BPO & HR Services

Số tổng đài Sacombank, hotline hỗ trợ khách hàng 24/24 miễn phí

Bạn đang cần tư vấn và giải đáp một số vấn đề liên quan đến tài khoản ngân hàng Sacombank. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn không biết phải làm như thế nào? Bài viết sau đây Thiên Tú sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ số hotline tổng đài Sacombank đơn giản và nhanh chóng nhất.

1. Sacombank thông tin liên hệ chi tiết

Sacombank được thành lập vào năm 1991 với tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam.

Logo Sacombank

Về cơ cấu, Sacombank có hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ với hơn 100 điểm giao dịch trải rộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đội ngũ nhân viên gồm 2.659 người được đào tạo nghiệp vụ tài chính - ngân hàng chuyên nghiệp. Đồng thời là đối tác của 6.700 đại lý thuộc 200 ngân hàng tại 80 quốc gia trên thế giới.

1.1. Các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng TMCP Thương Tín Sài Gòn

Dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người dùng; ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín đã cho triển khai đa dạng các sản phẩm và dịch vụ. Bao gồm:

  • Sản phẩm tiền gửi, sản phẩm cho vay.
  • Thẻ Sacombank (thẻ thanh toán, thẻ tín dụng nội địa và thẻ quốc tế)
  • Dịch vụ chuyển tiền.
  • Thanh toán quốc tế.
  • Các sản phẩm dịch vụ khác (kinh doanh ngoại tệ, chuyển đổi ngoại tệ, chi trả hộ lương nhân viên…).

2. Hướng dẫn liên hệ tổng đài Sacombank

Mục tiêu lớn nhất của ngân hàng TMCP Thương Tín Sài Gòn là mang đến những sản phẩm/dịch và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Việc triển khai Tổng đài hỗ trợ Sacombank có nhiệm vụ tiếp nhận; chăm sóc và hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ liên quan đến tài khoản của khách hàng.

  • Số Hotline tổng đài Sacombank 24/24 trên toàn quốc: 1900 5555 88

Kênh tổng đài Sacombank

Chính xác là Tổng đài CSKH của ngân hàng TMCP Thương Tín Sài Gòn chỉ sử dụng một số duy nhất, được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bởi vậy dù bạn ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam; chỉ cần gọi tới 1900 5555 88 để được các nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.

2.1. Cách gọi tổng đài Sacombank - 1900 5555 88

Thay vì phải dành thời gian đến các địa điểm giao dịch hay PGD của Sacombank; quý khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

  • Cách đơn giản nhất gọi số Hotline tổng đài CSKH Sacombank: Bấm 1900 5555 88 (miễn phí) => Gọi. Nghe và làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động.

Lưu ý:

  • Cước phí gọi đến tổng đài là hoàn toàn miễn phí.
  • Khi gọi đến tổng đài ngân hàng thì khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như: Họ và tên, số chứng minh nhân dân hay căn cước công dân, ngày tháng năm sinh, nơi cấp,... để xác thực bạn có phải chủ thẻ hay không. Vì thế quý khách hàng vui lòng chuẩn bị các thông tin trên trước khi gọi đến tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng.

2.2. Tra cứu số hotline chi nhánh Sacombank

Ngoài số Tổng đài CSKH của ngân hàng Thương Tín Sài Gòn, quý khách hàng có thể gọi tới số hotline của các Phòng giao dịch chi nhánh. Chỉ vào thao tác nhanh và đơn giản sau:

Tra cứu chi nhánh ngân hàng Sacombank

  • Bước 3: Kết quả trả về bao gồm Tên, địa chỉ và hotline chi nhánh Sacombank mà bạn tìm kiếm.

3. Các kênh hỗ trợ khách hàng Sacombank

Để phù hợp với sự phát triển công nghệ cũng như hội nhập xu hướng mới; ngân hàng TMCP Thương Tín Sài Gòn đã xây dựng thêm nhiều kênh tương tác với khách hàng. Cùng Thiên Tú tìm hiểu các kênh hỗ trợ khách hàng khác ngoài tổng đài của Sacombank nhé.

3.1. Hỗ trợ khách hàng thông qua Live chat trên Website

Ứng dụng Live chat đã không còn xa lạ trên các trang Thương mại điện tử ngày nay. Vừa thuận tiện lại nhanh chóng thu thập được thông tin mà khách hàng muốn tìm hiểu về các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng.

  • Bước 1: Truy cập link website: www.sacombank.com.vn
  • Bước 2: Trên giao diện website, tìm kiếm biểu tượng Sari - trợ lý ảo của Sacombank. Bật khung chat và bắt đầu gửi yêu cầu hỗ trợ.

Trợ lý ảo Sari

3.2. Hỗ trợ khách hàng thông qua MXH Facebook

Hầu như ai cũng đều sở hữu riêng một trang Facebook cá nhân. Nắm bắt được điều này, ngân hàng Thương Tín Sài Gòm cũng đã kịp thời triển khai kênh tương tác với khách hàng thông qua MXH Facebook.

Facebook Sacombank

3.3. Liên hệ thông qua Email

Cách thức truyền thống nhưng lại có thể chuyển tải thông tin từ khách hàng/đối tác đến ngân hàng một cách đầy đủ nhất. Mọi yêu cầu hỗ trợ hoặc khiểu nại từ khách hàng có thể gửi tới địa chỉ Email: ask@sacombank.com

3.4. Ứng dụng Sacombank mBanking

Để thuận tiện cho khách hàng nhất, ngân hàng thương tín Sài Gòn đã cho triển khai ứng dụng trên các thiết bị thông minh. Với các tính năng như tra cứu nhanh thông tin người dùng, thanh toán các hoá đơn sinh hoạt, điện, nước,... đặc biệt có thể thông qua app rút tiền 24/7 tại các ATM. Ngoài ra, người dùng có thể trực tiếp gửi yêu cầu hỗ trợ trong mục "Hỏi đáp" để được tư vấn nhanh chóng. Ứng dụng Sacombank mBanking tích hợp trên cả 2 nền tảng Android và iOS.

Có thể bạn muốn biết:

4. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 32547
Related Posts
More Form ThienTu