Roll Safe meme - Anh chàng ảnh chế IQ vô cực khiến dân mạng thích thú

Nếu là fan cuồng của các bức ảnh chế meme. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết đến Roll Safe. Cư dân mạng khắp nơi trên thế giới đều tỏ ra khá thích thú về hình ảnh hài hước này. Vậy bạn có biết về Roll Safe meme? Và anh chàng trong bức ảnh meme tại sao lại trở thành hiện tượng khiến cư dân mạng thích thú đến vậy? Hãy cùng tụi mình tìm hiểu nhân vật ảnh chế IQ vô cực này nhé!

Bạn đã biết về Roll Safe meme?

Roll safe là tên một bức hình. Trong bức hình đó người đàn ông da màu đã dùng tay chỉ vào thái dương và nở nụ cười để ám chỉ sự thông minh. Nhân vật chính trong bức ảnh này tên là diễn viên có tên Kayode Ewumi. Hình ảnh này được cắt ra trong đoạn video mang tên Hood Documentary. Đây là bộ phim của kênh Youtube BBC Three.

Roll Safe meme

Trong bộ phim Kayode Ewumi đang đóng vai nhân vật Reece Simpson. Hay còn được gọi là Roll Safe chỉ vào đầu và mỉm cười sau khi nói rằng anh ta thấy một người phụ nữ xinh đẹp vì cô ấy thông minh. Và chỉ trong vòng 8 tháng đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và 1300 lượt bình luận.

Những bức ảnh chế Roll Safe meme hài hước cũng dần được ra đời từ đó. Tuy nhiên, hình ảnh này thường được chú thích với ý nghĩa châm biếm. Cứ tưởng như các quyết định thông minh nhưng thật ra chúng ngớ ngẩn và tệ hại. Đi ngược lại với hình ảnh minh họa.

Sự lan truyền của Roll Safe meme tại Việt Nam

Tháng 12/2017, tấm ảnh Roll Safe bắt đầu lan truyền phổ biến với cái tên IQ vô cực. Bài đăng được xem là đầu tiên sử dụng cái tên với phiên bản của bản gốc là (The Room 2) PHÁ ĐẢO CÙNG STREAMER CÓ IQ VÔ CỰC | Phần 1. Video này được thực hiện streamer Độ Mixi trên kênh MixiGaming. Tính đến thời điểm hiện tại video đã có hơn 144 nghìn lượt xem.

Game trào lưu IQ vô cực

Thời gian đầu trào lưu IQ vô cực cũng chưa thu hút được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, bức ảnh ngày càng nổi tiếng của meme IQ vô cực đã tạo ra sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Họ sáng tạo ra rất nhiều bức ảnh chế meme Roll Safe trong tình cảnh trớ trêu. Và đăng chúng lên mạng xã hội.

Sau đây là những bức ảnh chế Roll Safe meme vô cùng hài hước từ cư dân Việt Nam.

ảnh chế meme Roll Safe

Hình ảnh của anh chàng da đen có vẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng meme Việt Nam. Rất nhiều bức ảnh của anh được cư dân mạng thích thú mang ra làm ảnh chế. Đến thời điểm hiện tại có vẻ những bức ảnh của anh vẫn chưa có dấu hiệu hết hot.

Meme cực hài hước này nhìn thôi cũng đã thấy buồn cười. Các bạn đã có bức ảnh chế nào từ Roll Safe chưa? Hãy thử sáng tạo và mang tiếng cười cho bản thân nhé.

Có thể bạn muốn biết: Drake hotline bling meme là gì? Trào lưu này dùng ở Việt Nam thế nào?

 

Post View: 10073
Related Posts
More Form ThienTu