Top 5 khu phố du lịch chất phát ngất dân chân đi bỏ túi ngay sau Covid-19

Bạn đã khám phá top 5 khu phố du lịch chất lừ trên thế giới?

Du lịch là sở thích của nhiều người, tuy nhiên trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 ta chưa thể thực hiện kế hoạch lên đường khám phá thế giới. Trong thời gian chờ đợi, Thiên Tú giới thiệu đến bạn top 5 khu phố du lịch đáng đi nhất thế giới. Là những khu phố sầm uất và không thể chất hơn. Vừa tìm hiểu văn hóa, vừa là cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đẹp hút hồn. Cùng xem những địa điểm vi vu sau khi dịch qua đi tại bài viết này!

Top 5 khu phố du lịch 2021 tại bảng xếp hạng Time Out: Phố Smith - Melbourne, phố Mèo - Tokyo. Khu Haji Lane - Singapore, đường số 7 khu dân cư Melville - Johannesburg, Witte de Withstraat - Rotterdam.

Qua khảo sát khoảng 27 ngàn người khắp toàn cầu, tạp chí Time Out thu về được kết quả top 30 khu phố đáng thăm nhất cho dân mê du lịch. Dành túi ngay các địa điểm này, sau khi kết thúc dịch Covid-19 bạn tha hồ vi vu. Thỏa sức vui chơi mà không phải tốn thời gian công sức tìm nơi chốn để đi nữa. Đây là các khu phố đứng đầu về dịch vụ giải trí, văn hóa, ẩm thực. Nổi bật là các hoạt động về đêm và độ sầm uất, nhộn nhịp. Vào năm 2019, quận 3 thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam. Ta từng đứng thứ 18 trong top 30 địa điểm du lịch thế giới trên bảng xếp hạng tạp chí Time Out.

Cùng điểm qua 5 khu phố đáng đi nhất thế giới năm 2021 này:

1. Tổng hợp top 5 khu phố du lịch dành túi sau Covid-19

Phố Smith ở Melbourne

Đầu tiên phải kể đến phố Smith ở Melbourne của đất nước Úc. Nơi đây nổi tiếng với độ đông đúc, nhộn nhịp. Có cả những cửa hàng, quán bar dành cho cộng đồng LGBT. Vui nhất là các quán phục vụ nhạc sống, các nhà hàng với view đẹp mĩ mãn.

Phố Mèo ở Tokyo

Tiếp theo là Phố Mèo ở Tokyo tại Nhật Bản, đừng hiểu lầm đây là con phố chỉ có mèo. Ngược lại, ở đây không có mèo, mà là con phố đi bộ nối liền các khu Shibuya và Omotesando náo nhiệt. Bạn thỏa sức chiêm ngưỡng các thương hiệu thời trang quốc tế và nội địa tại phố Mèo. Cơ hội cho tín đồ mua sắm đây rồi!

Khu phố du lịch Haji-Lane ở Singapore

Top 3 trong số khu phố du lịch thế giới 2021 là khu Haji Lane ở Singapore. Kiến trúc độc đáo lại mắt, cùng các quán bar kết hợp nhà hàng chất lừ. Đây là những điểm thu hút đông đảo khách du lịch của khu phố. Còn có những món ăn ngon giá phải chăng và vật dụng, vải vóc đẹp từ người Hồi Giáo.

1.1. Các con phố đẹp ở Nam Phi và Hà Lan có gì?

Đường số 7 hoa tím khu dân cư Melville ở Johannesburg

Con đường hoa tím, còn gọi là đường số 7 khu dân cư Melville tại Johannesburg - Nam Phi vô cùng thơ mộng. Tản bộ dạo quanh con đường này, lắng nghe âm thanh vui tai từ hai bên đường. Tiếng cười nói rôm rả của thực khách các quán hai bên đường. Cùng ly cocktail trên tay, là cảm giác yêu đời mà khu phố này mang đến cho bạn.

Withstraat ở Rotterdam

Witte de Withstraat thuộc thành phố Rotterdam - Hà Lan là địa điểm cuối cùng trong top 5. Phòng trưng bày và nhà hàng sang trọng nơi đây sẽ làm bạn lóa mắt. Bạn sẽ thấy như tham gia bữa tiệc lớn với những bàn ăn trải dài khắp con đường khi bước chân đến Witte de Withstraat.

Qua bài viết, Thiên Tú hi vọng cung cấp đến bạn những khu phố du lịch đẹp và đáng đi nhất năm 2021. Mong rằng bạn sẽ có những chuyến đi tuyệt vời sau khi kết thúc dịch Covid-19. Chúc bạn nhiều sức khỏa và niềm vui!

Nguồn: Tuổi Trẻ Online. Ảnh: Time Out.

Có thể bạn muốn xem thêm về Đội tuyển Việt Nam hạ đẹp 2-1 Malaysia tại vòng loại WorldCup 2022.

Post View: 1706
Related Posts
More Form ThienTu