Telemarketing Call Centers giúp doanh nghiệp tăng doanh thu như thế nào?

2020-10-28 09:31:26    Contact Center Solutions

Telemarketing

Bạn đang tìm cách để thúc đẩy và cải thiện tăng truởng kinh doanh với chi phí thấp?

Trung tâm tiếp thị qua điện thoại (Telemarketing Call Centers) chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Trung tâm tiếp thị qua điện thoại cung cấp nhiều lợi ích giúp tăng trưởng tập khách hàng tiềm năng và cho phép doanh nghiệp tối ưu chi phí và thời gian.

Dưới đây là 4 lợi ích quan trọng của Telemarketing Call Centers :

1) Xây dựng nhận diện thương hiệu:

Tiếp thị qua điện thoại có tính tương tác hai chiều, một cuộc trò chuyện cá nhân giữa Dialog Direct và một khách hàng tiềm năng.

Bạn có sự chú ý của họ, đó là một cơ hội giữa các cá nhân để định vị sản phẩm của bạn trực tiếp và đánh giá ý kiến/phản hồi của khách hàng.

2) Telemarketing Call Centers tạo ra doanh thu:

Ở mọi chiều kinh doanh, việc tạo ra sự tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ là chìa khóa vàng của Thành Công.

Bởi một trung tâm cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại có thể đem lại cơ hội bán hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp và hơn hết là khả năng bán chéo với việc trích xuất cơ sở dữ liệu khách hàng.

Nhằm đem lại đà phát triển vượt bật với tập khách hàng tiềm năng, yêu thích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

3) Sử dụng Telemarketing Call Center để thúc đẩy ưu đãi:

Khuyến mãi là một chiến lược kinh doanh đã được chứng minh – hãy nghĩ về nó như một cuộc gọi đem lại thông tin tốt!

Ưu đãi đặc biệt và khuyến mại giảm giá là phương thức để tạo ra khách hàng mới.

Việc cân nhắc sử dụng một trung tâm cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại để làm nổi bật một sản phẩm chiến lược hoặc giảm giá cho khách hàng, nhằm tạo ra sự kích cầu tiêu dùng và tri ân khách hàng .

Chương trình khuyến mãi và giảm giá thường là chất xúc tác cho kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy doanh thu.

4) Tăng sự hài lòng của khách hàng với Telemarketing Call Centers :

Một trung tâm cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại có thể được sử dụng để đồng hành cùng khách hàng sau bán hàng. Nhằm tiếp thu ý kiến, phản hồi về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Đây là một chiến lược kinh doanh quan trọng cho doanh nghiệp, bởi việc khách hàng cảm thấy bạn thực sự quan tâm đến sự hài lòng của họ và có thể tạo ra sự đánh giá tích cực nhờ sự quan tâm ấy.

Xem thêm blog liên quan về xử lý khiếu nại của khách hàng.

Xem thêm điểm khác nhau của Multi-Channel với Omni-Channel

Tìm hiểu thêm về văn hóa công ty Thiên Tú

Để tìm hiểu thêm về các trung tâm cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại và cách họ giúp Doanh Nghiệp Bạn tăng trưởng doanh thu tìm hiểu thêm tại: auto dialer for Telemarketing.

telemarketing

Post View: 97

Related Posts
User Thien Tu

Nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông Tháng 11/2020

Thông báo tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cho dự án viễn thông của công ty Viễn Thông Thiên Tú tháng 11/năm 2020; Thời gian tuyển dụng từ ngày 12/11/2020 đến 30/11/2020.

User Thien Tu

Điểm Khác Biệt Giữa Contact Center Và Call Center Là Gì?

Call Center (tổng đài cuộc gọi): Là một bộ phận của tổ chức, doanh nghiệp trên cơ sở tiếp nhận thông tin cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của...

User Thien Tu

Làm Thế Nào Cloud Contact Center Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Thu?

THIENTU Cloud Contact Center đem tới hệ sinh thái ưu việt giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tăng trưởng doanh thu. THIENTU đem tới sự khác biệt...

User Thien Tu

VOIP Là gì?

VoIP gọi điện qua internet, hiện và đang dần phổ biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực đời sống. Điển hình cho dịch vụ VoIP là các tổng đài CSKH 1800 – 1900.

User Thien Tu

Tổng đài Asterisk là gì?

Tổng đài Asterisk giải pháp tăng trưởng doanh thu thiết thực cho doanh nghiệp. Top #1 Nhà cung cấp tổng đài Asterisk tốt nhất.

User Thien Tu

Dịch vụ Telesales là gì?

Dịch vụ Telesales mang lại hiệu suất vượt trội, đem sản phẩm, dịch vụ tới gần với khách hàng, tạo ra các giá trị vĩnh cửu.