Dịch vụ Voice Brandname mang lại lợi ích thế nào cho doanh nghiệp?

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, có rất nhiều giải pháp giúp cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như thương hiệu của mình đến với khách hàng. Một trong số đó đang trở thành xu hướng mới, đó chính là Dịch Vụ Voice Brandname. Vậy Voice Brandname có thể mang lại những lợi ích vượt trội nào cho doanh nghiệp?

Tìm hiểu về Voice Brandname là gì?

Những cuộc điện thoại hay những tin nhắn với nội dung marketing, quảng cáo sản phẩm,... đang là nỗi bức xúc của hầu hết mọi khách hàng ngày nay. Họ cảm thấy bị làm phiền đặc biệt bởi những cuộc điện thoại không mong muốn. Bởi chúng đang ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của mình. Mặt khác doanh nghiệp cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn mà lại không tiếp cận đúng được đối tượng khách hàng tiềm năng.

Voice brandname là gì

Voice Brandname là một giải pháp hoàn hảo giải quyết tất cả các vấn đề trên. Theo đó, dịch vụ tổng đài số hiển thị tên thương hiệu giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua hình thức thoại. Tương tự như hình thức SMS Brandname, Voice Brandname giúp hiển thị tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng… của Doanh nghiệp trên điện thoại của khách hàng. Giải pháp còn rất phù hợp với những quy định chống tin nhắn rác, thư điện tử rác và cuộc gọi rác của Chính phủ.

Những ngành nào nên triển khai dịch vụ định danh doanh nghiệp qua điện thoại?

Các Doanh nghiệp có hệ thống Contacts Center, chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban thường xuyên gọi điện thoại cho khách sẽ cần dùng dịch vụ Voice Brandname. Cụ thể, những ngành nghề nên triển khai dịch vụ tổng đài điện thoại bao gồm:

  1. Ngân hàng – Tài chính
  2. Giáo dục
  3. Vận tải hành khách, du lịch
  4. Tư vấn du học
  5. Thương mại điện tử
  6. Bất động sản

Những lợi ích từ dịch vụ Voice Brandname

Như đã đề cập ở phần trên, khách hàng thường sẽ tránh nghe máy từ các số lạ bởi tâm lý sợ bị làm phiền. Tuy nhiên, không giống như những cuộc gọi thông thường chỉ hiển thị dãy số đơn thuần, Voice Brandname sẽ giúp hiển thị thương hiệu doanh nghiệp thay vì dãy số. Nó có thể là tên công ty/ sản phẩm/ dịch vụ/ nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng. Bằng cách mã hóa số điện thoại doanh nghiệp ngay trên hệ thống xử lý Brandname và xử lý tích hợp trên hàng loạt các tổng đài mạng. Việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở nên dễ dàng hơn do khách hàng có thể thấy Brandname doanh nghiệp trên cuộc thoại. Công cụ này giúp các doanh nghiệp quảng bá, tạo niềm tin. Nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Độ tin cậy cao

Các nhà mạng yêu cầu rất kỹ lượng về thủ tục xác thực danh tính của doanh nghiệp khi họ đăng ký dịch vụ Voice Brandname. Bởi vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi nhận cuộc gọi từ những thương hiệu doanh nghiệp này.

Quảng bá hình ảnh, nâng tầm thương hiệu

Khi nhận cuộc gọi đến hiển thị tên bất cứ một thương hiệu nào dù lớn hay nhỏ, nó sẽ đều để lại ấn tượng đối với khách hàng, giúp khách hàng nhận biết về thương hiệu nhiều hơn. Khả năng chuyển đổi từ khách hàng mới sang khách hàng tiềm năng là thực sự khả quan.

Không cần lựa chọn đầu số

Trước đây, để gây ấn tượng mạnh với khách hàng, các doanh nghiệp thường tốn khá nhiều tiền để mua những đầu số đẹp, dễ nhớ để làm tổng đài. Voice Brandname ra đời giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng thương hiệu của mình để thực hiện gọi đến cho khách hàng. Vừa giúp Doanh nghiệp đưa được tên thương hiệu của mình đến khách hàng, vừa không phải mất quá nhiều chi phí trong việc lựa chọn đầu số cho mình

Tỷ lệ nhận cuộc gọi cao

Khi khách hàng có thể nhận diện được cuộc gọi từ một đối tác hay doanh nghiệp đáng tin cậy họ sẽ có nhiều khả năng bắt máy hơn. Đây là một trong những lợi ích lớn mà dịch vụ Voice Brandname mag lại cho các doanh nghiệp.

nhận cuộc gọi voice brandname

Tăng tương tác khách hàng mới 

Voice Brandname là công cụ giúp doanh nghiệp có thể đưa hình ảnh của mình một cách tự nhiên đến với khách hàng. Khách hàng tiềm năng của Doanh nghiệp cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhận cuộc gọi mà họ biết rõ Doanh nghiệp nào đang gọi tới.

Giữ chân khách hàng cũ

Lợi ích mà Voice Brandname mang lại không chỉ dành cho các khách hàng mới mà nó còn giúp doanh nghiệp giữ được mối liên kết với những khách hàng cũ. Họ có thể phân biệt được các cuộc gọi từ các doanh nghiệp mà mình sử dụng dịch vụ thay vì bắt máy vô tội vạ hoặc thậm chí bỏ qua những cuộc gọi mà họ nghĩ đang làm phiền. 

Thiên Tú, chúng tôi giúp các đối tác thương hiệu của mình tối ưu hóa giá trị lâu dài của các mối quan hệ với khách hàng bằng cách xây dựng trải nghiệm khách hàng thông minh nhằm thu hút, chuyển đổi, tương tác và giữ chân khách. Và để thực hiện sứ mệnh đó, chúng tôi đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện tổng đài Contact Center như: Inbound Calls, Outbound Calls, Omi Channel,... mang tới hiệu quả cao và giá trị đích thực cho các đối tác doanh nghiệp.

Qua bài viết trên Thiên Tú đã cùng bạn tìm hiểu về Voice Brandname và những lợi ích thiết thực nó mang lại. Tìm hiểu thêm về Định tuyến cuộc gọi thông minh là gì? What is smart call routing?

Post View: 1983
Related Posts
More Form ThienTu