Meme bé Sa - Biểu tượng meme khiến cộng đồng mạng phát cuồng

Bé Sa đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội khi các bức ảnh chế "meme" khắp mọi nơi với hàng loạt biểu cảm đáng yêu khiến dân dư mạng phát cuồng. Các bức ảnh của "thánh tỉnh" sau khi đăng tải được cư dân mạng thi nhau chế ảnh hài hước. Các bạn có biết về meme bé Sa? Hãy theo dõi bài viết sau đây, Thiên Tú sẽ bật mí cho bạn về nhân vật đáng yêu này!

Bạn biết gì về cậu bé Sa

Bé Sa và mẹ Quỳnh Trần JP

Cậu bé Sa - là con trai của Vlogger của Quỳnh Trần JP. Đây là cậu bé lai Việt - Nhật. Cậu bé được biết đến khi xuất hiện trong các Vlog mukbang của mẹ bỉm sữa Quỳnh Trần.

Nếu là fan hâm mộ của 2 mẹ con Quỳnh Trần JP chắc hẳn các bạn đã nghe qua câu nói gây hot mạng xã hội: " Sa chào cô chú đi con". Đây là câu nói quen thuộc cùng với biểu cảm đáng yêu và hài hước của cậu bé khiến dân mạng vô cùng yêu thích. Những hình ảnh và bài viết đăng tải của cậu bé luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Hình meme bé Sa hài hước

Vợi sự quan tâm và yêu mến của khán giả, bé Sa nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng xã hội. Các bức ảnh chế được đăng tải nhanh chóng lan tỏa khắp mạng xã hội. Nội dung bao gồm cả tiêu cực và tích cực. Tuy nhiên, trào lưu này gây ảnh hưởng không khỏ đến cuộc sống của cậu bé.

Để bảo vệ tuổi thơ của con trai bà mẹ bỉm sữa đã có những phản ứng can thiệp. Đầu tiên Quỳnh Trần JP đã ngưng sản xuất các nội dung liên quan đến bé Sa lên trang youtube. Nữ youtube chia sẽ thêm cô rất vui khi bé Sa được yêu mến. Thâm chí rất vui vì tấm hình của con được share nhiều. Tuy nhiên hãy thả tim và đăng tải những bình luận văn minh tích cực. Và ngừng đăng tải các ảnh chế với nội dung thiếu văn minh và tục tĩu.

Vì sao bé Sa được mọi người yêu thích?

Sa cùng mẹ trong video

Cậu bé xuất hiện trong clip cùng với mẹ Quỳnh Trần JP trong các bữa ăn với các biểu cảm đáng yêu luôn gây sự chú ý và thích thú cho mọi người. Gây ấn tượng với vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn, làn da trắng nõn. Cùng với những câu nói đáng yêu giúp cậu bé giành trọn trái tim của người hâm mộ.

Một số hình ảnh với biểu cảm cực kì đáng yêu của cậu bé

Hình ảnh meme đáng yêu của bé Sa được cư dân mạng chế

Cùng điểm qua một vài hình ảnh đáng yêu của bé Sa khi được chế từ cư dân mạng.

Meme ảnh bé Sa

Hình meme bé Sa

Hình meme bé Sa hóa sakura

Tuy nhiên, cũng có một số hình ảnh của cậu bé mang nội dung tiêu cực. Hình ảnh này gây ảnh hưởng tiêu cực đến bé Sa

Hình meme bé Sa cần điếu thuốc

Có thể bạn muốn biết: Bad luck Briann meme - Anh chàng thánh nhọ nổi tiếng mạng xã hội

 

Post View: 9567
Related Posts
More Form ThienTu