BPO & HR Services

Tổng đài BIDV, hotline hỗ trợ CSKH ngân hàng BIDV 24/7

Kênh tổng đài luôn là cầu nối thuận tiện nhất giữa các doanh nghiệp và khách hàng. Nắm bắt được điều này, ngân hàng BIDV đã cho triển khai mô hình tổng đài hỗ trợ CSKH 24/24. Bài viết sau đây, Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ số tổng đài hotline BIDV như thế nào nhé.

1. BIDV thông tin liên hệ chi tiết

Ngân hàng BIDV có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. BIDV chính là viết tắt của tên giao dịch tiếng Anh là Bank for Investment and Development of Vietnam. Đây là ngân hàng thương mại lâu đời tại nước ta, được thành lập ngày 26/4/1957.

Về cơ cấu tổ chức, ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam có hơn 25.000 nhân viên làm việc tại 190 chi nhánh và 871 phòng giao dịch. Tổng số 57.825 ATM và POS trả khắp 63 tỉnh/thành phố trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Logo BIDV

1.1. Các mảng dịch vụ tiên phong tại BIDV

Cho tới thời điểm hiện tại, ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam đã mở rộng thêm các mảng hoạt động kinh doanh ngoài ngân hàng như:

  • Bảo hiểm: Bảo hiểm nhân thọ và Bảo hiểm phi nhân thọ được thiết kế phù hợp với điều kiện của từng khách hàng.

  • Chứng khoán: cung cấp đa dạng các dịch vụ như môi giới chứng khoán, dịch vụ chứng khoán; giao dịch chứng khoán và chứng khoán phái sinh.

  • Đầu tư tài chính: là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư lớn vào các dự án; nhằm xây dựng một Việt Nam thịnh vượng và phát triển.

2. Cách liên hệ BIDV

Với mong muốn mang lại những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất đồng thời trải nghiệm người dùng tốt nhất tới từng khách hàng. BIDV đã cho triển khai hệ thống tổng đài trên đa kênh; để người dùng có thể kết nối với ngân hàng một cách nhanh chóng và đơn giản. Tương tự như mọi tổng đài CSKH khác, khi người dùng liên hệ với các kênh tổng đài từ BIDV sẽ được hỗ trợ:

  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của quý khách hàng.

  • Hướng dẫn cho khách hàng thủ tục và quy trình khi sử dụng sản phẩm; dịch vụ của tổng đài BIDV.

  • Cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ; cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất.

  • Tư vấn tiếp thị, khảo sát và các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2.1. Hướng dẫn gọi tổng đài BIDV

  • Số Hotline BIDV hỗ trợ khách hàng 24/24: 1900 92 47

Số tổng đài BIDV chỉ có 1 số duy nhất áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bởi vậy dù bạn đang ở đâu, miền Bắc, miền Trung hay miền Nam khi bạn cần hỗ trợ bởi ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, bạn đều có thể liên hệ tổng đài để được hỗ trợ

  • Chỉ cần bấm số hotline tổng đài CSKH BIDV 1900 92 47 (cước phí 1.000vnđ) => Gọi. Sau đó nghe và làm theo hướng dẫn.

Tổng đài BIDV

  • Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài BIDV, quý khách hàng nên chuẩn bị trước các loại giấy tờ cá nhân như thẻ nhân hàng BIDV, CMND hay thẻ căn cước công dân,... Để các nhân viên tổng đài có thể rà soát thông tin cá nhân trước khi tư vấn.

2.2. Hướng dẫn liên hệ Live chat trên website BIDV

Khi xu thế phát triển công nghệ ngày một mạnh mẽ, việc tích hợp ứng dụng Live chat ngay trên website trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thông qua đó, khách hàng có thêm 1 kênh tương tác với ngân hàng Đầu tư và Phát triển nhanh chóng, đơn giản.

  • Bước 1: Truy cập Website BIDV: www.bidv.com.vn

  • Bước 2: Trên giao diện website của ngân hàng, bạn để ý biểu tượng chat ở phí góc phải màn hình. Bật khung chat, nhập đầy đủ thông tin và gửi yêu cầu hỗ trợ.

Kênh Live chat hỗ trợ tổng đài BIDV

  • Lưu ý: hỗ trợ từ 8h00 – 11h30 và 13h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày Lễ, Tết.

2.3. Hỗ trợ khách hàng qua Email

Nếu như cảm thấy các ứng dụng công nghệ hơi phức tạp thì email là cách thức trao đổi thông tin vô cùng hữu ích. Thông qua email, quý khách hàng có thể cập nhật đầy đủ thông tin cần được hỗ trợ cũng như gửi các đơn khiếu nại muốn được ngân hàng giải quyết.

  • Địa chỉ Email BIDV: bidv247@bidv.com.vn

  • Lưu ý: tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư điện tử hỗ trợ từ 7h - 22h hàng ngày.

2.4. Ứng dụng SmartBanking BIDV

Ứng dụng SmartBanking BIDV có các tính năng hỗ trợ khách hàng như tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền/thanh toán trên Internet Banking; giao dịch nhanh hơn với QRPAY, đăng ký phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ. Đặc biệt, ứng dụng này được phát triển trên 2 nền tảng chính là Android và iOS. Ngoài các thiết bị điện tử như Smartphone, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này trên Apple Watch.

Smartbanking hỗ trợ tổng đài BIDV

Có thể bạn muốn biết:

3. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 5092
Related Posts
More Form ThienTu