Top 10 Asean Quality Brands 2019 | THIENTU TOP 10 Asean Quality brands 2019

Top 10 Asean Quality Brand (Top 10 Thương hiệu chất lượng Đông Nam Á là gì?

Top 10 Asean Quality brands 2019 – Top 10 thương hiệu chất lượng Đông Nam Á. Là giải thưởng được bình xét dựa trên các tiêu chí: đánh giá khắt khe đến từ các chuyên gia đầu ngành, chỉ số khảo sát sự hài lòng của khách hàng, cũng như về cam kết chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Qua đó giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức, trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, đem lại giá trị phát triển kinh tế cho đất nước nói riêng, hay khối khu vực Đông Nam Á nói chung.

Award Top 10 Asean Quality Brands 2019 ThienTu Co.,Ltd 

Vừa qua ngày 10/10/2019 Công ty TNHH TM&DV Viễn thông Thiên Tú (ThienTu Co.,Ltd), có vinh dự được trao giải thưởng top 10 thương hiệu chất lượng Đông Nam Á. Qua đó thể hiện những cam kết, những cố gắng của Thiên Tú trong quá trình hợp tác cùng đối tác. Với cam kết đem lại giá trị thật, chất lượng thật tới cho khách hàng, cùng đem tới chất lượng phục vụ chuyên nghiệp với chỉ số hài lòng từ khách hàng trên 97%. Đồng thời khẳng định về vị trí thương hiệu của công ty ThienTu Co.,Ltd cũng như chất lượng dịch vụ của mình cung cấp tới khách hàng.

THIENTU nhận giải Top 10 Asean Quality Brands 2019

Với mong muốn khẳng định giá trị thương hiệu ThienTu Co.,Ltd trên thị trường quốc tế và củng cố niềm tin khách hàng với những dịch vụ: Trung tâm chăm sóc khách hàng, dịch vụ tổng đài cước phí, dịch vụ thuê ngoài do ThienTu Co.,Ltd cung cấp, ThienTu Co.,Ltd không ngừng đổi mới, đem những giá trị cốt lõi tới khách hàng. Cùng với tầm nhìn của chúng tôi là đặt con người lên hàng đầu và luôn mang đến cho nhân viên con đường sự nghiệp rộng mở thông qua việc gắn kết, đào tạo và trao quyền, đồng thời cung cấp các giải pháp sáng tạo tốt nhất đến đối tác của mình.

Cam kết của chúng tôi đem đến sự hài lòng, hài lòng và hơn thế nữa cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa thương hiệu bạn đi xa hơn… ".

Award Top 10 Asean Quality Brands 2019 ThienTu Co.,Ltd

Award Top 10 Asean Quality Brands 2019 ThienTu Co.,Ltd

Về Chúng Tôi

Công ty TNHH TM & DV Viễn thông Thiên Tú (ThienTu Co.,Ltd) được thành lập năm 2000 và có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi có 4 văn phòng đại diện và trung tâm liên lạc trên toàn quốc. Qua 21 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH TM & DV Thiên Tú được coi là một trong những công ty tiên phong trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh và dịch vụ trung tâm liên lạc với hệ thống công nghệ tiên tiến trên nhiều nền tảng Nortel, Avaya, Cisco, Genesys Cloud ... Công ty TNHH TM & DV Viễn thông Thiên Tú tự hào khẳng định vị thế là thương hiệu đáng tin cậy trong ngành dịch vụ gia công quy trình kinh doanh, cung cấp dịch vụ trung tâm liên lạc tiêu chuẩn quốc tế và chuyên nghiệp.

 

Post View: 2809
Related Posts
More Form ThienTu