Meme Cheems - Hình Tượng Chú Chó Shiba Được Cả Thế Giới Săn Lùng

Vào tháng 4 năm 2017, một người dùng Instagram đã đăng tải hình ảnh một chú cho Shiba Inu với gương mặt vô cùng “gợi đòn”. Và từ đó tới nay, bài đăng này đã nhận đc hơn 9.000 lượt thích từ cộng đồng mạng. Mọi người rất hứng thú với việc chế những bức ảnh, meme từ chú chó này. Hãy cùng Thiên Tú tìm hiểu về Meme Cheems là gì nhé!

Meme Cheems

Meme Cheems là gì?

Nguồn gốc nghệ danh “Cheems” được cho là xuất phát từ món ăn ưa thích của chú chó shiba: bánh hamburger kẹp phô mai (cheeseburger). Tuy nhiên, những nhà sáng tạo meme cố tình viết chệch thành “cheemsburger” để thêm phần hài hước.

Lần đầu Meme Cheems lên sóng

Meme đâu tiên mà Cheemsburbger được xuất hiện là trong subreddit dogelore vào 8 tháng 6 năm 2019 bởi người dùng reddit Spicy_meme_boi với loại hình meme ô hình kể về hình ảnh những chú doge đang cười với dùng chữ Cheemsburbger và đạt hơn 1600 upvoted trong 1 năm.

Ý nghĩa của hình tượng Cheems

Chủ của Cheems có hẳn một trang web bán các vật phẩm lưu niệm in hình Cheems. Từ quần áo, cốc, nhãn dán, các vật dụng, đồ chơi. Gương mặt vàng trong làng giải trí rất được ưa chuộng. Mọi lợi nhuận thu được từ việc bán vật phẩm. Đã được vợ chồng chủ của Cheems quyên góp cho quỹ từ thiện Paws Guardian. Một tổ chức cứu hộ chó ở Hong Kong.

Một số Meme Cheems phổ biến nhất hiện nay

Không thể không công nhận được sự ảnh hưởng của Cheems trên các nền tảng mạng xã hội. Từ Facebook, Instagram cho tới Twitter,…, hầu như tất cả người dùng MXH đều yêu thích. Và đặc biệt chế ảnh từ chú cho Shiba Inu béo mầm này. 

Swole Doge vs. Cheems

Swole Doge, hay còn gọi Chad Doge là “phiên bản 6 múi” của meme Doge, trông khá mạnh mẽ, nhưng chủ yếu chỉ được dùng để đối đầu với cheems. Swole Doge xuất hiện từ tháng 7/2019 và bắt đầu trở nên phổ biến rộng rãi trên các mạng xã hội như Reddit, Instagram và Facebook.

Em đẹp lắm

Ênm đệnp léăm có nghĩa là “em đẹp lắm“, là “Cheems meme” đã được “chế” lại từ người dùng mạng xã hội tại Việt Nam.

Meme Cheems đeo khẩu trang phòng Covid19

Vâng, Cheemsburbger của chúng ta cũng nhanh chóng hợp tác với hình ảnh nghiêm chỉnh chấp hành đeo khẩu trang. Hình ảnh rất dễ thương cũng để nhắc nhở các fan hâm mộ hãy giữ gìn sức khoẻ của mình.

Kết luận

Các bạn có bị ấn tượng với chủ đề Meme Cheems của ngày hôm nay không? Nhân vật chính Cheemsburbger thật đáng yêu phải không nào, với thân hình mũm mĩm và gương mặt biểu cảm, chú đã có một lượng fan khổng lồ trên thế giới này đấy. Chúc các bạn có một ngàu làm việc thật vui và thú vị nha!

Nguồn: yourknowmeme

 

Post View: 9428
Related Posts
More Form ThienTu