Điện thoại LG màn hình cuộn - Công nghệ mới dự kiến ra mắt năm 2021

Năm 2020 là năm bùng nổ của công nghệ smartphone với sự ra mắt của các sản phẩm nổi trội. Các thương hiệu như Samsung, Huawei và Motorola đều cho ra mắt dòng điện thoại smartphone có thể gập lại. Không đứng yên nhìn đối thủ vượt mặt. LG cũng đã có thông tin sẽ tung ra dòng điện thoại màn hình cuộn cực kì độc đáo. Dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2021. Hãy cũng Thiên Tú tìm hiểu về công nghệ smatphone sẽ làm mưa làm gió này trong tương lai nhé!

Điện thoại LG màn hình cuộn sẽ gây bão cho các tín đồ mê công nghệ?

Theo thông tin cho biết LG có thể ra mắt smartphone màn hình cuộn vào đầu năm 2021. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin chính thức sẽ ra mắt sản phẩm vào thời gian nào.

Hiện tại, thông tin có được từ LG là sẽ tung ra sản phẩm smarphone màn hình cuộn đầu tiên năm nay. Thiết bị điện thoại này có mã là "Project B" hay còn được gọi là LG Rollabel. Trên thị trường các mẫu thiết kế màn hình gập đang là xu hướng. Tuy nhiên, LG đã đi theo một hướng đi khác và có chiến lược mới trong tương lai.

LG màn hình cuốn - Project B

Theo như bằng sáng chế đã được đăng kí, công ty sẽ thiết kế ra mẫu điện thoại thông minh có thể trượt màn hình từ hai bên. Project B sẽ sử dụng màn hình OLED để triển khai cho chiếc smatphone này.

Như vậy có thể thấy rằng khi ở trạng thái mở rộng, LG Rollabel sẽ không khác gì một chiếc máy tính bản. Để có thể tích hợp được điều này nhà sản xuất cần phải rất nỗ lực để làm ra sản phẩm sử dụng trong nhiều tính huống thực tế. Trước tiên về giao diện phần mềm sẽ có thể tùy biến thích ứng với những thay đổi. Sao cho khi thay đổi kích cỡ hiển thị vẫn có thể linh hoạt thích ứng.

Chiếc smartphone giống một chiếc máy tính bản

Sự hợp tác nào của LG góp phần tạo nên chiếc smartphone độc đáo

Để thực hiện hóa dự án Smartphone màn hình cuộn đầu tiên. LG đã hợp tác với hãng sản xuất màn hình BOE. Theo đó, BOE chính là đối tác cung cấp màn hình OLED dẻo cho LG. Có thể nói, màn hình cuộn có vẻ không quá khó sản xuất so với màn hình gập. Nhưng các vấn đề về thiết kế và các linh kiện để hỗ trợ công nghệ mới là điều cần được quan tâm.

Điện thoại LG màn hình cuộn

Các bạn có phải tín đồ đam mê công nghệ? Bạn có mong chờ dòng sản phẩm độc đáo này từ hàng LG? Thiên Tú sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về dòng sản phẩm smartphone màn hình cuộn từ LG khi có thông tin chính thức. Hãy theo dõi Thiên Tú để cập nhật thông tin nhé!

Có thể bạn muốn biết: IP13 Pro Max Phiên Bản Rose Pink Dự Kiến Ra Mắt 12/2021

Post View: 2434
Related Posts
More Form ThienTu