Tom and Jerry meme - Phim hoạt hình mang đậm dấu ấn tuổi thơ

Tom & Jerry là bộ phim hoạt hình mang đậm dấu ấn tuổi thơ của bao thế hệ khán giả. Đây là bộ phim hoạt hình với nhiều tình tiết dí dỏm hài hước. Tạo cho biết bao khán giả nhí thậm chí là người lớn cũng thích bộ phim hoạt hình này. Từ những tình huống đáng iu ngộ nghĩnh mà những bức ảnh chế meme đã ra đời. Bạn có biết Tom & Jerry meme là gì? Hãy cùng mình tham khảo qua bài viết này nhé!

Phim hoạt hình Tom & Jerry bạn có biết?

tom & Jerry

Hai tác giả tạo nên tên tuổi của bộ phim hoạt hình Tom & Jerry nổi tiếng toàn thế giới là William Hanna và Joseph Barbera. Đây là hai tác giả sản xuất phim truyền hình nổi tiếng tại Mỹ. Bộ phim được sản xuất tại xưởng làm phim MGM trong thời gian từ 1940 đến 1957.

Tập phim đầu tiên của Tom & Jerry mang tên Puss Gets the post được chính thức công chiếu vào ngày 10.3.1940. Và những tập phim hoạt hình vào những thập niên 1940 - 1960 được các nhà phê bình và khán giả đánh giá rất cao. Tuy nhiên, những tái bản sau này được đánh giá là không đặc sắc như bản gốc.

13 tập phim của Tom & Jerry được đề cử giải Oscar cho phim hoạt hình ngắn. Trong đó, có 7 tập phim đoạt giải cho phim hoạt hình ngắn xuất sắc. Tình đến thời điểm hiện tại đây là bộ phim doạt nhiều giải Oscar nhất.

Bộ phim xoay quanh 2 nhân vật chính là 1 chú mèo và 1 chú chuột. Hai kẻ thù không đội trời chung. Và tên của 2 nhân vật được đặt theo thứ tự là Tom và Cherry. Chú mèo Tom luôn nghĩ đủ mọi cách để bắt chú chuột Jerry tuy nhiên lúc nào chú chuột thông minh này cũng trả đũa ngược lại cho Tom một cách đau đớn.

đại chiến giữa 2 nhân vật chính'

Kho tàng ảnh chế từ hình về hai nhân vật chính của cộng đồng meme Việt Nam

Bộ phim hoạt hình hài hước mang đậm yếu tố giải trí của Tom & Jerry luốn thu hút sự quan tâm thích thú của cộng đồng meme trên toàn thế giới. Những hình ảnh từ những khoảnh khắc đại chiến của Tom và Jerry được khán giả cắt ghép để chế ảnh meme. Sau đây là một số hình ảnh meme mang đầy tính sáng tạo về hai nhân vật Tom & Jerry

ảnh chế meme

meme Tom

Bức ảnh chế khi các bạn đang chán cả thế giới xung quanh. Hình ảnh mang tính hài hước khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt.

funny

Bạn đã sở hữu cho mình một bộ meme về Tom & Cherry chưa? Hãy thử sáng tạo những hình ảnh hài hước để tạo tiếng cười cho chính mình và mọi người nhé. Tụi mình sẽ cập nhật thêm nhiều bài viết về các nhân vật meme cho các bạn. Hãy thao dõi bài viết của tụi mình thường xuyên nhé. Chúc các bạn một ngày làm việc thật vui vẻ!

Có thể bạn muốn biết: Meme bé Sa - Biểu tượng meme khiến cộng đồng mạng phát cuồng

Post View: 6824
Related Posts
More Form ThienTu