Tổng đài Asterisk là gì? Lợi ích khi triển khai tổng đài Asterisk

Tổng đài Asterisk giải pháp tăng trưởng doanh thu thiết thực cho doanh nghiệp, ngoài những lợi ích tiết kiệm chi phí vận hành, asterisk còn giúp doanh nghiệp mở rộng mô hình tổng đài dễ dàng hơn bao giờ hết! Vậy tổng đài Asterisk là gì?

1. Asterisk là gì? - Khả năng mở rộng của Tổng đài Asterisk!

asterisk là gì

Asterisk hay còn gọi bằng tổng đài asterisk là một hệ thống Open Source ( mã nguồn mở ), nền tảng chính để triển khai hệ thống tổng đài IP PBX cho doanh nghiệp. Với vai trò đảm nhận việc giao tiếp với hầu hết giao thức của VOIP. Nhờ vào Asterisk giúp cho IT có thể dễ dàng cấu hình, mở rộng mô hình IP PBX một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Về tổng đài IP PBX (Private Branch eXchange) là hệ thống tổng đài nội bộ sử dụng giao thức IP (Internet Protocol) dùng để kết nối thoại trên nền internet cho bộ phận nội bộ doanh nghiệp hay các chi nhánh nhằm tối ưu chi phí cước viễn thông.

Thư viện hàm của tổng đài Asterisk

AGI (Asterisk Gateway Interface) được dùng như một thư viện, thông qua đó AGI sẽ biên soạn nội dung, lập lệnh chi tiết hơn khi nhận được yêu cầu từ Asterisk System. Nhờ vào AGI giúp bổ sung nhiều chức năng cho tổng đài và có thể được viết bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau: PHP, C#, Python…

Dễ hình dung nhất AGI gần giống như framwork trong lập trình C#. AGI chứa các Sprict nhằm giao tiếp các tính năng có sẵn hoặc mở rộng hệ thống tổng đài.

Mô hình tổng đài askterisk

Tại sao doanh nghiệp cần có tổng đài Asterisk?

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất!

Doanh nghiệp có thể sử dụng Tổng đài Asterisk để kết nối với các tín hiệu vô tuyến (analog) hay kỹ thuật số (digital) đều hoàn toàn dễ dàng. Bên cạnh đó, việc xây dựng tổng đài Asterisk còn đem lại nhiều lợi ích mà tổng đài thông thường không có được:

Trunk

Hỗ trợ hầu hết các giao thức SIP, IAX, Analog/ISDN line…

Inbound

Mọi cuộc gọi sẽ được định tuyến, mapping chính xác extension mà bạn muốn.

Outbound

Giới hạn các cuộc gọi không cần thiết, lựa chọn tùy biến gọi tới các đầu số được cho phép, chỉ định agent được phép gọi chiến dịch outbound…

Report

  • Calling report: thống kê chi tiết các cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi một cách cẩn thận chi tiết nhất.
  • Agent report: thống kế hiệu năng, năng suất làm việc của từng Agent hoặc tổng theo các phương thức AHT, productivity…
  • System report: thống kê các cuộc gọi từ hệ thống và hóa đơn cuộc gọi…

IVR

Phản hồi giọng nói tương tác Interactive Voice Response là một hệ thống menu thoại cho phép khách hàng sử dụng bàn phím quay số để xác định, phân luồng, định tuyến tới tổng đài viên phù hợp với nhu cầu cần hỗ trợ.

Conference

Chức năng hội nghị, thực hiện các cuộc gọi hội nghị công ty, chi nhánh…

Auto Call

Auto call hỗ trợ các cuộc gọi tự động áp dụng cho các chiến dịch Outbound tăng cường hiệu quả tiếp cận với chi phí thấp.

Record

Thực hiện ghi, lưu trữ thông tin cuộc gọi in/out trên hệ thống tổng đài. Mọi cuộc gọi sẽ dễ dàng tra cứu cũng như quản lý…

Tùy biến tích hợp và mở rộng

Triển khai tổng đài Asterisk như thế nào?

Thiên Tú với 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và triển khai các dịch vụ tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ ưu việt của tổng đài Asterisk mà chúng tôi cung cấp. Sự gắn kết, hợp tác lâu dài của đối tác chính là minh chứng mạnh mẽ về năng lực cũng như chất lượng dịch vụ mà chúng tôi sẽ cung cấp tới cho bạn trong tương lai.

Ngoài công nghệ tổng đài Asterisk chúng tôi còn gửi đến bạn một hệ sinh thái bền vững, tập hợp những giải pháp công nghệ giá trị cao giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi dành riêng cho bạn!

 Liên hệ báo giá dịch vụ triển khai Tổng đài Asteriskinfo@thientu.vn

THIENTU CO.,LTD call center

THIENTU CO., LTD Omni - Channel Contact Center

THIENTU CO.,LTD Call Center agents

.

 

Post View: 4856
Related Posts
More Form ThienTu