BPO & HR Services

Điểm Khác Biệt Giữa Contact Center Và Call Center Là Gì?

Bạn đang tìm hiểu về Contact Center – Call Center?

Chào mừng bạn đến Thiên Tú, tại đây chúng tôi luôn luôn chia sẻ kiến thức tới những người cần và chúng tôi tin tưởng rằng thông qua bài viết này sẽ đem lại cho bạn khái niệm, hình dung về môi trường làm việc tại trung tâm liên lạc. Bên cạnh đó bài viết này sử dụng những từ ngữ chuyên ngành, nhưng chúng tôi đã cố gắng sử dụng ngôn từ dễ hiểu nhất nhưng vẫn thể hiện rõ ràng, chính xác về dịch vụ trung tâm liên lạc.

1/ Thế nào là trung tâm liên lạc Contact Center

– Dịch vụ trung tâm liên lạc là một khái niệm mở rộng, phát triển từ thuật ngữ cũng như dịch vụ Call Center. Để hình dung về Contact Center chúng ta cần hiểu thế nào là Call Center.

Call Center (tổng đài cuộc gọi): Là một bộ phận của tổ chức, doanh nghiệp trên cơ sở tiếp nhận thông tin cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Mỗi Call Center đều được trang bị hệ thống máy tính, nhân lực nhất định nhằm xử lý một lượng cuộc gọi lớn xuyên suốt. Bất cập chỉ có một kênh tương tác duy nhất là kênh gọi thoại ( cuộc gọi ).

THIENTU CO.,LTD Call Center

THIENTU CO.,LTD Call Center

Bởi vì lẽ đó mà khái niệm cũng như dịch vụ Contact Center được ra đời.

Contact Center (dịch vụ trung tâm liên lạc): với việc lấy khách hàng là trung tâm, độ phủ tiếp nhận thông tin đa kênh bao gồm kênh gọi thoại ( Call ), Thư điện tử ( email), trò chuyện trực tiếp (live chat), hình ảnh trực tiếp (video call )… đã khiến cho dịch vụ Contact Center đã phát triển mạnh trong những năm gần đây. Tạo tiền đề giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ tới khách hàng.

Vậy Contact Center – Call Center giống nhau và khác nhau như thế nào?

Điểm khác nhau của Call Center VS Contact Center

Call Center VS Contact Center

2./ Mục đích của dịch vụ trung tâm liên lạc Contact Center là gì?

Mọi dịch vụ được sinh ra đều có mục đích riêng của nó, đối với dịch vụ Contact Center cũng như thế:

  • Chăm sóc khách hàng.
  • Bán hàng.
  • Marketing.
  • Khảo sát thị trường.
  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng.
  • Nhận/ đặt lịch hẹn.

Về Chúng Tôi

Thiên Tú với kinh nghiệm trên 15 năm là nhà cung cấp giải pháp, triển khai và vận hành các trung tâm liên lạc, tổng đài điện thoại tiên tiến chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam cho các doanh nghiệp lớn như Samsung, Mobiphone, Vinaphone, Vietnamobile, Lazada…, bạn có thể tin tưởng vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà chúng tôi đem lại. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn hướng tới các giải pháp công nghệ thông tin tốt nhất phù hợp với khách hàng đem lại sự hài lòng nhất cho các đối tác đã đang và trong tương lai.

Post View: 5687
Related Posts
More Form ThienTu