Olympic Tokyo 2021 - Ánh Viên thất bại trong trận thi đấu ngày 26/7

Ngày 25/5 vừa qua, đoàn thể thao Việt Nam đã trãi qua với 5 môn thi đấu không thành công. Hy vọng giành huân chương tại Olympic Tokyo 2021 của đoàn thể thao Việt Nam đang là một điều khá khó khăn. Trong ngày 26/7 chỉ có 2 vận động viên Việt Nam tranh tài tại Olympic. Diễn biến kết quả trận đấu sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. Hãy theo dõi hết bài viết để biết thông tin nhé

Kết quả cuộc thi đấu của 2 "gương mặt vàng" Việt Nam

Ngày 26/7, theo lịch được sắp xếp đoàn thể thao Việt Nam chỉ có 2 nữ vận động viên thi đấu. Hai tuyển thủ nữ được "chọn mặt gửi vàng" là Nguyễn Thùy Linh ở môn cầu lông. Và Nguyễn Thị Ánh Viên ở môn bơi lội

Lịch thi đấu ngày 26/7

Cầu lông

Sau khi đánh bại Qi Xuefei đối thủ người Pháp ở vòng đầu tiên bảng P. "Hot girl" cầu lông đã trải qua pha tranh tài cực kỳ gây cần với tay vợt số 1 thế giới Tai Tzu Ying. Tai Tzu Ying là tay vợt người Đài Loan Trung Quốc. Cuộc thi đầu diễn ra tại nhà thi đấu Musashino Sport Plaza.

hot girl cầu lông

Vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới IBF năm 2016.Tai Tzu Ying cũng từng giành huân chương vàng đơn nữ tại Asian Games 2018. Huân chương vàng tại Giải vô địch châu Á các năm 2017 và 2018. Có thể nói cô là đối thủ mạnh khiến Thùy Linh phải cố gắng nỗ lực rất nhiều trong trận đấu.

Tuy đối thủ rất mạnh nhưng Thùy Linh thi đấu với tâm thế cực kỳ tự tin. Cô liên tục ghi điểm trước đối thủ người Đài Loan với chiến thuật cực kỳ hợp lí. Không để cô nàng vượt quá xa, Tai Tzu Ying đã dùng kinh nghiệm dày dặn và chiến thuật phản công. Tai Tzu Ying đã ghi bàn liên tiếp và ở ván đầu tiên bàn thắng đã nghiêng về đối thủ người Đài Loan. Với tỷ số hoàn toàn thuyết phục 21-16.

Tự tin từ ván đấu đầu tiên là bàn đạp để Tai Tzu Ying là chủ thế trận ván hai. Cô lại tiếp tục dẫn đầu với tỷ số 21 -11. Thật xứng đáng với danh xưng tay vợt số 1 thế giới. Trong Olympic Tokyo 2021 này cô có thể tiếp tục làm ứng cử viên giải Vô Dịch. Nhưng tuyển thủ Thùy Linh của chúng ta cũng đã thể hiện được bản thân và tinh thần thi đấu kiên cường của mình

Bơi lội

Từng đạt rất nhiều giải thưởng huân chương trước đó. Sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho cô gái người Cần Thơ rất lớn. Mong cô về giải thưởng danh giá cho thể thao Việt trong mùa giải Olympic Tokyo 2021 này.

Ánh Viên đã tranh tài ở vòng loại cự ly 200m tự do nữ tại Tokyo Aquatics Center. Được biết đây không phải là phần thi thế mạnh của Ánh Viên. Việc cô được tham gia thi đấu nhờ thành tích chuẩn B.

Toàn bộ các vận động viên tham gia thi đấu đều có thành tích đăng ký rất tốt. Có thể nói là tốt hơn Ánh Viên. Chính vì thế nhà vô địch SEA Games 30 về đích cuối cùng. Với thành tích 2 phút 05 giây 30 xếp hạng 8/8 không có gì là quá bất ngờ.

Cuộc thi bơi lội

Ánh Viên không thể góp mặt trong 16 hạng thứ đầu để tranh bán kết. Và cô chỉ xếp hạng 26/29 toàn cự ly.

Đây là kết quả trận đấu ngày 26/7. Tiếp tục theo dõi bài viết của tụi mình để cập nhật kết quả cuộc thi nhé.

Có thể bạn muốn biết: Olympic Tokyo 2021 - Kết quả thi đấu ngày 25/7 của Việt Nam

 

Post View: 1605
Related Posts
More Form ThienTu