Contact Center là gì? Call Center là gì? Điểm Khác Biệt Giữa Call Center Và Contact Center Là Gì?
Bạn đang tìm giải pháp RPA (Robotic process automation), Chúng tôi sẽ đưa đến bạn thông tin RPA là gì? Làm sao để áp dụng vào contact center
Bạn đã bao giờ nhầm lẫn giữa Call Center và Contact Center chưa? Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa 2 thuật ngữ này nhé!
Quay số trực tiếp DID được xem là một giải pháp toàn diện cho tổng đài doanh nghiệp. Cùng Thiên Tú tìm hiểu quay số trực tiếp là gì? tại đây!
Công nghệ nhận diện giọng nói đang là tương lai thế giới. Mục đích chính của công nghệ này giúp cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.
Tổng đài Auto call đang là một trong những giải pháp mà doanh nghiệp quan tâm. Vậy giải pháp tổng đài gọi tự động này có thực sự quan trọng?
Predictive Dialer được xem là một tính năng vượt trội giúp tăng năng suất của Agents trong hệ thống tổng đài Omnichannel Contact Center.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng sao cho hiệu quả là chuyện muôn thuở của ngành nghề. Khám phá 10 kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp gồm...
Hiện nay quảng cáo định danh doanh nghiệp qua điện thoại đang trở thành xu hướng mới. Vậy Voice Brandname có lợi ích như thế nào?
Hotline là gì? là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp. Bởi việc lựa chọn đầu số hotline sao cho hợp lý là điều rất khó, nhất là khi...
Hệ thống ACD giúp tổng đài CSKH có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng nhanh nhất. Vậy ACD là gì? Chức năng của nó thế nào?