The Tomorrow War 2021- Phim bom tấn khủng gây hot mạng xã hội

Bộ phim bom tấn vừa mới ra mắt 2/7 đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của khán giả. Đây là bộ phim mới nhất của Chris Pratt. Bộ phim nhanh chóng trở nên " hot" nhất trong tháng này bởi độ đầu tư khủng. Khiến dân tình phải " lác mắt" và không thể bỏ qua. Bạn đã biết về bộ phim bom tấn The Tomorrow War 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ phim đáng xem nhất tháng này nhé.

Bạn đã biết về The Tomorrow war 2021?

Cuộc chiến tương lai (The Tomorrow War) là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ do Chris McKay làm đạo diễn. Đây là bộ phim bom tấn Hollywood được so sánh lớn ngang ngửa với Fast and Furious. Bộ phim được biết đã đầu tư kinh phí 200 triệu USD . Và trong bộ phim đình đám này có sự góp mặt của nhân vật rất đặc biệt Chris Pratt. Anh là người đã chinh phục hàng triệu trái tim của khán giả Việt. Bởi loạt phim Vệ Binh Dải Ngân Hà của Marvel.

Hình ảnh về các chiến binh trong The Tomorrow War

Dự kiến ban đầu bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 12 năm 2020. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-2019. Bộ phim đã dời lịch công chiếu đến ngày 23 tháng 7 năm 2021. Tuy mới công chiều vào ngày 2/7 nhưng The Tomorrow War đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả. Không quá khi nói rằng đây là bộ phim bom tấn đầy ấn tượng trong thời điểm dịch bệnh.

Sự đón nhận của khán giả khi bộ phim vừa ra mắt như thế nào?

Bộ phim mở ra khung cảnh năm 2051, đội quân du hành về hiện tại bắt đầu thông báo khẩn về sự xâm lược của người ngoài hành tinh. Và nhân loại đang thu trước cuộc xâm lược đó. Để sinh tồn, các nhà khoa học đã đưa những người lính và người dân ở thời điểm hiện tại đến tương lai của năm 2051 chiến đấu. Một trong những người được tuyển chọn có chàng giáo viên Dan Forester (Chris Pratt). Để giải cứu thế giới tương lai của con gái nhỏ. Dan đã kết hợp cùng nhà khoa học tài giỏi và người cha của mình để giành lấy quyền định đoạt số phận cho hành tinh này.

Hình ảnh bom tấn trong phim

Nội dung phim với những pha hành động kịch tính hấp dẫn. Đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. The Tomorrow War là bộ phim truyền hình trực tuyến. Nhận được bão cơn mưa lời khen chỉ sau vài ngày công chiếu. Theo dữ liệu từ Samba TV, trong 3 ngày đầu tiên The Tomorrow War đã thu hút 2,41 triệu người xem. Là bộ phim gốc được xem nhiều nhất từ hệ thống của Amazon.

Có thể thấy đây là bộ phim bom tấn có nhiều sự kịch tính và thú vị. Nếu là các tín đồ nghiện phim hành động bom tấn. Chắc chắn các bạn không nên bỏ qua một bộ phim The Tomorrow War đang gây bão trong thời gian gần đây. Đây là một bộ phim có thể giải trí trong mùa dịch này đấy. Chúc các bạn một ngày thật vui vẻ!

Có thể bạn muốn biết: Youtube shorts là gì? Làm thế nào để tạo video trên Youtube shorts

 

Post View: 3560
Related Posts
More Form ThienTu