Olympic Tokyo 2021 - Kết quả thi đấu ngày 25/7 của Việt Nam

Mùa giải Olympic đang diễn ra sôi nổi tại Tokyo Nhật Bản. Dù không có nhiều khán giả đến chương trình do đảm bảo an toàn trong mùa dịch covid-19 thể giới. Tuy nhiên, các cuộc thi đấu vẫn được diễn ra và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đoàn Việt Nam cũng đã tham gia với sự góp mặt của nhiều gương mặt vàng. Có thể kể đến như Nguyễn Tiến Minh, Thạch Kim Tuấn hay Nguyễn Thị Tâm đã tham gia trong giải đấu ngày 25/7. Hãy cùng tụi mình điểm qua kết quả thi đấu ở ngày 25/7 này nhé!

Kết quả trận thi đấu 25/7

Diễn biến chính kết quả thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam 25/7 tại Olympic Tokyo 2021.

lịch thi đấu của olympic

Việt Nam đã thi đấu 5 môn tại Olympic 2021 bao gồm: Boxing, cầu lông, rowing, cử tạ và judo.

Boxing

Thật không may mắn dù thắng 2 trên 3 hiệp thi đấu tuy nhiên võ sĩ Nguyễn Thị Tâm vẫn bị xử thua. Đối thủ của cô trong trận đấu này là Krasteva ở hạng dưới 51kg môn Boxing nữ.

Trận thi đấu gây cấn

Thua ở hiệp một và thắng ở hiệp hai , ba. Mang về số điểm 143 hơn đối thủ 1 điểm . Tuy nhiên, trọng tài một hai và bốn xử Krasteva thắng. Kết quả này được tính trên cả trận thi đấu. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Tâm vẫn giành được tấm vé Olympic cho Việt Nam. Do võ sĩ Triều Tiên từ bỏ thi dấu do ngại dịch Covid-19.

Cầu lông

Khả năng đi tiếp của VĐV Nguyễn Tiến Minh gần như không còn. Khi Anders Antonsen đã giành phần thắng trong 2 sét đấu. Với tỷ số 21-13,21-13 Ade Resky đã thắng đậm trong trận thi đấu.

Để góp mặt trong những vòng sau Tiến Minh buộc phải thắng tay vợt Ade Resky. Tuy nhiên, đây là điều rất kho xảy ra khi Antonsen là đối thủ rất mạnh ở bảng L.

Cử tạ

Đây là phần thi đấu khá buồn của VĐV Thạch Kim Tuấn. Ở phần thi cử đẩy, theo như dự định đăng ký mức tạ 158kg. Nhưng sau đó anh đã hạ xuống 150kg. Anh đã hoàn toàn thất bại sau hai lần nâng. Lượt thứ 3, tưởng chừng như giành được phần thắng khi Kim Tuấn nâng được mức 153kg. Nhưng kết quả bị hủy bỏ do phạm quy.

Thạch Kim Tuấn hoàn thành đuộc phẩn thi cử giật với 126kg. Anh xếp thứ 8 trên 9 vận động viên. Đây là kết quả không mấy tốt của VĐV Việt Nam.

Thạch Kim Tuấn chỉ hoàn thành được 1 phần thi và kết quả này không được tính điểm xếp hạng. Hy vọng giành huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam là hoàn toàn thất bại.

Judo

võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy đã dừng bước tại vòng 1/32 môn. Khi cô đã thua 0-10 trước Andreea Chitu của Romania.

Chỉ trong trong 1 phút 34 giây, Chitu Andreea đã chứng tỏ được khả năng vượt trội. Và giành bàn thắng tuyệt đối.

Rowing 

Hai VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo giành vị trí thứ 5 trong 6 cặp VĐV tham gia tại vòng repecharge. Kế quả, rowing Việt Nam sẽ không có đại diện góp mặt trong trận chung kết.

Có thể thấy kết quả trận thi đấu của ngày 25/7 khá ảm đạm của các VĐV Việt Nam khi mang về những tỷ số đáng thất vọng. Trước các đối thủ nặng ký khi tham gia giải đấu trong những ngày tới. Các VĐV đã được chọn mặt gửi vàng sẽ gánh trên vai một áp lực rất lớn. Cần phải giữ sức khỏe và chiến lược tốt để thi đấu với các đối thủ nặng kí. Hãy theo dõi bài viết tụi mình sẽ liên tục cập nhật kết quả giải đấu trong cuộc thi Olympic Tokyo 2021.

Có thể bạn muốn biết: Space Jam A New Lengacy - Bộ phim hài thể thao được mong chờ 2021

 

Post View: 1701
Related Posts
More Form ThienTu