Hướng dẫn liên hệ tổng đài Sản phẩm Bảo hiểm BIDV MetLife | Chi Tiết

Bạn đang băn khoăn giữa hàng trăm sản phẩm bảo hiểm ở trị trường Việt Nam? BIDV MetLife là một lựa chọn không tồi đâu. Vậy nên hãy tham khảo ngay các dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm BIDV MetLife nhé. Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách gọi tới số hotline tổng đài BIDV MetLife để nhanh chóng được tư vấn và hỗ trợ.

1. Bảo hiểm BIDV MetLife thông tin chi tiết

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife Hoa Kỳ và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam BIDV. BIDV MetLife mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife

Logo bảo hiểm BIDV MetLife

1.1. Sản phẩm bảo hiểm BIDV MetLife

Nhận được sự đánh giá cao, hài lòng và tin tưởng từ khách hàng. BIDV MetLife đang trên đà phát triển và tăng trưởng mạnh, sản phẩm bảo hiểm BIDV MetLife tập trung vào 3 lĩnh vực chính:

  • Gia đình: Quyền lợi các gói bảo hiểm của BIDV MetLife dành cho gia đình hướng tới cung cấp giải pháp về tài chính, bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống.
  • Sức khoẻ: Quyền lợi các gói bảo hiểm của BIDV MeLlife dành cho sức khỏe mang tới cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và khỏe mạnh mà không phải lo âu về các mối đe dọa từ bệnh tật.
  • Doanh nghiệp: Quyền lợi của sản phẩm này hướng đến cung cấp giải pháp và hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ mọi mặt cho nhân viên. Từ đó, giúp giữ chân nhân viên và các nhân viên an tâm để cống hiến nhiều hơn. Đồng thời, chế độ bảo vệ và đãi ngộ tốt cũng giúp doanh nghiệp thu hút nhiều nhân tài về công hiến.

2. Cách liên hệ Bảo hiểm BIDV MetLife

Để kịp thời tư vấn và hỗ trợ những nhu cầu của khách hàng về vấn đề bảo hiểm, BIDV MetLife đã và đang xây dựng đa kênh kết nối. Một trong số đó phải kể tới là tổng đài Chăm sóc khách hàng Bảo hiểm BIDV MetLife. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp và giúp đỡ khách hàng trong mọi vấn đề, quyền lợi Bảo hiểm BIDV MetLife.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ)
  • Sáng: 8h00 - 12h00
  • Chiều: 13h00 - 18h00

2.1 Hướng dẫn gọi tổng đài Bảo hiểm BIDV MetLife

Quý khách hàng có thể gọi tới số hotline tổng đài BIDV MetLife bằng cách: Bấm số (024) 62 820 606 (cước phí tính theo nhà mạng di động của người dùng) -> Gọi và làm theo hướng dẫn.

Tổng đài Bảo hiểm BIDV MetLife luôn sẵn lòng phục vụ quý khách:

  • Tư vấn các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm Bảo hiểm BIDV MetLife.
  • Tư vấn về quyền lợi Bảo hiểm.
  • Giải đáp về các phương thức thanh toán phí.
  • Kiểm tra lãi suất các sản phẩm Bảo hiểm BIDV MetLife.
  • Kiểm tra quyền lợi bảo vệ của khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng hết mình trong mọi vấn đề về Bảo hiểm BIDV MetLife.

2.2. Hướng dẫn liên hệ live chat BIDV MetLife

  • Bước 1: Truy cập đường link facebook: facebook.com/BIDVMetLife/
  • Bước 2: Vào mục "Gửi tin nhắn" và bắt đầu cuộc trò chuyện với tư vấn từ nhân viên Bảo hiểm BIDV Metlife.

Liên hiện qua live chat  Bảo hiểm BIDV Metlife

***Nếu thông tin đăng tải bị sai vui lòng liên hệ email media@thientu.com.vn chúng tôi sẽ hỗ trợ trong 5 phút!

2.3. Liên hệ thông qua Email CSKH

Quý khách hàng cũng có thể soạn thảo các nội dung về tư vấn dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm BIDV MetLife; đơn thư khiếu nại cần được giải quyết liên quan đến bảo hiểm BIDV MetLife. Gửi về địa chỉ Email: wecare@bidvmetlife.com.vn

Ngay sau khi nhận được thư từ khách hàng; bộ hận CSKH sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

3. Danh sách các văn phòng FWD gần nhất

BIDV MetLife Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tháp A, Vincom City Towers - 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 62 820 808
  • Fax: (024) 62 990 808
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ)
  • Sáng: 8h30 - 12h00
  • Chiều: 13h00 - 17h30

BIDV MetLife HCM

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 62 820 808
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ)
  • Sáng: 8h30 - 12h00
  • Chiều: 13h00 - 17h30

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tháp A, Vincom City Towers - 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hotline:
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ các ngày nghỉ lễ)
  • Sáng: 8h30 - 12h00
  • Chiều: 13h00 - 17h30

Có thể bạn muốn biết:

4. Về Thiên Tú

Thiên Tú một trong những top đầu công ty BPO tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các giải pháp về công nghệ tổng đài, dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Thông qua các Call Center, Contact Center hiện đại và ưu tú. Chúng tôi tự hào đã và đang chăm sóc tới hàng triệu khách hàng mỗi ngày kể cả thời điểm dịch như hiện nay!

Liên hệ xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng: media@thientu.com.vn

Post View: 2506
Related Posts
More Form ThienTu