Tổng đài Standard Chartered Việt Nam, số hotline hỗ trợ và CSKH 24/7

Bạn đang gặp một số lỗi khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng Standard Chartered. Bạn cần tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ của ngân hàng Standard Chartered nhưng không biết cách liên hệ đến tổng đài. Hãy theo dõi bài viết sau đây. Thiên Tú đã cập nhật thông tin chi tiết về ngân hàng Standard Chartered. Cũng như cách để liên hệ đến tổng đài Standard Chartered Việt Nam. Và giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc nhé.

1. Ngân hàng Standard Chartered thông tin liên hệ chi tiết

tổng đài Standard Chartered Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered tên giao dịch tiếng anh là Standard Chartered Bank (Việt Nam) Limited. Đây là công ty đa quốc gia chuyên lĩnh vực ngân hàng và tài chính với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Ngân hàng Standard Chartered có trụ sở chính tại Luân Đôn nước Anh và Bắc Ireland.

Ngoài ra, còn có nhiều công ty con tại nhiều quốc gia khác bao gồm Việt Nam. Được thành lập vào năm 1904, ngân hàng Standard Chartered hiện nay có 4 chi nhánh, 2 chi nhánh tại Hà Nội và 2 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh. 

1.1 Các sản phẩm và dịch vụ mà ngân hàng Standard Chartered cung cấp

Cũng như các ngân hàng khác tại Việt Nam, Standard chartered cũng cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Bao gồm khách hàng là các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Đối với khách hàng cá nhân

  • Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, tài khoản tiền gửi linh hoạt.
  • Tiền gửi tiết kiệm, và các kỳ hạn lẽ được áp dụng
  • Hỗ trợ vay vốn
  • Thực hiện các giao dịch và truy vấn tài khoản 24/7 nhanh chóng, không hạn chế số lần rút tiền.
  • Các giải pháp tài chính: Bảo hiểm du lịch, bão hiểm tài sản, đầu tư,...

Đối với khách hàng doanh nghiệp

  • Truy vấn các giao dịch, số dư tài khoản qua internet và thanh toán Quốc tế.
  • Tiền gửi tiết kiệm doanh nghiệp
  • Miễn phí sao kê tài khoản hàng tháng, sổ séc với tiện ích thanh toán không giới hạn.
  • Tài trợ vốn trung hạn
  • Tài khoản thanh toán
  • Dịch vụ ngoại hối
  • Tài trợ vốn lưu động

2. Cách liên hệ đến tổng đài ngân hàng Standard Chartered

Bạn muốn được tư vấn các dịch vụ từ ngân hàng Standard Chartered. Các bạn hãy liên hệ đến số hotline tổng đài CSKH Standard Chartered là 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000 cước phí được tính 1.500đ/phút. Cuộc gọi sẽ được tiếp nhận 24/7.

Để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất ngân hàng Standard Chartered đã thiết lập nhiều kênh liên tổng đài cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây là các số tổng đài của Standard Chartered. Các bạn hay xem mình thuộc đối tượng khách hàng nào để có thể liên hệ đúng đến tổng đài chuyên biệt. Và được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.

Khách hàng ưu tiên:

  • Số hotline 24/7 hỗ trợ trong nước:  1900 6999
  • Số hotline 24/7 hỗ trợ nước ngoài: 028 7300 0787

Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lưu ý: thơi gian làm việc từ 8:30 – 17:30. Hãy gọi theo khung giờ này để được hỗ trợ nhé

Khách hàng Doanh nghiệp & Định chế tài chính

2.1 Hướng dẫn chi tiết gọi đến tổng đài ngân hàng Standard Chartered

tổng đài standard Chartered

Để gọi đến tổng đài Standard Chartered Việt Nam, bạn bấm số hotline Standard Chartered 028 3911 0000 hoặc 024 3696 0000. Sau đó ấn phím gọi và bấm các phím theo hướng dẫn của tổng đài tự động để lựa chọn hình thức hỗ trợ phù hợp nhé.

Bước 1: Chọn ngôn ngữ.

  • Phím 1: Tiếng Việt
  • Phím 2: Tiếng Anh

Bước 2: Chọn đối tượng khách hàng.

  • Phím 1: Khách hàng cá nhân.
  • Phím 2: Khách hàng doanh nghiệp

Bước 3 : Chọn dịch vụ hỗ trợ

Nếu bạn là khách hàng cá nhân, sau khi nhấn phím 1.

  • Phím 1: Để được hỗ trợ các thông tin liên quan đến thẻ tín dụng.
  • Phím 2: Để đổi mật khẩu ngân hàng trực tuyến, cập nhật thông tin cá nhân và đổi mã PIN thẻ.
  • Ấn Phím 3: Để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp sau khi bạn ấn phím 2 bạn sẽ gặp trự tiếp nhân viên tổng đài

Các dịch vụ mà bạn được hỗ trợ từ tổng đài Standard Chartered là:

  • Yêu cầu sao kê tài chính
  • Truy vấn tài khoản, thông tin giao dịch, số dư
  • Tư vấn vay vốn mua nha mua xe,...
  • Tư vấn về gửi tiết kiệm, thông tin đầu tư và bảo hiểm
  • Hỗ trợ khiếu nại và phàn nản của khách hàng về dịch vụ

2.2 Hỗ trợ khách hàng qua email

Đối với các khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp đều được giải quyết khiếu nại qua email. Cũng như cách thiết lập đối với số tổng đài, Ngân hàng Standard Chartered cũng đã thiết lập hệ thống email tùy thuộc đối tượng khác hàng khác nhau.

Mọi thông tin khiếu nại hoặc yêu cầu giải quyết của bạn sẽ được gửi về hòm thư nhanh chóng. Và nhân viên Standard Chartered sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

2.3 Hướng dẫn liên hệ qua website của ngân hàng Standard Chartered

hướng dẫn liên hệ tổng đài Standar Chartered Việt Nam

Trang chủ của ngân hàng Standard Chartered có rất nhiều tính năng để hỗ trợ cho bạn. Bao gồm tính năng thông tin về những hỗ trợ dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng, thông tin vay vốn, thông tin gửi tiền lãi,...

Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Standard Chartered qua link sau: https://www.sc.com/

2.4 Hỗ trợ qua ứng dụng SC mobile

Với dứng dụng SC mobile, bạn sẽ được hỗ trợ các tính năng như theo dõi dòng tiền và quản lý tài chính thông minh, thanh toán hóa đơn và thực hiện giao dịch, hòm thư thông báo của ngân hàng,... Ngoài ra có mục liên hỗ trợ sử dụng dịch vụ rất tiện lợi dành cho bạn.

2.5 Hỗ trợ qua mạng xã hội facebook

Để đa dạng và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Standard Chartered cũng đã phát triển kênh hỗ trợ qua mạng xã hội Facebook. Đây là trang mạng tiếp cận được rất nhiều người sử dụng. Điều này không chỉ giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với ngân hàng Standard Chartered. Mà Standard Chartered cũng tiếp cận được với rất nhiều khách hàng. Các bạn có thể thực hiện các bước sau để nhắn tin trên facebook Standard Chartered Việt Nam nhé.

Bước 1: truy cập vào facebook Standard Chartered Việt Nam

Bước 2: Bạn bấm vào biểu tượng tin nhắn. Bấm chọn các mục có sẵn hoặc nhập nội dung câp hỏi vào khung chat. Bấm gửi và đợi phản hồi nhé.

Fanpage Face book Standard Chartered Việt Nam

Có thể bạn muốn biết:

3. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 138
Related Posts
More Form ThienTu