David After Dentist meme là gì? Video meme gây hot cộng đồng mạng

Có thể các bạn đã biết nhiều về những hình ảnh meme của các nhân vật trở thành hiện tượng mạng với tấm ảnh thời thơ ấu. Nhưng video meme với những khoảnh khắc đáng yêu. Được lan truyền rộng rãi và cộng đồng mạng thích thú. Không thế không nhắc đến là video David After Dentist. Video gây hot mạng xã hội năm 2009. Và trong thời gian gần đây đoạn video cũng được bán đấu giá trên nền tảng NFT. Vậy các bạn có biết về David After Dentist meme? Hãy cùng tụi mình tìm hiểu về những khoảnh khắc đáng yêu trong video này nhé!

Bạn có biết về David After Dentist meme?

David After Dentist là đoạn video ngắn. Nhân vật chính trong đoạn video là một cậu bé có tên David DeVore. Đoạn video được bố cậu bé quay lại trong một chuyến đi đến nha sĩ vào năm 2008. Khi ấy David DeVore chỉ mới 7 tuổi. Và hiện tại cậu bé 7 tuổi ngày ấy đã ở tuổi 20. Cậu ấy đang theo học tại Đại học Florida. Chuyên ngành mà cậu theo học là khoa học máy tính.

Nội dung đoạn video là suy nghĩ của cậu con trai sau khi gây mê (" Đây có phải là cuộc sống thực không?" ,"Con có bốn mắt"). Đoạn video được bố của David đăng tải lên youtube và nó đã được lan truyền rộng rãi chỉ sau vài này.

Hình ảnh của David

Sau 12 năm kể từ ngày video được đăng tải, hiện tại đã có hơn140 nghìn lượt xem. Trong thời gian gần đây video đã được bán đấu giá dưới dạng NFT. Có thể nói David After Dentist là một meme mới nhất trong những năm 2000.

Cuộc sống của David DeVore sau khi David After Dentist được đăng tải

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất DeVore có chia sẽ " NFTs giống như miền tây hoang dã ngay bây giờ. Nó giống như trở lại khi chúng tôi lan truyền và mạng xã hội vẫn còn sơ khai". DeVore cũng cho biết gia đình của anh ấy quan tâm về cách nuôi dạy con cái. Đặc biệt quan tâm đến những trò troll. Có thể nói David After Dentist meme đã mang đến một điều tích cực cho gia đình họ. Từ năm 2010 gia đình của anh ấy đã kiếm được 150.000 đô la từ hàng hóa, giấy phép và youtube.

Cũng như Disaster Girl, Nyan cat meme, Bad Luck Brian,.. David After Dentist cũng đã được bán đấu giá vào ngày 6 tháng 5. Với tác phẩm văn hóa meme thời kì đầu. Doanh thu của meme NFT đã vượt quá 2 triệu USD. Khi video của cậu được bán đấu giá dưới dạng NFT. David chia sẽ cậu khá ngạc nhiên và không nghĩ video của mình nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.

Lại thêm một chủ đề meme mà chúng ta đã khám phá. Sau đây là những bức ảnh về những khoảnh khắc đáng yêu của đoạn video. Đây là những hình ảnh mà cư dân mạng đã cắt trong đoạn video. Và thích thú làm ảnh chế.

ảnh chế của David After Dentist

Có thể bạn muốn biết: Roll Safe meme - Anh chàng ảnh chế IQ vô cực khiến dân mạng thích thú

Post View: 2095
Related Posts
More Form ThienTu