Những người hùng thầm lặng kiến tạo nên thành công Thiên Tú hôm nay

Hơn 20 năm qua, Thiên Tú luôn xây dựng thương hiệu gắn liền với lĩnh vực hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Những thành tựu mà Thiên Tú đạt được luôn là niềm tự hào của toàn thể nhân viên cùng các cấp lãnh đạo trong công ty. Tuy nhiên để xây dựng nên một nền tảng vững chắc cho Thiên Tú ngày hôm nay, chúng ta không thể quên sự cống hiến và đóng góp miệt mài của đội ngũ công nghệ thông tin.

Ở Thiên Tú, chúng ta có lẽ đã quá quen với đội ngũ Contact Center làm việc đêm ngày. Nhưng để duy trì mạng lưới thông tin liên tục, nhanh chóng giúp cho đội ngũ Contact Center kịp thời hỗ trợ nhu cầu khách hàng thì đó lại là nhiệm vụ của những nhân viên IT. So với cường độ làm việc của đội ngũ Contact Center thì Team IT cũng không hề thua kém. Họ luôn túc trực 24h/ngày, 7 ngày/tuần để có theo dõi sát sao hệ thống thông tin cũng như có thể kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh. Sự cống hiến mà họ mang lại cứ thế âm thầm trong suốt thời gian qua, nhưng thành quả lại vô cùng to lớn.

Cho tới thời điểm này, khi mà các dự án liên kết – hợp tác với Thiên Tú dần đi vào ổn định và theo đà phát triển tăng trưởng từng ngày. THIENTU mãi luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối đến từ khách hàng bởi các công nghệ cốt lõi hàng đầu mà Thiên Tú đã không ngừng ra mắt trong thời gian qua. 

Cụ thể, hệ thống khảo sát sự hài lòng của khách hàng CSS (Customer Satisfaction Score ) IVR (Interactive Voice Response) viết tắt IVR Survey đang vận hành tại dự án Savina, đã được giới thiệu đến Samung Global CCC (Customer Contact Center) là phương pháp công nghệ hay nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu, tiêu chuẩn từ phía Samsung. 

Khi được ghi nhận về công nghệ có tính ứng dụng tốt nhất chúng ta mới chợt nhớ tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ IT là lớn lao biết nhường nào. Và niềm vinh dự này không thể thiếu người anh cả Phạm Thiện Toàn – Head of IT Department, người có trọng trách truyền lửa đam mê và thúc đẩy tiến độ công việc đúng với kế hoạch đề ra.

Phạm Thiện Toàn Head of IT Department

Những gì anh và mọi người đã làm không chỉ đơn thuần là xây dựng hệ thống thông tin giúp cho khách hàng mà còn mang về danh tiếng cho đại gia đình Thiên Tú, giúp cho Thiên Tú ngày một vững mạnh và có tên tuổi trong thị trường công nghệ ở Việt Nam. 

Là thành viên của Thiên Tú, chúng ta hãy cùng gửi tới họ những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất và coi họ là tấm gương sáng để cùng phấn đấu vươn lên trong tương lai!

Post View: 2679
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu