Điểm Khác Biệt Giữa Contact Center Và Call Center Là Gì?

2020-10-28 09:42:09    Contact Center Solutions

Bạn đang tìm hiểu về Contact Center – Call Center?

Chào mừng bạn đến Thiên Tú, tại đây chúng tôi luôn luôn chia sẻ kiến thức tới những người cần và chúng tôi tin tưởng rằng thông qua bài viết này sẽ đem lại cho bạn khái niệm, hình dung về môi trường làm việc tại trung tâm liên lạc. Bên cạnh đó bài viết này sử dụng những từ ngữ chuyên ngành, nhưng chúng tôi đã cố gắng sử dụng ngôn từ dễ hiểu nhất nhưng vẫn thể hiện rõ ràng, chính xác về dịch vụ trung tâm liên lạc.

1/ Thế nào là trung tâm liên lạc Contact Center

– Dịch vụ trung tâm liên lạc là một khái niệm mở rộng, phát triển từ thuật ngữ cũng như dịch vụ Call Center. Để hình dung về Contact Center chúng ta cần hiểu thế nào là Call Center.

Call Center (tổng đài cuộc gọi): Là một bộ phận của tổ chức, doanh nghiệp trên cơ sở tiếp nhận thông tin cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Mỗi Call Center đều được trang bị hệ thống máy tính, nhân lực nhất định nhằm xử lý một lượng cuộc gọi lớn xuyên suốt. Bất cập chỉ có một kênh tương tác duy nhất là kênh gọi thoại ( cuộc gọi ).

THIENTU CO.,LTD Call CenterTHIENTU CO.,LTD Call Center

Bởi vì lẽ đó mà khái niệm cũng như dịch vụ Contact Center được ra đời.

Contact Center (dịch vụ trung tâm liên lạc): với việc lấy khách hàng là trung tâm, độ phủ tiếp nhận thông tin đa kênh bao gồm kênh gọi thoại ( Call ), Thư điện tử ( email), trò chuyện trực tiếp (live chat), hình ảnh trực tiếp (video call )… đã khiến cho dịch vụ Contact Center đã phát triển mạnh trong những năm gần đây. Tạo tiền đề giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ tới khách hàng.

THIENTU CO.,LTD Contact CenterTHIENTU CO.,LTD Contact Center

Vậy Contact Center – Call Center giống nhau và khác nhau như thế nào?

Call Center VS Contact CenterCall Center VS Contact Center

2./ Mục đích của dịch vụ trung tâm liên lạc Contact Center là gì?

Mọi dịch vụ được sinh ra đều có mục đích riêng của nó, đối với dịch vụ Contact Center cũng như thế:

  • Chăm sóc khách hàng.
  • Bán hàng.
  • Marketing.
  • Khảo sát thị trường.
  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng.
  • Nhận/ đặt lịch hẹn.

Về Chúng Tôi

Thiên Tú với kinh nghiệm trên 15 năm là nhà cung cấp giải pháp, triển khai và vận hành các trung tâm liên lạc, tổng đài điện thoại tiên tiến chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam cho các doanh nghiệp lớn như Samsung, Mobiphone, Vinaphone, Vietnamobile, Lazada…, bạn có thể tin tưởng vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà chúng tôi đem lại. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn hướng tới các giải pháp công nghệ thông tin tốt nhất phù hợp với khách hàng đem lại sự hài lòng nhất cho các đối tác đã đang và trong tương lai.

Post View: 189

Related Posts
User Thien Tu

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông Tháng 11/2020

Thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông của công ty Viễn Thông Thiên Tú tháng 11/năm 2020; Thời gian tuyển dụng từ ngày 12/11/2020 đến 30/11/2020.

User Thien Tu

Telemarketing Call Centers giúp doanh nghiệp tăng doanh thu như thế nào?

Telemarketing Call Centers cung cấp nhiều lợi ích giúp tăng trưởng tập khách hàng tiềm năng và cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí và...

User Thien Tu

Làm Thế Nào Cloud Contact Center Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu?

THIENTU Cloud Contact Center đem tới hệ sinh thái ưu việt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu. THIENTU đem tới sự khác biệt...

User Thien Tu

VOIP Là gì?

VoIP gọi điện qua internet, hiện và đang dần phổ biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực đời sống. Điển hình cho dịch vụ VoIP là các tổng đài CSKH 1800 – 1900.

User Thien Tu

Tổng đài Asterisk là gì?

Tổng đài Asterisk giải pháp tăng trưởng doanh thu thiết thực cho doanh nghiệp. Top #1 Nhà cung cấp tổng đài Asterisk tốt nhất.

User Thien Tu

Dịch vụ Telesales là gì?

Dịch vụ Telesales mang lại hiệu suất vượt trội, đem sản phẩm, dịch vụ tới gần với khách hàng, tạo ra các giá trị vĩnh cửu.