Fear Street Part 3: 1666 - Phần kết của loạt phim kinh dị cổ điển trên Netflix

Nếu là các tín đồ mê phim kinh dị với những pha gây cấn thót tim. Chắc chắc các bạn sẽ không thể nào không biết đến 3 bộ phim kinh dị của Netflix Fear Street. Tác phẩm cuối cùng Fear Street Part 3 đã ra mắt vào 16/7 trong cuối tuần qua. Đây là cái kết hé lộ những điều còn thắc mắc của khán giả trong 2 phần trước. Vậy các bạn đã biết về Fear Street Part 3: 1666? Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc lời nguyền Sarah Fier vào thế kỷ 17 của bộ phim này nhé!

Bạn đã biết về Fear Street phần 3: 1666

3 phần của Fear Street

Fear Street Part 3: 1666 là phần kết của hàng loạt phim kinh dị cổ điển. Hai phần trước đó là Fear Street Part 1: 1994 và Fear Street Part 2: 1978. Bộ phim kể về cuộc săn đuổi phù thủy và những kẻ sát nhân bị ám qua những năm khác nhau. Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên và tác giả của tác phẩm ấy là R.L. Stine.

Fear Street Part 3: 1666

Ở phần 3 này có sự tham gia một số gương mặt vàng quen thuộc từ 2 phần trước. Được giải thích điều này giúp người xem không bị rối não và dễ nắm bắt được câu chuyện. Fear Street phần 3 đã giải đáp tất cả những thắc mắc và những diễn biến trở nên logic hợp lý hơn. Tuy nhiên, phần 3 này không được đánh giá là siêu phẩm giật gân như 2 phần đầu.

Nội dung phim

Đưa người xem trở về năm 1666, khi khu định cư này sẽ trở thành Shadyside được thành lập không lâu. Từ đó toàn bộ sự thật và danh tính của kẻ mang lời nguyền bao phủ lên thị trấn trong suốt 300 năm được phơi bày. Deena quyết định phá giả lời nguyền đó bằng việc giết kẻ thực hành nghi thức.

bối cảnh 1666

So với 2 phần trước Fear Street Part 3: 1666 không có quá nhiều cảnh máu me. Hay các pha bạo lực giết người. Ngược lại bộ phim mang nhiều yếu tố kinh dị truyền thống và những cú "giật gân". Lấy cảm hứng từ The Witch và Hereditary. Không chỉ riêng chủ để về phù thủy, mà còn một số khía cạnh mang thông diệp đề cao lối sống tự do cá nhân.

Ở phần 3 này, khán giả sẽ thấy dễ hiểu bởi tính logic và kết nối các sự kiện của phim khá mạch lạc. Các bạn sẽ không cảm thấy rối rắm bởi nhân vật và các mốc thời gian. Fear Street Part 3: 1666 khai thác được yếu tố nội dung xuyên suốt:"Con người luôn ghét những gì không giống họ và những người khác biệt hãy luôn mạnh mẽ và dũng cảm đối diện với nó".

Mấu chốt này hiện hữu ở 1666 qua mối tình của Sarah Fier. Mối tính đồng tính của  Sarah và Hannah tạo ra chiều sâu hơn ở chương 1. Khiến khán giả có thể hiểu và đồng cảm hơn cho mối tình của họ. Đó cũng là nút thắt cho nhiều tình tiết câu chuyện. Và lí do tại sao Sarah lại bị treo cổ.

Tổng kết

Những cú twist bất ngờ mà Fear Street Part 3: 1666 mang lại đã gỡ được toàn bộ nút thắt trong lòng khán giả ở 2 phần trước. Cái kết bật mí kẻ dứng sau các nghi thức phù thủy là nhân vật hết sức mờ nhạt. Bạn muốn biết về kẻ đã đứng sau câu chuyện kinh dị hơn 300 năm này chứ? Còn chờ gì nữa hãy bật bộ phim và xem ngay cùng với người thân. Có thể nói đây là bộ phim đáng xem trong mùa hè này đấy.

Có thể bạn muốn biết: Space Jam A New Lengacy - Bộ phim hài thể thao được mong chờ 2021

 

Post View: 3204
Related Posts
More Form ThienTu