Panda meme: Tổng hợp vui nhất về gấu trúc Weibo Biaoqing là gì

Chắc không ai là không biết đến trào lưu meme gấu trúc Weibo đang làm mưa làm gió khắp mạng xã hội. Cách tạo ra panda meme Biaoqing là gì mới đúng chuẩn? Dù tính cách của bạn thế nào, cũng không thể không bật cười trước những biểu cảm và lời bình hài hước của meme đình đám này. Thiên Tú sẽ đem đến cho bạn bộ sưu tập meme panda gây cười nghiêng ngả. Đừng rời mắt khỏi bài viết này!

Panda meme Biaoqing

Tìm hiểu panda meme Biaoqing là gì?

Bạn đã biết về trào lưu panda meme Biaoqing?

Biaoqing là tên gọi của trào lưu panda meme, bắt đầu từ Trung Quốc và lan rộng khắp mạng xã hội. Ghép biểu cảm của người thậtcâu nói hài hước vào hình tượng panda, tạo nên meme gấu trúc Weibo gây sốt.

Bình thường hình tượng gấu trúc trong thực tế đã rất đáng yêu và bựa rồi, khi được chế thành meme mức độ hài hước lại được tăng gấp bội. Là bảo vật của Trung Quốc. Chính giới trẻ Trung Quốc đã khởi xướng cho loạt meme gấu trúc không đỡ nổi này. Sau khi tung ra, meme panda Biaoqing nổi khắp mạng Weibo. Rồi lan rộng các mạng xã hội khác, mạnh mẽ nhất là Facebook. Có thể gọi là một trong những sự bùng nổ của meme.

Các lời bình, câu nói vui trong meme gấu trúc cũng được thay đổi theo ngôn ngữ và văn hóa đặc thù của từng quốc gia. Miễn là gây cười, phù hợp văn hóa, không vượt quá giới hạn cho phép hay xúc phạm ai. Đây cũng là một hình thức để xả stress, thả nỗi lòng của mình vào meme panda.

Người ta tạo ra meme gấu trúc Weibo như thế nào?

Cách tạo ra meme gấu trúc Weibo

 

Kết hợp hình tượng gấu trúc, ghép với khuôn mặt biểu cảm của người thật cùng các lời bình vui nhộn là những câu nói đời thường. Và thế là sản phẩm panda meme ra đời.

Các biểu cảm thường được lấy từ những nhân vật nổi tiếng trong phim ảnh. Diễn xuất, biểu đạt cảm xúc của họ rất chân thật và đa dạng. Khi ghép vào meme làm càng tăng tính gây cười cho hình. Cộng với các câu nói trong cuộc sống, không cần văn vẻ câu nệ. Tạo tính gần gũi và độc đáo cho meme gấu trúc Weibo.

Các quốc gia khác cũng có thể mượn hình tượng gấu trúc, sau đó ghép với khuôn mặt của nhân vật ở nước mình. Như vậy cũng có thể tạo ra meme Biaoqing xị xò và hài hước. Đặc điểm của meme panda mà bạn cần nhớ khi tạo. Chính là toàn bộ chỉ có màu trắng và đen, đúng màu biểu tượng của gấu trúc ngoài đời. Tức là bạn cần tô màu trắng đen cho khuôn mặt nhân vật bạn mượn, sau đó mới hình tượng panda. Nếu không tô trắng đen thì khuôn mặt và gấu trúc ghép vào sẽ không tự nhiên. Mất đi tính chân thật, tất nhiên độ vui cũng bị giảm hiệu quả

Tổng hợp panda meme Biaoqing hài hước nhất

Không để bạn đợi lâu, Thiên Tú đem đến cho bạn bộ sưu tập panda meme, giúp bạn có tràng cười cực đã. Có thể bạn sẽ bắt gặp chính trường hợp của mình qua biểu cảm và câu nói trong meme gấu trúc Biaoqing. Bạn hoàn toàn tự tạo nên được cho mình meme panda ngộ nghĩnh. Chúc bạn có một ngày thật vui!

Có thể bạn muốn tham khảo thêm về Drake hotline bling meme là gì? Trào lưu này dùng ở Việt Nam thế nào?

Post View: 15313
Related Posts
More Form ThienTu