7 Lợi ích của quay số trực tiếp (DID) cho doanh nghiệp bạn

Bạn cảm thấy thao tác bấm số IVR hay thông qua lễ tân quá rườm rà khi muốn liên hệ các phòng ban. Tính năng quay số trực tiếp DID chính là giải pháp mà bạn mong chờ.

Vậy bạn đã biết quay số trực tiếp là gì? 7 lợi ích tuyệt vời từ DID hay chưa?    

I. Quay số trực tiếp là gì?

Quay số trược tiếp DID là gì?

Quay số trực tiếp DID viết tắt từ Direct Inward Dialing, đây là tính năng quan trọng của tổng đài Doanh nghiệp sở hữu các tính năng mở rộng như:

  • Thiết lập các số máy ảo, máy nhánh
  • Chuyển cuộc gọi trực tiếp đến Agent
  • Cấu hình bỏ qua các nhánh đặc biệt

Quay số trực tiếp thường được dược dùng cho tổng đài nội bộ doanh nghiệp. Bởi giá thành khá rẻ, miễn phí cước gọi nội bộ.

Tính năng này luôn có sẵn và quan trọng nhất trong hệ thống tổng đài ảo đang được vận hành tại Thiên Tú.

II. Giải pháp quay số trực tiếp tại Thiên Tú mang lại 7 lợi ích cho KH

Quay số trực tiếp DID sở hữu nhiều lợi ích cho tổng đài Doanh nghiệp. Đây chính là 7 lợi ích mà giải pháp quay số trực tiếp mà Thiên Tú gợi đến khách hàng, doanh nghiệp.

1. Giải tỏa mối lo chi phí với quay số trực tiếp

Với DID dựa trên công nghệ VOIP giúp doanh nghiệp loại bỏ các chi phí về đầu số. Hệ thống sẽ định danh các extension theo đầu IP. Thế nên, với hệ thống VOIP sở hữu tính năng DID, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí viễn thông nhờ vào giao tiếp trên nền internet.

Đây là nguyên nhân lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh đang sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của Thiên Tú

2. Trải nghiệm nhanh chóng nâng cao sự hài lòng

DID là một hệ thống tự động, thế nên nó như một công cụ thay thế cho các tác nhân con người nhử lễ tân. Việc này giúp liên hệ từ khách hàng sẽ luôn thông suốt, kịp thời và nhanh chóng. Góp phần nâng cao sự hài lòng về độ thân thiện của doanh nghiệp.

3. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng!

Nhịp độ cuộc sống ngày càng tăng cao. Khách hàng ngày càng đòi hỏi chất lượng phục vụ của doanh nghiệp. Các nhánh tự động này góp phần giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu. Bởi tính năng này cho phép khách hàng liên kết đến trực tiếp nhân viên mà đã từng hỗ trợ họ nhanh nhất. Dựa vào số extension hay mã số nhân viên.

4. Mở rộng giao tiếp

Nhân viên của doanh nghiệp cũng cần có kênh liên lạc. Nếu không có tổng đài doanh nghiệp tích hợp VOIP của Thiên Tú, chi phí các cuộc gọi nội bộ sẽ tăng tới mức chóng mặt bởi nhu cầu giao tiếp. DID của Thiên Tú giúp giải quyết bài toán đau đầu đó với thoại miễn phí.

5. Dễ dàng triển khai nhiều đầu số trên tổng đài ảo

Tiết kiệm chi phí viễn thông nhờ vào tổng đài ảo của Thiên Tú. DID giúp doanh nghiệp có thể gắn nhiều đầu số vào hệ thống tổng đài. Cuộc gọi đi sẽ được tự động chuyển sang các đầu số tương ứng với đầu số khách hàng. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

6. Không cần đầu tư thêm thiết bị

DID chỉ là một tính năng quan trọng của tổng đài VoIP. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tổng đài ảo của Thiên Tú có sẵn tính năng DID. Cùng với khởi tạo contact center trên nền web. Giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí đầu tư cơ sở vật chất.

7. Chuyển tiếp cuộc gọi tự động

Bạn cũng có thể đặt lịch chuyển cuộc gọi tự động. Điều này là cần thiết đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh các mảng xuyên quốc gia. Hay có trụ sở kinh doanh ở nước ngoài.

Trên đây là 7 lợi ích tuyệt vời của tính năng quay số trực tiếp (DID) mà Thiên Tú đang triển khai cho Doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của mình. Hãy liên hệ ngay với Thiên Tú để trải nghiệm tổng đài ảo Doanh nghiệp cho chính doanh nghiệp bạn.

 

Post View: 2502
Related Posts
More Form ThienTu