên của mình từng gặp phải.

Đó là gì? Là sợ khó, sợ phải chịu trách nhiệm trong công việc,... và khi họ không vượt qua được nỗi sợ họ làm gì?

Trước tình huống như vậy, mỗi một quản lý sẽ có cách thức riêng của mình để cùng nhân viên vượt qua nhưng chung qui nó vẫn nằm tại “nhìn nhận và hiểu về nỗi sợ”.

Và khi bàn về giải pháp để vượt qua nỗi sợ, bất cứ một ai dù là cấp quản lý hay nhân viên đều cần nhìn nhận lại bản thân mình. Liệu rằng mình đã thực sự có trách nhiệm với công việc?

Bạn đã thử làm với 200-300% năng lực của bản thân hay chưa? Nếu như mình đã cố gắng hết mình nhưng vẫn không thể giải quyết vấn đề thì hãy yêu cầu được hỗ trợ từ đồng nghiệp hoặc từ chối công việc này khi không đủ năng lực để đảm nhiệm.

Đừng để nỗi sợ chiến thắng bản thân, hãy học cách thay đổi để vượt qua nó! Đây chính là chìa khóa để thay đổi đối với mỗi cá nhân, tập thể và rộng lớn hơn nữa là toàn bộ doanh nghiệp!

Kết lại

Trong công việc chung cũng như định hướng phát triển năm 2022, Thiên Tú cần đến sức mạnh của toàn thể CBCNV và sự đồng lòng để thực hiện mục tiêu “Đổi mới để phát triển”. Buổi hội thảo kết thúc trong sự lắng đọng và hướng về tầm nhìn tương lai. 

Một lần nữa, Thiên Tú xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới sự hiện diện của khối chiến lược và những chia sẻ buổi hội thảo cùng Ban Giám Đốc và đội ngũ Cán Bộ Cấp Cao Thiên Tú! Chúc toàn thể mọi người sức khỏe, thành công và cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022!

Khi tham dự chương trình này, mọi thành viên trước khi lên chuyễn xe đã được test nhanh covid-19, ít nhất 2 mũi vắc-xin và có kết quả âm tính kể cả tài xế.

Post View: 2200
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu