Tổng đài ANZ, hotline CSKH ANZ, Chi tiết cách liên hệ

Hotline tổng đài luôn là phương pháp nhanh nhất khi cần đến sự hỗ trợ trực tiếp từ dịch vụ của ngân hàng. Trong Bài viết này, Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách Liên Hệ tới tổng đài CSKH ANZ hay trung tâm khách hàng ANZ nhanh nhất

Tổng đài ANZ

1. Thông tin liên hệ ngân hàng Quốc tế ANZ tại Việt Nam

ANZ là một trong những ngân hàng Quốc tế đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Vào năm 2008, ANZ được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập NHTM có 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Hiện nay ANZ có đặt trụ sở văn phòng 2 thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh & Hà Nội.

ANZ Việt Nam hiện đang cung cấp các Dịch vụ Tài chính cho các khách hàng Doanh nghiệp lớn (bao gồm các Doanh nghiệp Đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước, và Úc, New Zealand), các Định chế Tài chính và Tổ chức công. Các giải pháp ngân hàng vượt trội luôn giành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối, quản lý dòng tiền và tài trợ thương mại của ANZ giúp cho hoạt động của những doanh nghiệp trên nhiều thị trường trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với vị trí chiến lược tại khu vực tiểu vùng sông Mekong mở rộng, bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, và Myanmar, ANZ Việt Nam đóng vai trò then chốt trong chiến lược của tập đoàn ANZ, kết nối khách hàng và các thị trường trong khu vực. ANZ là ngân hàng nước ngoài lớn nhất trong khu vực này.

Ngân Hàng Quốc Tế ANZ

1.1 Chi tiết liên hệ ANZ

1.1.1 Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

  • Phòng 2-Tầng 6 và Phòng 3A -Tầng 7, Tòa nhà Crescent Plaza, số 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 28 54137600
  • Fax: +84 28 3824 7838  

1.1.2 Văn phòng chính Hà Nội

  • Tầng 16, Tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 24 39386901
  • Fax: +84 24 3928 6720

1.1.3 Hotline Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 585 838

1.1.4 Website: https://institutional.anz.com/countries/vietnam/vi/

2. Tổng đài ANZ

Khi có nhu cầu cần liên hệ tới tổng đài ANZ. Bạn hãy liên hệ tới số Hotline chính thức của Trung tâm dịch vụ khách hàng ANZ số 1800 585 838

Trung tâm dịch vụ khách hàng hay dịch vụ chăm sóc khách hàng của ANZ sẽ hoạt động xuyên suốt từ 8:30 đến 17:30 các ngày trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

2.1 Cách liên hệ số điện thoại hotline ANZ

Khi bạn liên hệ tới Tổng đài CSKH ANZ hãy làm theo hướng dẫn IVR hoặc theo các bước dưới đây!

Bước 1: Thực hiện cuộc gọi tới tổng đài miễn phí ANZ 1800 585 838. Bấm 1 để chọn hỗ trợ Tiếng Anh và bấm 2 để chọn hỗ trợ Tiếng Việt.

Bước 2: Bạn chọn danh mục dịch cần cần hỗ trợ gồm có:

  • Ấn phím 1 hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
  • Ấn phím 2 hỗ trợ khách hàng cá nhân

Bước 3: Bạn sẽ được kết nối trực tiếp với tổng đài viên.

2.2 Tổng đài ngân hàng ANZ hỗ trợ khách hàng những vấn đề nào?

Hotline tổng đài CSKH ANZ

Tổng đài ngân hàng ANZ hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề sau:

  • Dịch vụ thẻ ghi nợ
  • Dịch vụ thẻ tín dụng
  • Khóa thẻ khẩn cấp
  • Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, tài khoản giao dịch, tài khoản vay
  • Các sản phẩm và dịch vụ khác

2.3 Những lưu ý gì khi gọi đến tổng đài ANZ

Sau đây là những lưu ý quan trọng dành cho bạn khi liên hệ tới tổng đài ANZ:

  • Tổng đài viên sẽ hỏi bạn một số thông tin cá nhân để xác thực như: tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, nơi cấp CMND, số điện thoại,...
  • Ngoài ra, bạn cũng nên cung cấp tài khoản ngân hàng, số dư tài khoản,... khi tổng đài viên yêu cầu để các bạn hỗ trợ cho mình tốt nhất.
  • Trong những khung giờ cao điểm, nếu tổng đài báo bận thì bạn hãy cúp máy và chờ một thời gian sau rồi gọi lại.
  • Nếu bạn ở gần Hà Nội thì hãy gọi số điện thoại Trụ Sở Chính và ở gần Hồ Chí Minh thì hãy gọi số điện thoại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ nhanh chóng.
  • Tổng đài ANZ là tổng đài miễn phí 1800. Ngân hàng sẽ thay bạn chi trả cước viễn thông nên bạn có thể an tâm tiếp nhận hỗ trợ.

Có thể bạn muốn xem thêm: 

Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 4034
Related Posts
More Form ThienTu