Tuyển dụng Chuyên viên CSKH Live Chat

 Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW

1. Chức danh cần tuyển

  • Chuyên viên CSKH Live Chat hỗ trợ các ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật;
  • Hình thức: Nhân viên chính thức;

2. Công việc cụ thể

  • Thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận xử lý vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Live chat, email theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
  • Báo cáo công việc cho Quản lý.
  • Theo ca (8h/ca), linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày không cố định ngày cuối tuần.
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bcons 2, số 42/1 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

3. Yêu cầu năng lực/học vấn/kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp THPT trở lên. 
  • Kỹ năng Tiếng Anh/ Trung Quốc/ Hàn Quốc/ Nhật Bản đọc hiểu và viết tốt.
  • Có kỹ năng làm việc với máy tính, kỹ năng đánh máy tốt.
  • Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chứng khoán, ví điện tử.

4. Chính sách lương, các khoản chế độ & Quyền lợi

  • Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật;
  • Chế độ hiếu hỷ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Có cơ hội thăng tiến, tăng lương hàng năm, phụ cấp thâm niên.
  • Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
  • Được chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất định kỳ;
  • Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc;
  • Được thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 & thưởng kinh doanh;
  • Được hưởng chế độ phép năm đầy đủ
  • Thu nhập: từ 12,000,000 – 15,000,000 đồng/tháng. 

Ứng tuyển tại đây: APPLY NOW

Có thể bạn muốn xem thêm về văn hóa doanh nghiệp Thiên Tú

Post View: 2399
Related Posts
More Form ThienTu