Hide The Pain Harold meme- Hé lộ câu chuyện đằng sau bức ảnh nổi tiếng

Chúng ta đã biết đến những nhân vật meme trở thành hiện tượng mạng từ những tấm ảnh thời thơ bé. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nhân vật meme nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, nhân vật trong bức ảnh là một ông lão. Bạn đã biết về Hide The Pain Harold meme? Hãy đọc bài viết này tụi mình sẽ bật mí về chuyện đằng sau bức ảnh nổi tiếng này nhé!

Bạn có biết về Hide The Pain Harold meme?

Hide the pain Harold là thành trào lưu ảnh chế nổi tiếng toàn thế giới. Nhân vật trong bức ảnh là một người đàn ông lớn tuổi đang mỉm cười với ánh mắt đau khổ. Tên thật của ông là Arató András.

Nguồn gốc

Bức ảnh của András được chụp vào 10 năm trước khi ông vẫn còn là kỹ sư điện. Ông được một nhiếp ảnh gia yêu cầu chụp thử một bức ảnh.

Mãi đến 13/9/2011, bất ngờ những bức ảnh của ông lần đầu tiên được đăng trên diễn đàn Facepunch. Khi đó tài khoản mang tên Greenen72 đã đăng hàng loạt hình ảnh về người đàn ông lớn tuổi .

Sự lan truyền của Hide The Pain Harold

Ngày 26/10/2011, một Fanpage Facebook được thành lập mang tên Hide The Pain Harold. Đến thời điểm hiện tại đã đạt 744 nghìn lượt thích.

Ngày 5/5/2014, các thành viên trên diễn đàn 4chan đã tạo nên câu chuyện về người đàn ông bất hạnh làm việc như một người mẫu ảnh. Và câu chuyện lấy cảm hứng từ những bức ảnh được đăng tải.

7/9/2014, người dùng Imgur someshitbag đã tổng hợp những bình luận về cuộc sống của Harold. Thu hút hơn 880.000 lượt xem chỉ sau hơn 3 tuần.

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Arató András khi nổi tiếng trên internet

Khác với những hiện tượng meme khác. Có thể nói Hide The Pain Harold nổi tiếng ngoài sự mong đợi của András. Ông chia sẽ khi những bức ảnh nối tiếng. Ông và vợ của mình cảm thấy không vui thậm chí rất khó chịu về việc này. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi các lợi ích thương mại xuất hiện.

Năm 2017, András  đã thành lập ra trang Fanpage trên Facebook quyết định sỡ meme của chính mình. Trên Fanpage ông đã chia sẽ những video và câu chuyện từ những chuyến đi của ông.

Có thế điều đó tạo ra cho ông nhiều cơ hội, thay đổi về cuộc sống của ông. András nhận được vai trò quảng cáo truyền hình cho một đại lý xe hơi Hungary. Không những thế ông còn được mời làm gương mặt đại diện cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần ở Hungary.

Ông chia sẽ: "Số tiền từ công việc quảng cáo đã thay đổi suy nghĩ của vợ tôi về meme."

Như các bạn đã thấy meme không chỉ giúp chúng ta có những khoảnh khắc vui vẻ. Mà những tấm ảnh meme còn giúp những chủ nhân may mắn sở hữu chúng có một cuộc sống thật ý nghĩa. Vậy bạn có muốn trở thành một hiện tượng meme chứ?

Sau đây là một số hình ảnh về Hide The Pain Harold meme.

 

ảnh chế Hide The Pain Harold

ảnh chế

Có thể bạn muốn biết về: Bad luck Brian meme - Anh chàng thánh nhọ nổi tiếng mạng xã hội

 

Post View: 4128
Related Posts
More Form ThienTu