Tổng đài Zalo, hotline hỗ trợ và chăm sóc khách hàng năm 2021

Trong quá trình sử dụng zalo chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi những lúc gặp vấn đề sự cố. Bạn không biết cách khắc phụ vấn đề của mình như thế nào và cần sự trợ giúp của tổng đài. Nhưng bạn chưa biết cách liên hệ đến zalo như thế nào? Trong bài viết hôm nay, Thiên Tú sẽ giới thiệu đến bạn số tổng đài zalo 2021. Hotline cskh của Zalo Việt Nam sẽ hỗ trợ khi bạn cần trợ giúp.

1. Zalo thông tin liên hệ chi tiết

Zalo là một ứng dụng đa năng hỗ trợ giải pháp cung cấp nội dung cho người sử dụng dựa trên nền tảng internet. Được phát triển và phát hành bởi công ty cổ phẩn VNG. Phiên bản đầu tiên được zalo ra mắt vào 08/08/2012. Hiện nay, zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người tin tưởng sử dụng.

tổng đài Zalo 2021

1.1 Zalo Việt Nam

1.2 Các tính năng mà Zalo cung cấp

  • Nhắn tin
  • Gọi video
  • Chia sẽ lưu giữ khoảnh khắc trên bản tin
  • Dò kết quả xổ số
  • Đọc báo,....

2. Cách liên hệ đến Zalo Việt Nam

Với mong muốn làm cho sản phẩm của Zalo thêm hoàn thiện. Zalo sẽ tiếp nhận toàn bộ ý kiến của khách hàng tại các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng. Sau đây là cách liên hệ đến kênh chăm sóc khách hàng của zalo Việt Nam.

2.1 Hướng dẫn gọi đến tổng đài Zalo

tổng đài zalo

Để được hỗ trợ và tư vấn khắc phục các sự cố khi sử dụng Zalo. Các bạn có thể liên hệ đến tổng đài Zalo qua số hotline là 1900 561 558. Cước phí được tính là 2000đ/phút.

Những vấn đề bạn sẽ được hỗ trợ khi liên hệ tổng đài Zalo là:

  • Zalo hiển thị sai ngày giờ trên máy Android
  • Không sử dụng được tính năng tìm quanh đây
  • Tạo mã QR,...

Lưu ý: Để tránh mất quá nhiều phí khi thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Zalo. Bạn nên chuẩn bị trước các thông tin và khi nhân viên tổng đài hỗ trợ bạn sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn. Ví dụ như: mô tả đúng lỗi đang xảy ra trên zalo của bạn, mã lỗi hiển thị là gì,... Tránh trường hợp mất thời gian tìm kiếm thông tin và mất tiền không đáng có.

2.2 Hướng liên hệ qua trang chủ Zalo

Trang chủ Zalo cũng cập nhật các tính năng hỗ trợ thông tin như: thông tin giải pháp tiện ích cho người sử dụng, các chính sách, thông tin về nhà phát triển,...Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về Zalo một cách chủ động qua các tính năng đã được cung cấp

Ngoài ra, trong trường hợp bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp. Bạn có thể thực hiện theo cách sau đây để nhờ hỗ trợ nhé.

  • Bước 1: Bạn có thể truy cập vào mục liên hệ trên trang chủ Zalo.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu kèm nội dung yêu cầu giải quyết. Nhân Viên sẽ hỗ trợ theo thông tin mà bạn cung cấp trong thời gian sớm nhất.

hướng dẫn liên hệ zalo qua trang chủ

2.3 Hỗ trợ qua mạng xã hội facebook

Trong trường hợp, bạn liên hệ đến tổng đài nhưng lỗi của bạn khó để mô tả cho nhân viên hiểu. Một gợi ý dành cho bạn là chụp hình lại lỗi đó và gửi đến tin nhắn trên facebook của Zalo Việt Nam. Nhân viên sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất để giúp bạn khắc phục lỗi.

Bạn có thể tải về ứng dụng Zalo cho điện thoại Android, iOS của mình dưới đây :

- Dành cho thiết bị Android: Tải Zalo cho Android
- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone

Có thể bạn muốn biết:

3. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 453
Related Posts
More Form ThienTu