Lễ vinh danh tập thể, cá nhân tại công ty Thiên Tú là một hoạt động thường niên nhằm ghi nhận những đóng góp của cá nhân, tập thể trong công cuộc phát triển công ty...
Thiên Tú được thành lập từ năm 2000 vững bước trải dài qua 21 năm phát triển, vừa qua ngày 8/1/2021, tại nhà hàng Pavillon Tân Sơn Nhất đã diễn ra gala dinner mừng 21 năm thành lập công ty Thiên Tú.
Thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên IT helpdesk trực thuộc công ty Viễn Thông Thiên Tú tháng 01/năm 2021; Thời gian tuyển dụng từ ngày 13/01/2021 đến 31/01/2021.
Tiếp thị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận. Và auto dialer cũng là một hình thức tiếp thị hiệu quả trên thị trường. Vậy auto dialer là gì? Sử dụng dịch vụ auto dialer sẽ đem lại gì cho doanh nghiệp?
Tiếp thị giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận. Và auto call cũng là một hình thức tiếp thị hiệu quả trên thị trường. Vậy auto call là gì? Sử dụng dịch vụ auto call sẽ đem lại gì cho doanh nghiệp
IVR công nghệ đem lại sự đột phát trong dịch vụ chăm sóc khách hàng – tổng đài chăm sóc khách hàng. Cũng như giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nhân lực trong vận hành hoạt động Call Center -Tổng đài.
Thiên tú Được thành lập 01/12/2000 là một trong những công ty tiên phong trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh (BPO) và dịch vụ trung tâm liên lạc (Contact Center) ….
Employee Of The Year 2019 - Lễ vinh danh nhân viên 2019. Là truyền thống, hoạt động thường niên ở công ty TNHH TM DV Viễn Thông Thiên Tú (ThienTu Co.,Ltd) Nhằm vinh danh những nhân viên xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, vận hành, chăm sóc khách hàng...
Thông thường khi một cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển đổi hồ sơ, văn bản, ghi âm… sang một định dạng khác dễ lưu trữ, cũng như tìm kiếm dễ dàng hơn, họ thường tìm đến dịch vụ này.
Contact Center được ví như một mỏ vàng của doanh nghiệp, bởi contact center đóng góp vai trò quan trọng trong việc tạo dựng khách hàng tiềm năng vào níu giữ khách hàng cho doanh nghiệp. Vậy Contact Center là gì?
Top 10 Asean Quality brands 2019 hay còn gọi là Top 10 thương hiệu chất lượng Đông Nam Á. Đây là giải thưởng được bình xét dựa trên các tiêu chí: đánh giá khắt khe đến từ các chuyên gia đầu ngành
First Call Resolution là tiền đề để đánh giá dịch vụ khách hàng chất lượng, ngoài việc tối ưu chi phí cước viễn thông FCS còn tỉ lệ thuận với sự hài lòng của KH
Với các nhà cung cấp dịch vụ Contact Center – Call Center việc tối ưu, rút ngắn thời gian trung bình xử lý cuộc gọi (AHT) nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tăng trưởng mức độ hài lòng của khách hàng là…
Nếu nhắc tới các đầu số 1800, 1900 hay 1080 mọi người sẽ biết ngay đó là các tổng đài cuộc gọi. Nhưng liệu bạn đã hiểu Call Center là gì? Vai trò và đặc điểm của call center là gì?
Tuyển dụng số lượng 30 nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông của công ty Thiên Tú, thời gian tuyển dụng từ ngày 21/12/2020 đến hết ngày 11/01/2021.
Thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên CSKH cho dự án Điện Tử của công ty Viễn Thông Thiên Tú Tháng 12 năm 2020; Thời gian tuyển dụng từ 01/12/2020 đến hết ngày 22/12/2020