Cùng Thiên Tú Vững Vàng Vượt Qua Đại Dịch - Không Một Ai Bị Bỏ Lại Phía Sau

thien tu vietnam

Năm 2021 cũng là năm chứng kiến những thách thức chưa từng có do đại dịch COVID-19 gây nên. Nỗi lo dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, buộc doanh nghiệp phải chuyển đổi và áp dụng các công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh sản xuất. Họ phải đứng trước sự lựa chọn tạm dừng kinh doanh hoặc chuyển đổi phương thức hoạt động để vượt lên đại dịch này.

Thiên Tú là một trong số những doanh nghiệp luôn chủ động trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Với tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với các biện pháp chống dịch 5K của Bộ Y tế đã giúp Thiên Tú tiếp tục duy trì sự phát triển của công ty. Góp phần thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” theo chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ, vừa phòng - chống dịch hiệu quả, vừa ổn định kinh doanh.

Và trong thời điểm khó khăn này, Ban Giám Đốc Cty Thiên Tú vẫn luôn khẳng định rằng “không một ai bị bỏ lại phía sau” - Đó chính là lời cam kết mạnh mẽ nhất và thiết thực nhất dành cho CBCNV. Thiên Tú luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định hàng tháng cho CBCNV, ưu tiên các chính sách hỗ trợ cho nhân viên gặp khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Với mục tiêu là giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực của đại dịch, ổn định công việc đồng thời đảm bảo đời sống của nhân viên.

Đáp lại những nghĩa cử cao đẹp từ BGĐ, toàn thể CBCNV khối văn phòng cùng các dự án đã không quản ngại điều kiện làm việc khó khăn, cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của Thiên Tú hôm nay. Những lời chia sẻ giản đơn nhưng lại vô cùng trân quý từ CBCNV dường như đã tiếp sức mạnh cho Thiên Tú thêm vững bước:

 

“Kính gửi Ban Giám Đốc, Bộ Phận Nhân Sự và Các Cấp Lãnh Đạo của Cty Thiên Tú,

Dịch bệnh Covid kéo dài trong nhiều tháng qua nhưng Cty vẫn cố gắng duy trì hoạt động để có thể cho toàn thể nhân viên dự án SVN một công việc để làm với mức thu nhập ổn định trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay quả thật là một kỳ tích .

So sánh với đại đa số các doanh nghiệp khác đều buộc phải tạm dừng hoạt động kinh doanh bởi giãn cách. Nhưng nhờ sự kịp thời và quyết đoán của BGĐ, em và các bạn vẫn yên tâm tiếp tục làm việc từ xa. Đối với một nhân viên mà nói đây là 1 điều cực kỳ may mắn.

Nhân viên vẫn có việc làm, vẫn có thu nhập và được hỗ trợ các cơ sở vật chất để có thể làm việc. Với tư cách là một nhân viên dự án của Cty, Em mong muốn thay lời toàn bộ các bạn trong dự án SVN gửi lời tri ân sâu sắc đến các Cấp Lãnh Đạo, cùng lời chúc sức khỏe trân trọng nhất!”

 

“…Tình hình dịch bệnh hết sức khó khăn gây nhiều ảnh hưởng cho cá nhân và công ty, thế nhưng Công ty vẫn luôn quan tâm hết lòng đến cán bộ công nhân viên. Cụ thể trong việc hỗ trợ, thăm hỏi và động viên chúng em trong thời điểm cách ly vừa rồi.

Em xin gửi lời cảm ơn Ban Giám Đốc đã luôn thăm hỏi và quan tâm chúng em hết lòng. Chân thành cảm ơn Công ty.

Chúc Công ty giữ gìn sức khoẻ và cùng nhau vượt qua đại dịch này!”

 

Nhân sự là những nhân tài mà Thiên Tú có được, họ đã cống hiến nhiều tâm sức vào sự nghiệp phát triển chung của công ty. Sự chia sẻ và đồng lòng vượt qua mọi khó khăn của Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể CBCNV đã trở thành nét truyền thống văn hóa tốt đẹp từ trước đến nay. Bởi vậy, một lần nữa Thiên Tú khẳng định rằng sẽ “Không một ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể nhân viên khối văn phòng và các dự án đã sát cánh cùng Thiên Tú trong thời gian qua, cảm ơn các bạn đã luôn tin tưởng và góp sức vì một Thiên Tú phồn vinh!

Post View: 2019
Mini Game Tìm Điểm Khác Biệt - Trúng Quà Đoàn Viên Cùng Thiên Tú 2023

Tết nào cũng là Tết, đoàn viên, đong đầy và tưng bừng bên mâm cỗ. Tham gia ngay chương trình "TÌM ĐIỂM KHÁC BIỆT - TRÚNG QUÀ ĐOÀN VIÊN" cùng THIENTU, ẵm gọn mâm cỗ thêm sum vầy.

Related Posts
More Form ThienTu