BPO & HR Services

Tổng đài ACB, hotline tư vấn, hỗ trợ và cskh ngân hàng Á Châu năm 2021

Bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Á Châu. Bạn đang gặp những vấn đề khó khăn khi sử dụng dịch vụ. Và bạn cần được tư vấn về các khoản vay tín dụng nhưng không biết cách liên hệ đến tổng đài ngân hàng ACB. Đừng lo, Thiên Tú đã cập nhật đầy đủ thông tin cho bạn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về ngân hàng Á Châu. Cũng như cách để liên hệ đến tổng đài ACB nhé.

I. Ngân hàng ACB thông tin liên hệ chi tiết

Ngân hàng ACB có tên tiếng anh là Asia Commercial Joint Stock Bank. Được dịch ra theo tên tiếng việt là Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.

tổng đài ngân hàng ACB

Với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp Việt Nam và hơn 9000 đội ngũ nhân viên đang làm việc tại các chi nhánh. Ngân hàng ACB đã xây dựng hệ thống ngân hàng vững mạnh. Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam. Cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt khi lựa chọn dịch vụ tại Ngân hàng.

1.1 Các sản phẩm dịch vụ mà ngân hàng ACB cung cấp

Ngân hàng ACB cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp như:

Dịch vụ về thẻ

Bao gồm thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước cho khách hàng.

Gửi tiết kiệm

Các khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể lựa chọn các gói gửi tiết kiệm sau:

  • Tiết kiệm Phúc An Lộc 
  • Tiền gửi nhận lãi cuối kỳ
  • Tiền gửi ACB Online có kỳ hạn
  • Gửi tiết kiệm kỳ hạn định kỳ và lãi nhận theo hàng tháng, hàng kỳ
  • Gửi tiết kiệm lãi suất linh hoạt
  • Tích Lũy Thiên Thần Nhỏ
  • Tích Lũy An Cư Lập Nghiệp 

Dịch vụ vay vốn

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng ACB cũng cung cấp nhiều gói vay vốn cho từng nhu cầu của khách hàng như:

Vay tiêu dùng tín chấp: Áp dụng cho khách hàng mang quốc tịch Việt Nam và từ 22 tuổi trở lên. Ưu điểm của loại vay vốn này là bạn không cần phải thế chấp bất kỳ loại tài sản nào. Bạn chỉ cần chứng minh tài chính đảm bảo cho kế hoạch trả ngân hàng.

Vay kinh doanh: Vay đầu tư sản xuất kinh doanh, vay đầu tư mua tài sản cố định,…

Vay mua nhà gồm: Vay mua nhà ở – bất động sản, vay mua căn hộ chung cư,…

II. Hướng dẫn liên hệ tổng đài ACB

tổng đài ngân hàng ACB, hotline cskh 24/7

Liên hệ đến số hotline cskh ACB 24/7 bằng cách bấm gọi đến 2 số sau:

Sau khi bấm phím gọi cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến nhân viên tổng đài. Và các vấn đề bạn sẽ được hỗ trợ tại trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng ACB:

  • Tư vấn các dịch vụ thẻ
  • Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp.
  • Tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm.
  • Cho vay tín chấp và cho vay thế chấp.
  • Chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, chuyển tiền nhanh qua Western Union. ACB Online, Mobile Banking.
  • Tiếp nhận đề nghị cấp lại Pin thẻ, hoàn tiền thẻ Visa Signature
  • Khóa quyền truy cập ACB online
  • Tư vấn về môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản, thủ tục nhà đất, dịch vụ thanh toán tiền mua bán nhà qua ngân hàng.
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ của ngân hàng
  • Truy vấn thông tin tỷ giá ngoại tệ và giá vàng
  • Truy vấn tài khoản thanh toán: số dư, thông tin 3 giao dịch gần nhất
  • Thông tin về tài khoản tiết kiệm: số dư và tiền lãi phát sinh

III. Các kênh hỗ trợ khác của ngân hàng ACB

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, ngân hàng ACB đã triển khai đa kênh tương tác như: Email, website,... các trang mạng xã hội như facebook phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

3.1 Hướng dẫn liên hệ qua website ngân hàng ACB

Truy cập vào link website ngân hàng ACB: https://www.acb.com.vn/

Có thể nói website là một trong những kênh thông tin đầy đủ nhất của ngân hàng ACB. Các thông tin về sản phẩm dịch vụ đều được cập nhật tại trang web này. Dù bạn là khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp đều có thể tham khảo tại website này. Bạn có thể yên tâm là mọi thông tin cá nhân của bạn đều được bảo mật và an toàn tuyệt đối.

Còn thêm một tiện ích nữa là không chỉ gọi điện thoại lên tổng đài bạn mới được sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn. Mà các bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn qua live chat trên website. Thật là tiện lợi, các bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin của mình và nội dung chát là có thể được tư vấn cụ thể.

3.2 Hỗ trợ khách hàng qua email

Mọi yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại hay bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn từ quý khách hàng. Đều có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về hòm thư chăm sóc khách hàng ACB:

Email liên hệ CSKH ngân hàng ACB: contact@acb.com.vn

3.3 Hỗ trợ khách hàng qua facebook

liên hệ với nhân viên tư vấn của ngân hàng ACB qua Facebook

Bước 1: truy cập vào link Facebook ngân hàng ACB

Bước 2: Chọn vào biểu tượng tin nhắn và bắt đầu thực hiện nhắn tin

Có thể bạn muốn biết:

IV. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp cho dịch vụ CSKH. Nhanh và tốt nhất là những điều Thiên Tú đã và đang giúp khách hàng của mình hỗ trợ kịp thời cho khách hàng của họ. Từ tổng đài cho đến tính năng API social media trên nền Contact Center chuyên nghiệp đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng.

Liên hệ xây dựng contact center chuyên nghiệp: media@thientu.com.vn

- THIENTU luôn làm điều tốt nhất cho sự phát triển của bạn! -

Post View: 33096
Related Posts
More Form ThienTu