Điểm khác nhau của công nghệ Multi-channel với Omni-channel trong Contact Center?

Kinh doanh trực tuyến, thương mại điện tử đang dần trở thành xu hướng năm 2020. Làm thế nào để kinh doanh hiệu quả đang là mối quan tâm nhất của doanh nghiệp Việt. Bên cạnh các giải pháp tối ưu chi phí nhân lực, tự động hóa, thì việc chăm sóc khách hàng, làm hài lòng khách hàng vẫn luôn là điều đắn đo của các doanh nghiệp.

Điểm khác biệt của Multi channel với Omni channel

Giải pháp trung tâm liên lạc Contact Center – Call Center đem lại cái nhìn đa chiều trong việc kinh doanh hiệu quả sau bán hàng. Từ tiếp thị Marketing, chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu cần… đều giúp doanh nghiệp tạo ra các giá trị khác biệt trên thị trường và tối ưu chi phí trong kinh doanh..

1./ Tại sao phải là Multi Channel hay Omni Channel và lựa chọn nào tốt nhất cho doanh nghiệp?

Multi-Channel - Đa kênh là gì?

Mô hình mutichannel

Ngày nay các trung tâm liên lạc đa kênh Multi-Channel cung cấp cho khánh hàng nhiều sự lựa chọn linh hoạt để liên hệ, kết nối với doanh nghiệp.Thông qua các kênh Store, Email, website, live chat, video call, telephone… Ý nghĩa có thể nhận thấy là tại bất cứ thời điểm nào việc đa kênh giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng sau bán hàng một cách tốt nhất và mỗi kênh đều mang đến cơ hội bán hàng. Lấy tốc độ xử lý vấn đề, đơn hàng một cách nhanh chóng tạo ra giá trị lợi nhuận không tưởng cho doanh nghiệp.

Call Center multi-channel

Ở một ví dụ điển hình:Trong vai trò là khách hàng muốn tìm hiểu về một sản phẩm điện thoại của doanh nghiệp đang cung cấp, khách hàng dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp thông qua cá kênh Store, Email, website, live chat… nhưng trên hết mọi thông tin về lược sử tìm hiểu mua hàng không được đồng bộ, mỗi kênh sẽ phải khai thác thông tin lại từ đầu.

Omni Channel – Hợp kênh là gì?

Mô hình Omni-channel

Với một trung tâm liên lạc đa kênh Multi-Channel không nhất thiết phải hoạt động đồng bộ nội dung trên tất cả các kênh, nhưng việc tập hợp các kênh lại với nhau giúp doanh nghiệp đem tới sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Thông qua Omni Channel, vị thế khách hàng là trung tâm của các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Bên cạnh sự tiện lợi ấy, Omni - Channel trong trung tâm liên lạc còn đem tới trải nghiệm tuyệt vời giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thông qua sự đồng bộ dữ liệu lựa chọn có sẵn từ trước.

Ví dụ điển hình tại đây: mọi thông tin tìm hiểu, mua hàng đều được lưu trữ và đồng bộ dựa trên công nghệ API, đem lại sự tiện lợi trong việc tư vấn sản phẩm, gợi ý về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm. Mọi nhân viên từ cửa hàng đến nhân viên chăm sóc khách hàng đều có thể tham gia tiếp tục tư vấn cho khách hàng. Từ đó ta có thể hiểu Omni Channel đem đến chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Contact Center OmniChannel

Chính doanh nghiệp quyết định được lựa chọn nào đem lại sự phát triển doanh thu cho chính mình tốt nhất!

Với thế mạnh là nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài BPO tốt nhất tại Việt Nam, hỗ trợ và hợp tác thúc đẩy kinh doanh cho đối tác. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Muti-Channel, Omni-Channel nhưng hơn hết chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất thông qua việc đồng bộ dữ liệu, chiến lược phát triển thị phần, khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó việc tích hợp công nghệ API tăng cường trải nghiệm khách hàng tốt nhất thông qua các dịch vụ Contact Center – Call Center chất lượng, tiên tiến, chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Contact Center áp dụng công nghệ Omni Channel của công ty Thiên Tú

Contact Center áp dụng công nghệ Omni Channel của công ty Thiên Tú

Về Chúng Tôi

Với kinh nghiệm 16 năm trong việc cung cấp các dịch vụ giải pháp BPO, Contact Center tại Việt Nam. Cung cấp chiến lược, vận hành các dịch vụ inbound - outbound bán hàng qua điện thoại với chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp. Bệ phóng thúc đẩy kinh doanh cho đối tác.

 

Post View: 3284
Related Posts
More Form ThienTu