Cách lắp đặt và sử dụng tủ sấy quần áo Samsung chính xác

Sở hữu những công nghệ tiên tiến, tủ sấy quần áo Samsung dần trở nên là người bạn đắc lực của những người nội trợ. Nhất là và những ngày mưa khi thiếu đi ánh nắng mặt trời, chiếc tủ sấy quần áo Samsung lại là một sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Cùng Thiên Tú tham khảo để biết cách lắp đặt và sử dụng tủ sấy quần áo Samsung chính xác nhất nhé!

Cách lắp đặt và sử dụng tủ sấy quần áo Samsung

1. Tủ sấy quần áo Samsung là gì? 

Samsung là tập đoàn thương mại lớn nhất tại Hàn Quốc, được thành lập năm 1938 và có trụ sở đặt tại Seoul. Tại thị trường Việt Nam, Samsung luôn là thương hiệu mà mọi gia đình tin chọn. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất. Thế nhưng người tiêu dùng Việt còn biết tới Samsung bởi dịch vụ khách hàng tốt nhất. Bao gồm:

Logo samsung

Hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Samsung ngày nay càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt do các chính sách CSKH ân cần và sản phẩm chất lượng cao. Cùng với đó tạo ra hàng triệu việc làm cho người Việt và đóng góp tỉ trọng lớn cho GDP Việt Nam. 

Ngoài các sản phẩm điện tử như tivi, máy giặt, máy lạnh, điện thoại… Thì tủ sấy quần áo của Samsung đã tạo nên cú hít khiến ai cũng muốn sở hữu nó. Vì chất lượng sản phẩm và tính tiện lợi của nó.

Cách lắp đặt và sử dụng tủ sấy quần áo Samsung ảnh 1

Tủ sấy của Samsung là sản phẩm 3 trong 1 phù hợp cho mọi người tiêu dùng:

  • Trang bị bộ phát nhiệt ổn định giúp sấy quần áo nhanh khô, không để lại mùi hôi.
  • Tính năng chống nhăn quần áo.
  • Công suất lớn giúp sấy khối lượng quần áo lên đến 15kg mà vẫn giữ được mùi thơm của nước xả vải.

2. Các đặc điểm nổi bật của tủ sấy quần áo Samsung

2.1 Thiết kế tối giản nhỏ gọn

Tủ sấy quần áo Samsung được thiết kế thông minh và nhỏ gọn, có nhiều sự lựa chọn đa dạng như tủ đứng thông thường. Màu sắc tủ nhã nhặn có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng bố trí ở mọi không gian nội thất của gia đình.

Cách lắp đặt và sử dụng tủ sấy quần áo Samsung ảnh 2

Máy có kết cấu khá chắc chắn, có thể tháo lắp dễ dàng và được làm bằng chất liệu inox hoặc thép có sơn tĩnh điện bền bỉ.

2.2 Tiết kiệm điện

Tủ được trang bị công nghệ sấy hiện đại có khả năng sấy khô nhanh chóng quần áo theo khối lượng khuyến cáo từ nhà sản xuất. Máy vận hành trơn tru không có tiếng ồn và ít tiêu tốn điện năng.

2.3 Đa tính năng

Cách lắp đặt và sử dụng tủ sấy quần áo Samsung ảnh 3

Bạn có thể sẽ ngạc nhiên bởi tính năng tiện lợi như hẹn giờ sấy 360 độ của tủ sấy quần áo Samsung

Tủ sấy có chức năng hẹn giờ với nhiều mức thời gian dễ dàng cho bạn lựa chọn, thời gian cao nhất lên đến 180 phút. Nhiệt độ sấy tối đa 70 độ C, công nghệ quạt sấy 360 độ tích hợp với luồng gió được thổi theo 3 hướng cho quần áo khô nhanh hơn,. Đồng nghĩa giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Tính năng diệt khuẩn hiệu quả cho quần áo

Tủ sấy Samsung được trang bị chức năng diệt khuẩn khi sấy lên đến 99%. Bạn sẽ không còn lo lắng quần áo bị chống mốc, thâm kim, đảm bảo quần áo không bị bạc màu và bền bỉ.

Tính năng sấy khô tự động và điều khiển từ xa thuận tiện

Với chức năng cảm biến của tủ sấy Samsung sẽ chủ động phát hiện quần áo bị ẩm và tự động sấy. Nếu bạn là một người dùng nâng cao, thì với bộ điều khiển từ xa giúp bạn luôn thấy trải nghiệm cuộc sống tiện lợi với các sản phẩm đến từ Samsung.

2.4 Tủ sấy quần áo Samsung có giá thành phù hợp với người Việt

So với nhiều sản phẩm tủ sấy có trên thị trường thì giá tủ sấy Samsung vẫn rẻ hơn. Với giá thành chỉ trong khoảng 1 triệu đồng thì bạn có thể trang bị cho gia đình mình một thiết bị sấy hiệu quả. Sự lựa chọn thông minh và không thể thiếu với mọi gia đình.

3. Cách lắp tủ sấy quần áo Samsung

Đặc tính của dòng sản phẩm này là sự tiện lợi và thông minh. Thế nên, cách lắp đặt tủ sấy quần áo Samsung vô cùng dễ. Bạn có thể thực hiện theo những như sau:

Bước 1: Bạn cần mở hợp và soạn đầy đủ các chi tiết trong hộp sản phẩm. Tiếp đó kiểm tra xem có bị thiếu linh kiện gì không.

Bước 2: Lấy tờ hướng dẫn ra tham khảo.

Bước 3: Lắp đặt chân trước, sau đó lắp từng tầng lên một cách khéo léo và cố định bằng các khớp nối. Các thanh dài thường là thanh dọc còn thanh ngắn là thanh ngang.

Bước 3: Cuối cùng, khi hoàn thành xong bạn hãy lấy tấm bọc tủ và vuốt thẳng thóm để trông thật thẩm mỹ.

4.Cách sử dụng tủ sấy quần áo Samsung

Khi giặt xong quần áo, bạn cần vắt thật khô, nếu là máy giặt thì bạn nên bật chế độ sấy vắt trước khi sấy bằng tủ sấy Samsung. Sau bước trên, bạn treo quần áo vào móc vào tủ và khóa tủ lại.

Bước tiếp theo, bạn nhân bật công tắc nguồn trên remote. sau đó, chọn thời gian sấy cho máy. Để máy vận hành tốt, bạn cần kéo kín tủ để giữ cho hơi nóng chỉ lưu thông trong tủ không bị thoát ra ngoài. Khi chu kì thời gian máy sẽ tự động dừng.

Lưu ý: Hãy sấy theo khối lượng mà hãng khuyến cáo. Khi sấy quá nhiều sẽ dẫn đến khiến quần áo bị lâu khô hơn, khô không đều, tủ phải hoạt động quá công suất, ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Kết bài

Trên đây là toàn bộ thông tin về tủ sấy Samsung. Cũng như cách lắp đặt và sử dụng tủ sấy Samsung nhanh và chính xác nhất. Mong rằng qua bài viết trên đã cung cấp tới bạn những thông tin thật sự hữu ích. Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ có thể gọi tới holine tổng đài Samsung số: 1800 588 889 

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ

Post View: 3624
Related Posts
More Form ThienTu