Tuyển dụng Chuyên viên CSKH Live Chat
Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW
1. Chức danh cần tuyển
- Chuyên viên CSKH Live Chat hỗ trợ các ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật;
- Hình thức: Nhân viên chính thức;
2. Công việc cụ thể
- Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận xử lý vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Live chat, email theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo công việc cho Quản lý.
- Theo ca (8h/ca), linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày không cố định ngày cuối tuần.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bcons 2, số 42/1 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
3. Yêu cầu năng lực/học vấn/kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng Tiếng Anh/ Trung Quốc/ Hàn Quốc/ Nhật Bản đọc hiểu và viết tốt.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, kỹ năng đánh máy tốt.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chứng khoán, ví điện tử.
4. Chính sách lương, các khoản chế độ & Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật;
- Chế độ hiếu hỷ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
- Có cơ hội thăng tiến, tăng lương hàng năm, phụ cấp thâm niên.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất định kỳ;
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc;
- Được thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 & thưởng kinh doanh;
- Được hưởng chế độ phép năm đầy đủ
- Thu nhập: từ 12,000,000 – 15,000,000 đồng/tháng.
Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW
Có thể bạn muốn xem thêm về văn hóa doanh nghiệp Thiên Tú
Post View: 4936
Top 11 trang tìm việc Marketing chất lượng mà bạn không thể bỏ qua
Bạn là một Marketer và đang tìm một website Marketing chất lượng? Hãy cùng mình tìm hiểu Top 11 trang tìm việc Marketing uy tín nhé!
Related Posts
More Form ThienTu