Space Jam A New Lengacy - Bộ phim hài thể thao được mong chờ 2021

Thật thú vị xem một bộ phim kết hợp vừa người thật vừa có nhân vật hoạt hình. Mới đây Space Jam: A New Legacy vừa được ra mắt trước sự mong chờ của rất nhiều khán giả. Đặc biệt là các khán giả nhí chắc chắn các bạn nhỏ sẽ cực kì thích thú với bộ phim này. Vậy các bạn đã biết về bộ phim Space Jam A New Lengacy? Hãy cùng tụi mình tìm hiểu bộ phim hài thể thao đầy thú vị qua bài viết này nhé!

Bạn đã biết về Space Jam A New Lengacy 2021?

Space Jam A New Lengacy hay còn được gọi là Space Jam: Kỷ nguyên mới. Là bộ phim hài thể thao live action của Mỹ được phát hành vào năm 2021. Đạo diễn của tác phẩm đầy thú vị này là Malcolm D. Lee. Bộ phim vừa mới ra mắt 16/7 vừa qua là phần 2 của loạt phim Space Jam. Phần một của bộ phim được ra mắt năm 1996. Đây là bộ phim cũng lấy đi không ít giấy mực của báo đài ngày trước khi công chiếu.

Phim với sự tham gia của cầu thủ bóng rổ LeBron James, cùng Don Cheadle, Khris Davis, Sonequa Martin-Green và Cedric Joe trong các vai người thật đóng.

Nhân vật tròng Space Jam

Nếu như phần 1, các nhân vật hoạt hình của Looney Tunes kết hợp cùng huyện thoại bóng rổ Michael Jordan cùng nhau khuấy đảo thế giới. Thì ở phần 2 này những nhân vật lắm chiêu sẽ tiếp tục cùng LeBron James. Quyết chiến với các nhân vật phản diện của hội Goon Squad.

Phim lấy bối cảnh trong đa vũ trụ ảo của Warner Bros. James cùng Looney Tunes đã cùng nhau giành lại thắng lợi trong một trận đấu bóng rổ với các nhà vô địch số hoá để cứu con trai mình khỏi một AI giả mạo.

Space Jam: Kỷ nguyên mới là tác phẩm dành cho các gia đình

Câu chuyện mở ra từ sự bất hòa giữa LeBron James và cậu con trai Dom (Cedric Joe). LeBron mong muốn con trai mình chăm chỉ luyện tập các nguyên tắc cơ bản của bóng rổ. Dù Dom có vẻ thích viết mã và tạo ra các trò chơi điện tử hơn. Trong lúc mất bình tĩnh hai cha con đã lạc vào thế giới AI-G. Để giải cứu con trai của mình, LeBron James buộc phải nhận lời thách đấu bòng rổ từ AI-G Rhythm (Don Cheadle). Ai G. đóng vai trò là nhân vật phản diện, một trí thông minh nhân tạo.

Bị lạc vào Warner 3000, thế giới hoạt hình của hội Looney Tunes. LeBron James bị biến thành nhân vật hoạt hình. Không những thế còn phải dẫn dắt một đội hình tinh quái ghi bàn một cách thật thuyết phục.

Thế giới hoạt hình

Hàng loạt trận đấu diễn ra rất kịch tính và căng thẳng giữa 2 bên. Không chỉ làm khán giả có những pha "thót tim". Mà bộ phim cũng mang đến cho khán giả những trận cười giòn tan từ những nhân vật cực kì đáng yêu trong thế giới hoạt hình.

Dưới sự dẫn dắt từ cầu thủ bóng rổ nổi tiếng LeBron James. Và "ngôi sao" thỏ Bugs liệu Tunes Squad có giành được chiến thắng? LeBron James và cậu con trai Dom có thể rời khỏi Warner 3000 và về nhà? Và sau chuyện này hai cha con họ có tìm được tiếng nói chung? Kết quả tụi mình sẽ để dành cho các bạn tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa của bộ phim

Nhìn thoáng qua các bạn sẽ nghĩ đây là bộ phim hài hoạt hình vui nhộn. Nhưng ý nghĩa mà bộ phim mang lại là một sức mạnh của tình cảm gia đình. Sự thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình là một điều rất quan trọng. Hãy cùng gia đình mình xem trọn vẹn bộ phim này nhé. Có thể nói đây là lựa chọn mới lạ và đầy sự thú vị trong mùa hè này đấy. Chúc các bạn một mùa hè thật vui vẻ.

Có thể bạn muốn biết: The Tomorrow War 2021- Phim bom tấn khủng gây hot mạng xã hội

Post View: 2611
Related Posts
More Form ThienTu