Disaster girl - Cô gái thảm họa kiếm nửa triệu đô từ một bức ảnh meme

Cô gái kiếm nửa triệu đô nhờ bức ảnh meme thời thơ ấu trong thời gian gần đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Chắc hẳn cộng đồng meme đã quen thuộc với disaster girl. Cô gái với biểu cảm rất thú vị trước cảnh ngôi nhà bị cháy. Và cái tên cô gái thảm họa cũng như những tấm ảnh chế meme được ra đời từ đó. Hãy cùng tụi mình tìm hiểu về meme Disaster girl nhé!

Bạn biết gì về Disaster girl?

Đối với các fan cuồng meme hoặc hay sử dụng mạng xã hội chắc hẵn đã biết về bức ảnh "Disaster girl". Nhân vật chính trong bức ảnh đó là một cô bé có tên Zoe Roth hiện nay cô 21 tuổi. Bức ảnh đó được chụp khi cô chỉ mới 4 tuổi năm 2005. Cô được bố chụp cho bức ảnh trước ngôi nhà đang bị cháy. Thật trùng hợp thay nụ cười và gương mặt của cô trong bức ảnh rất thú vị. Khuôn mặt với nụ cười bí hiểm ấy khiến cư dân mạng không thể nhịn được cười. Thậm chí họ còn nghĩ ra tình huống trớ trêu là phải chăng cô chính là hung thủ của vụ cháy nhà đó.

cô gái với biểu cảm thú vị

Bố cô bé - Dave Rothe, đã chia sẽ bức ảnh của cô lên diễn đàn lưu trữ hình ảnh Zooomr với cái tên Firestarter năm 2007. Tuy nhiên, bức ảnh không nhận được nhiều sự chú ý. Đến 29/11/2008 ông đã đem bức ảnh dự thi do tạp chí địa phương tổ chức. Và cũng chính từ đó cô đã có tấm ảnh meme nổi tiếng toàn thế giới với tên " Disaster girl"

Thực hư cô gái thảm họa kiếm được nửa triệu đô

Nhờ bức ảnh huyền thoại mà Zoe Roth và cuộc sống của gia đình cô cũng đã thay đổi rất nhiều. Hiện tại, Zoe là sinh viên năm cuối trường University of North Carolina. Ở tuổi 21 nhờ bức ảnh của mình cô đã khiến nhiều người thầm ghen tị và ngưỡng mộ khi kiếm về cho mình một số tiền lớn.

disaster girl

Theo thông tin được biết cô đã tham khảo một số hiện tượng ảnh chế nổi tiếng toàn thế giới điển hình như thánh nhọ Brian của Kyle Craven. Trước khi cô đã quyết định thuê luật sư và người quản lí để bán bức ảnh của mình.

Cô chính thức bán được bức ảnh gốc dưới dạng NFT. Đây là loại tài sản kỹ thuật trên blockchain với giá 180 Ether trong ngày đầu giá 17/4. Ether là loại tiền điện tử có giá trị giao động tùy thời điểm. Theo thông tin được biết cô vẫn sẽ được hưởng 10% hoa hồng mỗi khi NFT được bán lại. Ngoài ra, gia đình cô vẫn được quyền giữ bản gốc.

Cô chia sẽ số tiền kiếm được sẽ chia cho gia đình một phần sẽ sử dụng cho việc học. Ngoài ra, còn quyên góp cho các tổ chức xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh meme Disaster girl đầy thú vị. Những tấm ảnh được cắt ghép với nhiều phiên bản rất vui nhộn

ảnh chế meme

Bức ảnh chế khiến nhiều người không thể nhịn được cười khi chế ngôi nhà được cháy là một ngôi trường. Còn cô bé đang cầm chiếc ly chill về chiến thắng " đốt trường" vẻ vang.

Những bức ảnh thảm họa được cắt ghép đều có sự xuất hiện của cô bé. Như đúng với cái tên mà cư dân mạng đã đặt cho cô. Một cô bé thảm họa!

Có thể bạn muốn biết thêm: Bad luck Briann meme - Anh chàng thánh nhọ nổi tiếng mạng xã hội

 

Post View: 7193
Related Posts
More Form ThienTu