Làm thế nào áp dụng công nghệ nhận diện giọng nói vào Contact Center

Công nghệ nhận diện giọng nói đang là tương lai thế giới. Mục đích chính của công nghệ này giúp cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.

Từ Google Assistant của Google, Siri của Apple, Alexa của Amazon đến Cortana của Microsoft và Bixby của Samsung đều được xây dựng trên VOICE AI.

Nhờ vào tính tiện lợi từ công nghệ nhận diện giọng nói. Theo báo cáo từ PWC, rằng hơn 3 tỷ người dùng đang sử dụng nhận diện giọng nói cho các tác vụ thường ngày!

Hơn hết, tại Việt Nam đang có 30 triệu người dùng sử dụng công nghệ này cho hoạt động hằng ngày. Thế nên áp dụng công nghệ nhận diện giọng nói vào trung tâm liên lạc CSKH của doanh nghiệp là bước tiên phong cho hành trình chinh phục lòng trung thành của khách hàng.

Nhận diện giọng nói là gì?

Công nghệ nhận diện là gì

Nhận dạng giọng nói là khả năng của trình biên dịch máy học. Hay nói một cách đơn giản nhận diện giọng nói là công nghệ cho phép máy tính, phần mềm có thể ghi nhận, biên dịch ngôn ngữ của con người thành ngôn ngữ máy tính.

Trong trung tâm liên lạc, phần mềm nhận dạng giọng nói được sử dụng để xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng và các cuộc gọi đi.

Mối quan tâm của khách hàng về nhận diện giọng nói!

Bên cạnh sự phát triển của thiết bị cầm tay, xu hướng công nghệ. Khách hàng, người dùng dần trở nên ưa chuộng tính tiện lợi mà công nghệ này mang lại. Đây cũng chính là mối bận tâm mà chủ doanh nghiệp khi áp dụng công nghệ này vào trung tâm CSKH.

  • "Text to Speech" hay "convert speech into text"
  • Bảo mật giọng nói
  • Nhận diện giọng nói khách hàng thân thiết.

Nền tảng nhận diện giọng nói cho trung tâm liên lạc CSKH

Công nghệ được sáng tạo và phát triển đến cuối cùng chỉ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Và giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận từ khách hàng tiềm năng. Đối với doanh nghiệp mà nói, khách hàng là nguồn sống. Để chiếm giữ niềm thương của họ với thương hiệu. Trải nghiệm cá nhân hóa là mục tiêu và ưu tiên hàng đầu. Xây dựng nền tảng đáp ứng nhu cầu đó như thế nào!

Text to Speech

Text to Speech đây là một dạng ứng dụng module giúp biên dịch thoại thành văn bản và ngược lại. Đây cũng chính là điểm sáng công nghệ lớn nhất trong giai đoạn 2018 - 2021. Với công nghệ Text to Speech giúp tổng đài CSKH mở rộng các tác vụ thoại bao gồm: Auto call, IVR survey, IVR.

Thế nhưng sự đóng góp của Text to Speech với một mô hình trung tâm liên lạc Omni-channel. Còn là sức mạnh giữ chân khách hàng. Bạn có thể hình dung một điều:

Hãy nhìn nhận về Google, họ đang cung cấp công cụ Google Assistant. Để làm gì? - Khuyến khích người dùng tìm kiếm bằng công cụ ấy!

Đây là một cách họ đang giữ chân và gia tăng tương tác với người dùng.

Text to speech hãy học theo Google xây dựng ứng dụng CSKH trên các nền tảng Android và ISO, để giữ chân và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng!

Bảo mật

Năm 2020 - 2021, thách thức chuyển đổi các doanh nghiệp truyền thống. Nhất là mảng CSKH nơi tập trung khá đông con người và các dãy bàn. Việc triển khai kịp thời các phương án WFH giúp cho các doanh nghiệp BPO mới có thể sống xót trước đại dịch. Nhưng vấn đề đặt ra là mức độ bảo mật thông tin cho khách hàng đối tác. Cần phải triển khai song song và đồng bộ.

Công nghệ nhận dạng giọng nói trở thành lời cam kết bảo mật cho đối tác.

Cloud Contact Center sử dụng tính năng bảo mật bằng giọng nói. Giúp doanh nghiệp có thể bảo mật dữ liệu thông qua hình thức xác thực giọng nói. Trong quá trình nhân viên CSKH giao tiếp khách hàng. Hệ thống sẽ tự ghi nhận lời nói và đối chiếu với thư viện từ đó cho phép truy cập vào kho dữ liệu khách hàng.

Nhận diện giọng nói khách hàng thân thiết

Liệu bạn có muốn khách hàng thân thiết của mình phải chờ đợi? Tất nhiên không! Trung tâm CSKH cũng vậy, 86% khách hàng cảm thấy thất vọng vì chờ đợi quá lâu. Nếu áp tỷ lệ phần trăm sự không hài lòng này lên khách hàng VIP của bạn. Thật sự bạn đang ở sai câu chuyện về chinh phục khách hàng.

Mỗi con người, mỗi khách hàng có cách sử dụng ngôn ngữ khác nhau, âm vực phát ra riêng biệt. Công nghệ nhận diện giọng nói ở đây để làm nên câu chuyện chinh phục khách hàng.

Chỉ với một tiếng nói!

Một đoạn thoại "Xin chào anh...! Chúc anh có một buổi sáng tuyệt vời. Cuộc gọi của anh đang được ưu tiên kết nối tới nhân viên CSKH."

Cá nhân hóa trải nghiệm. Bạn đang chinh phục thành công khách hàng.

Thiên Tú ở đây để giúp bạn xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa!

Thiên Tú đã thành công đưa tới khách hàng trải nghiệm về công nghệ nhận diện giọng nói. Sản phẩm công nghệ CSS đang được đánh giá cao với các doanh nghiệp PDI.

IVR BOT

IVR BOT công nghệ nhận diện giọng nói

Được xây dựng dựa trên công nghệ nhận diện giọng nói. Với công nghệ IVR này, khách hàng sẽ sử dụng tiếng nói của mình thay cho các thao tác bấm phím vật lý như trước đây!

"Xin anh chị hãy nói ra vấn đề đang cần hỗ trợ"

"Tôi cần hỗ trợ bảo hành Điện Thoại"

"Cuộc gọi đang được chuyển tới ngành hàng điện thoại"

IVR SURVEY

Công nghệ nhận diện giọng nói IVR survey

Đánh giá tự động dựa theo phản hồi giọng nói. Đây là những cuộc gọi tự động tới khách hàng sau kết thúc cuộc gọi. Nhằm mục đích ghi nhận phản hồi của khách hàng sau quá trình hỗ trợ. Hơn hết, vì không có tác nhân là khảo viên, những khảo sát này luôn là chính xác và toàn vẹn bởi đây là tiếng nói của khách hàng.

Thông qua hình thức này, khách hàng của bạn cảm thấy sự tôn trọng và sự quan tâm của bạn gửi đến họ. Bằng hình thức khảo sát mức độ hài lòng tự động.

Sự hài lòng của bạn là kim chỉ nan cho chất lượng các giải pháp công nghệ mà chúng tôi gửi đến bạn! Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bạn có thể hài lòng như khách hàng của bạn hài lòng với CHÚNG TÔI

Email liên hệ: info@thientu.vn

 

Post View: 2194
Related Posts
More Form ThienTu