MICROSOFT RA MẮT PHIÊN BẢN WINDOWS 11 - CÁC BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Chính thức ra mắt phiên bản windows 11, nền tảng windows mới nhất hiện nay. Hãy cùng Thiên Tú tìm hiểu xem có những gì hấp dẫn trong thế hệ windows mới này của Microsoft.

Những điều hấp dẫn của hệ điều hành windows 11 thế hệ mới

Tại sao nói hệ điều hành windows 11 có nhiều hấp dẫn dành cho người dùng. Sau đây là một số những điều mới mẻ mà hệ điều hành thế hệ mới này mang lại

Sự đơn giản tinh tế của giao diện

Với thiết kế giao diện người dùng hiện đại, tinh tế và bố cục dễ nhìn đẹp mắt. Hệ điều hành windows 11 của Microsoft chắc hẳn sẽ giúp người dùng sử dụng một cách hiệu quả và sáng tạo trong công việc.

hệ điều hành windows 11 mới

Nhìn hình chúng ta cũng đã thấy giao diện mới được thiết kế giữa giao diện của màn hình. Đây là một sự thay đổi trong cách thiết kế của phiên bản windows mới trong khi trước đó các tính năng sẽ nằm từ bên trái giao diện.

Từ menu star và thanh taskbar mới đến âm thanh, phông chữ và icon,...Tất cả đều được thiết kế một cách có tính toán, giúp người dùng kiểm soát tốt các chức năng sử dụng. Mang lại cảm giác thuận tiện và dễ sử dụng.

Ngoài ra windows 11 còn có các tính năng mới như Snap Layouts, Snap Groups và Desktops. Đây là những tính năng cung cấp cho người dùng những công cụ mạnh mẽ để thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc. Và kiểm soát được các tác vụ đang thực hiện.

Tận dụng các tính năng từ nền tảng đám mây và Microsoft 365. Menu star sẽ hiển thị cho người dùng những tập tin sử dụng gần nhất. Bất kể là họ đã truy cập từ thiết bị Android hay IOS.

Kết nối nhanh chóng tiện lợi

Với các phiên bản windows trước đó nếu muốn sử dụng Microsoft team bạn luôn cần phải tải ứng dụng. Tuy nhiên, với hệ điều hành windows 11 mới này tình năng của microsoft team sẽ được tích hợp ngay trên thanh taskbar.

ứng dụng team được đặt trên thanh taskbar

Người dùng có thể kết nối với mọi người thông qua tin nhắn, chat, video, ở bất kỳ nơi đâu hay bất kì nên tảng nào.

Công nghệ game mới nhất

Đối với các game thủ có thể nói đây là một tin vui. Bởi windows 11 sẽ phát huy tối đa tiềm năng của phần cứng. Mang đến cho người dùng tối đa sự trải nghiệm về công nghệ game tân tiến nhất hiện nay.

Một vài công nghệ có thể được kể đến như: DirectX 12 Ultimate, DirectStorage, Auto HDR. Hệ điều hành mới này sẽ hỗ trợ hầu hết các phụ kiện và các thiết bị ngoại vi quen thuộc. Với xbox Game pass, người chơi có thể truy cập vào hơn 100 trò chơi chất lượng cao trên máy tính. Và các trò chơi sẽ liên tục được hệ điều hành cập nhật.

Dễ dàng tìm kiếm thông tin

Nhờ Widgets - nguồn dữ liệu được cá nhân hóa, tận dụng sức mạnh của công nghệ AI và duyệt trình microsoft Egde. Windows 11 đã giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với tin tức mới.

Bạn là một người đang làm trong lĩnh vực sáng tạo. Widgets có thể sẽ giúp bạn cá nhân hóa nội dung.

Nền tảng nhanh hơn và bảo mật hơn

Được xây dựng trên nền tảng của windows 10 quen thuộc nên windows 11 có tính tương thích cao. Windows 11 sẽ được tích hợp sẵn các công nghệ bảo mật mới. Nhưng vẫn đảm bảo năng suất làm việc cũng như tính năng mới của người dùng.

Zero Trust có thể giúp người dùng bảo vệ dữ liệu và quyền truy cập trên nhiều thiết bị

Hiện tại, một số thông tin có được là windows 11 sẽ được cài đặt trên các máy tính mới. Và Microsoft sẽ cập nhật hệ điều hành windows 11 miễn phí cho tất cả các máy tính đang dùng windows 10.

Bạn có mong chờ được sử dụng phiên bản windows 11 mới nhất này chứ? Thiên Tú sẽ cập nhật thời gian update windows 11 cho các bạn ngay khi có thông tin nhé. Hãy theo dõi Thiên Tú, chúc các bạn một ngày thật vui vẻ!

Có thể bạn muốn biết:  Điện thoại LG màn hình cuộn - Công nghệ mới dự kiến ra mắt năm 2021

Nguồn: Vietnamnet.vn

Post View: 1655
Related Posts
More Form ThienTu