Olympic Tokyo 2021 - Vẫn là một ngày buồn của thể thao Việt Nam 27/7

Hy vọng đạt huy chương của đoàn thể thao Việt Nam có thể nói đang là những tia sáng hiếm hoi. Khi liên tiếp 2 ngày 25/7 và 26/7 các vận động viên của chúng ta liên tiếp mang về những kết quả buồn. Và ở ngày thi đấu 27/7 của đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2020. Dù các vận động viên đã rất cố gắng nhưng kết quả cũng không như mong đợi. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về diễn biến kết quả cuộc thi nhé.

Diễn biến kết quả trận thi đấu ngày 27/7

lịch thi đấu 27/7

Lịch thi đấu ngày 27/7 của đoàn thể thao Việt Nam gồm có 3 môn thi đấu. Vận động viên Hoàng Thùy Duyên - môn cử tạ. Nguyễn Huy Hoàng - môn Bơi. Nguyễn Tiến Minh - Cầu lông Nam. Tất cả các vận động viên đã thi đấu với tình thần cố gắng hết mình. Nhưng thành công chưa mỉm cười với họ.

Bơi

Kình ngư Nguyễn Huy Hoàng tham dự vòng loại bơi 800m tự do vào lúc 18 giờ 30. Đối thủ của Huy Hoàng là các vận động viên đến từ các nước Bồ Đào Nha, Úc, Trung Quốc, Hy Lạp, Hungary, Serbia và New Zealand.

Huy Hoàng khá xuất sắc khi anh về nhì với 7 phút 54 giây 16 ở vòng loại 800m tự do nam. Anh chỉ sếp sau đối thủ người New Zealnd Zac Reid. Sau khi kết thúc phần bơi của mình anh đã phải chờ kết quả của các vận động viên khác. Nhưng thật đáng tiếc kết quả của anh cũng chẳng thấm vào đâu khi dàn đối thủ mạnh ra thi đấu.

cuộc thi bơi

Kết quả Huy Hoàng chỉ xếp hạng 20/33, và giấc mơ vào chung kết của anh đã cũng là quá xa vời. Khi chung kết chỉ dành cho 8 tài năng đạt thứ hạng tốt nhất sau 5 đợt vòng loại. Nhưng so với các đối thủ mạnh của thế giới có thể nói anh thành tích của anh đáng được trân trọng. Và anh là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 của nội dung bơi này.

Cử tạ

Lực sĩ cử tạ  Hoàng Thị Duyên tranh tài ở hạng 59 kg nữ lúc 13 giờ 50 phút. Dù mức tạ cô lựa chọn khá khiêm tốn nhưng phong độ của cô gái người dân tộc Giáy khá ổn định. Và đoàn thể thao Việt Nam hy vọng rất nhiều vào sự tỏa sáng của cô trong mùa Olympic Tokyo 2021 này.

Phần thi cử giật, Hoàng Thị Duyên giật thành công ở 2 lần thực hiện với mức tạ 95kg. Tuy nhiên ở mức tạ 98kg cô đã không đạt được thành công như vậy. Kết quả cô đạt vị trí thứ tư cử giật sau Kou Hsing-chun (Đài Loan - Trung Quốc) 103 kg. Và 2 đối thủ đồng hạng Tchakounte Dora (Pháp), Polina Guryeva (Turkmenistan) với mức tạ 96kg.

Nội dung cử đẩy, cô nàng lực sĩ đăng kí mức tạ khá khiêm tốn. Thị Duyên dễ dàng đẩy được mức tạ 113kg nhưng thất bại tại 2 lần nâng thêm 118 rồi 119kg. Và cô có mức tổng cử 208kg. Kết quả này chỉ giúp cô xếp hạng thứ 5 chung cuộc. Đây là một kết quả đáng buồn và khép lại giấc mơ lớn nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2021.

Cầu lông

thi cầu lông

Trước đối thủ trẻ hơn 15 tuổi (Dwicahyo Ade Resky ) của Azerbaijan. Tiến Minh vẫn thi đấu với tinh thần quyết chiến. Ở trận đấu loại đơn nam thứ nhì tại bảng L.

Màn tranh đấu kéo dài 45 phút và Tiến Minh đã gác vợt trước đối thủ trẻ với tỉ số 14-21, 18-21. Chính thức chia tay kỳ Olympic thứ 4 trong sự nghiệp của anh.

Bảng kết quả trận thi đấu ngày 27/7

Có thể bạn muốn biết: Olympic Tokyo 2021 - Ánh Viên thất bại trong trận thi đấu ngày 26/7.

 

Post View: 1838
Related Posts
More Form ThienTu