BPO & HR Services

Tổng đài ngân hàng OCB, hướng dẫn cách liên hệ đến hotline cskh OCB

Bạn đang muốn liên hệ với ngân hàng OCB để được hỗ trợ về các vấn đề về dịch vụ và sản phẩm mà không cần phải đến điểm giao dịch. Nhưng bạn đang không biết làm cách nào để liên hệ đến tổng đài ngân hàng OCB. Hôm nay, trong bài viết này Thiên Tú sẽ giúp bạn. Hãy theo dõi bài viết để được hướng dẫn cách liên hệ đến số hotline tổng đài OCB. Cũng như cách để các bạn được hỗ trợ giải quyết các thắc mắc và khiếu nại tại trung tâm chăm sóc khách hàng OCB phục vụ khách hàng 24/7 nhé.

1. Ngân hàng OCB thông tin liên hệ chi tiết

OCB có tên giao dịch đầy đủ là Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB). Hay còn được dịch với tên tiếng Việt là Ngân hàng TMCP Phương Đông. Được thành lập từ  10/06/1996, trải qua 25 năm thành lập và phát triển. Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại OCB là một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam.

tổng đài OCB

Hiện nay, OCB có hớn 200 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành với 6000 cán bộ nhân viên tại các vùng trọng điểm kinh tế của cả nước. OCB hiện được dánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền.

1.1 Dịch vụ mà ngân hàng OCB cung cấp cho khách hàng

Ngân hàng OCB luôn cung cấp đa dạng các dịch vụ đến cho khách hàng. Tùy các đối tượng khách hàng khác nhau sẽ được cung cấp loại dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đối với khách hàng cá nhân:

  • Tiền gửi tiết kiệm
  • Vay vốn
  • Dịch vụ thẻ
  • Chuyển/nhận tiền trong và ngoài nước
  • Bảo hiểm
  • Thanh toán hóa đơn

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Tiền gửi: có kỳ hạn và tiền gửi không kỳ hạn
  • Dịch vụ: dịch vụ quản lý dòng tiền, dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ chi lương
  • Thanh toán quốc tế
  • Tài trợ thương mại
  • Bảo hiểm
  • Chương trình ưu đãi: Ưu đãi về dịch vụ, ưu đãi vay vốn

tổng đài OCB hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

  • Tiền gửi: có kỳ hạn và tiền gửi không kỳ hạn
  • Tiền vay: tín dụng ngắn hạn, tín dụng trung dài hạn
  • Dịch vụ: dịch vụ quản lý dòng tiền, dịch vụ thanh toán
  • Tài trợ thương mại: tài trợ xuất khẩu
  • Thanh toán quốc tế: thư tín dụng chứng từ, nhờ thu kèm chứng từ, chuyển tiền bằng điện

2. Cách liên hệ đến ngân hàng OCB

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. OCB đã triển khai trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7. Với việc trang bị hệ thống tổng đài hoạt động 24/7 cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm được đào tạo chuyên nghiệp. Khi liên hệ đến tổng đài qua số hotline 1800 6678 khách hàng sẽ được hỗ trợ các tiện ích sau:

  • Các dịch vụ khẩn cấp: khóa thẻ, thông báo mất thẻ, Khóa tài khoản đăng nhập Ngân Hàng Điện Tử, khóa thẻ quốc tế
  • Hỗ trợ các dịch vụ thẻ: mở khóa pin, đăng ký mở thẻ, Đăng ký trả góp lãi suất 0%,...
  • Dịch vụ khách hàng tự phục vụ: là dịch vụ mà bạn tự thao tác bằng cách liên hệ đến tổng đài 18006678 (miễn phí cuộc gọi) hoặc (84) 28 73056678 (Hotline Quốc tế) và thực hiện theo các bước hướng dẫn của hệ thống.
  • Hỗ trợ tra cứu thông tin cá nhân như: số dư tài khoản, tiền vay, lãi suất,...
  • Các dịch vụ khác: hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, hướng dẫn đăng kí dịch vụ OCB, ...
  • Tiếp nhận và hỗ trợ các khiếu nại thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng OCB

2.1 Hướng dẫn gọi tổng đài OCB

tổng đài ngân hàng OCB, hotline cskh miễn phí

Bạn muốn liên hệ đến số hotline tổng đài OCB để được hỗ trợ: bấm số 1800 6678 ( miễn phí) => bấm gọi. Bạn nghe và làm theo hướng dẫn để nhận được hỗ trợ phù hợp nhé. Cuộc gọi sẽ được hỗ trợ 24/7

Lưu ý:

Khách hàng Việt Nam và khách hàng tại nước ngoài sẽ có 2 cách liên hệ khác nhau. Vì vậy bạn lưu ý trước khi liên hệ đến tổng đài OCB nhé.

  • Hotline (VN): 1800 6678 Miễn phí cuộc gọi 24/7
  • Hotline (Quốc tế): (84) 28 7305 6678

Trước khi liên hệ đến tổng đài OCB, bạn cần chuẩn bị trước một số thông tin. Bao gồm thông tin cá nhân, họ tên, chứng minh thư,.. hoặc tài khoản thẻ. Cuộc gọi sẽ được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, khách hàng có thể yên tâm là nội dung cuộc gọi sẽ được bảo mật tuyệt đối. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc lộ thông tin cá nhân hay tài khoản thẻ.

2.2 Hướng dẫn khách hàng liên hệ qua email

Đối với khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp đều có thể yêu cầu hỗ trợ khiếu nại qua email. Để có thể phục vụ khách hàng một cách tố nhất. Ngân hàng OCB đã cung cấp kênh hỗ trợ cho khách hàng qua email: dvkh@ocb.com.vn. Mọi thông tin khiếu nai hoặc yêu cầu giải quyết vấn đề của bạn sẽ được nhanh chóng gửi về tổng đài hỗ trợ. Và bạn sẽ được phản hồi một cách sớm nhất.

2.3 Hướng dẫn khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ qua trang chủ OCB

Bước 1: Bạn truy cập vào dịch vụ chăm sóc khách hàng của trang web OCB

Bước 2: Bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu và gửi nội dung cần được hỗ trợ. Bấm gửi và sẽ có nhân viên tổng đài liên hệ lại để hỗ trợ theo thông tin bạn cung cấp.

 

Có thể bạn muốn biết:

3. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 23414
Related Posts
More Form ThienTu