Bad luck Brian meme - Anh chàng thánh nhọ nổi tiếng mạng xã hội

Chắc hẳn Bad luck Brian meme không còn xa lạ đối với cư dận mạng đam mê meme. Những bức ảnh mang điệu cười hài hước và khuôn mặt làm trò của Brian luôn khiến mọi nghĩ về những hoàn cảnh trớ trêu. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết về anh chàng thánh nhọ này. Vậy hãy cùng Thiên Tú tìm hiểu về Bad luck Brian meme là gì? Và tại sao anh ấy lại trở thành nhân vật đình đám trong meme nhé!

Bad luck Brain meme là gì?

Bad luck Brian hay còn được cộng đồng mạng gọi với cái tên anh chàng thánh nhọ. Tên thật của anh chàng này là Kyle Craven. Anh ấy là công dân nước Mỹ sống tại thành phố Cuyahoga Falls.

Bad luck Brian là bức ảnh chế thường mang ý nghĩa của những tình huống trớ trêu và không may mắn như: ôn thi nhưng bị tủ đè, chăm chỉ học cả đêm nhưng sáng quên đi thi,... Rất nhiều tình huống bi hài mà bức ảnh này được dùng để làm ảnh chế.

Ảnh chế về Bad luck Brain

Nguồn gốc của những bức ảnh này

Theo thông tin thì được biết bức ảnh này được Kyle chụp vào năm 2006 tại trường học. Anh ấy đã chuẩn bị rất nhiều cho biểu cảm gương mặt để có bộ ảnh ấn tượng nhất. Anh rất hài lòng với bộ ảnh mình chụp nhưng không may mắn cô hiệu trưởng của anh không chấp nhận và yêu cầu anh chụp lại ảnh mới và nộp lại bức ảnh anh ưng ý. Tuy miễn cưỡng phải nghe theo chỉ thị nhưng Kyle vẫn muốn giữ bức ảnh cũ. Anh cùng người bạn thân tên là Ian Davies đã scan bức ảnh đó để giữ làm kỷ niệm.

Vào một này không thể nào đẹp hơn của năm 2012 bức ảnh chế "Bad luck Brian" được đăng tải lên mạng xã hội. Và tác giả đăng tải bức ảnh đó là Ian Davies bạn thân của Kyle. Chính nhờ bức ảnh đó mà chỉ trong 1 đêm Kyle Craven đã trở thành hiện tượng mạng xã hội. Đến tận ngày nay bức ảnh này vẫn được xem là bức ảnh chế nổi tiếng toàn thế giới. Chỉ sau 1 tuần sau khi đăng tải bức ảnh này đạt 2.9 nghìn upvotes

Cùng nhau điểm qua một vài bức hình từ trào lưu ảnh chế bad luck Brain

Cùng Thiên Tú xem qua những bức ảnh chế từ bad luck Brian. Và khả năng chế ảnh hài hước sáng tạo từ cư dân Việt Nam. Những bức ảnh chế dở khóc dở cười của những tình huống trớ trêu tạo nên thú vui cho cuộc sống. Bạn cũng hãy xem những bức ảnh dưới đây và tạo ra những bức ảnh "bad luck brian" khôi hài cho bản thân nhé

Bức ảnh chế "bad luck Brain" của dân mạng Việt Nam

Những câu chuyện bi hài trong bức ảnh bad luck Brain

Sự so sánh giữ "Thánh hên" và "thánh nhọ"

Có thể bạn muốn tham khảo thêm: Drake hotline bling meme là gì? Trào lưu này dùng ở Việt Nam thế nào?

Post View: 4107
Related Posts
More Form ThienTu