IP13 Pro Max Phiên Bản Rose Pink Dự Kiến Ra Mắt 12/2021

Những năm gần đây, Apple đã củng cố khá nhiều chiến lược giới thiệu các sản phẩm mới với nhiều màu sắc khác nhau. Bởi nó có khả năng dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn khi khách hàng chọn mua một sản phẩm hợp với kiểu dáng và cá tính của họ. Như trong sự kiện Spring Loaded, Apple đã công bố iMac được thiết kế lại với ngoại hình hoàn toàn mới. Có rất nhiều phiên bản màu sắc: Xanh lá cây, vàng, cam, hồng, tím, xanh dương và bạc. Cùng Thiên Tú dự đoán liệu chiến lược này có được áp dụng cho IP13 Pro Max không nhé!

IP13 Pro Max Rose Pink sẽ gây bão thị trường năm nay?

Rất có thể chiến lược tương sẽ được thực hiện với iPhone 13 Pro Max. Đây sẽ là bước đi đầy táo bạo của “Nhà Táo” khi giới thiệu chiếc flagship sắp tới với màu Rose Pink.

Theo tài khoản Twitter của PENG STORE, iPhone 13 Pro Max sẽ được giới thiệu với màu Hồng “bánh bèo”. Điều thú vị cần lưu ý ở đây là dòng tweet đề cập đến màu Rose Pink sẽ đến vào tháng 12 năm 2021 chứ không phải vào cuối tháng 9 như đồn đoán.

Ip13 pro max rose pink

Việc tung ra iPhone với tông màu hồng không phải là điều gì mới mẻ đối với Apple. Công ty đã từng tung ra một làn sóng các mẫu điện thoại với tông màu Rose Gold mang tính biểu tượng của mình. Gã khổng lồ công nghệ dường như đã nhận ra rằng lớp sơn hoàn thiện độc đáo hơn sẽ có nghĩa là doanh số bán hàng cao hơn. Và màu sắc này có thể sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng nữ. Tuy nhiên, PENG STORE đã không đề cập trong cùng một tweet liệu lớp hoàn thiện màu Hồng này sẽ có sẵn cho ba phiên bản còn lại hay không.

Dự đoán về bảng màu Iphone năm 2022

Trong khi đó, dòng tweet khác từ @PENG STORE cho biết rằng, iPhone 13 Pro Max màu tím sẽ được ra mắt sớm vào năm 2022. Nhiều khả năng sẽ giống như cách Apple ra mắt thêm phiên bản màu tím cho iPhone 12 và iPhone 12 mini, vào sự kiện diễn ra vào tháng 4/2021.

ip13 pro max tím

Bên cạnh tuỳ chọn màu hồng và tím, iPhone 13 Series còn được cho là sẽ có thêm nhiều tuỳ chọn màu sắc mới.

Theo “chuyên gia tin đồn” Max Weinbach, iPhone 13 sẽ có thêm màu đen mờ (Matte Black). Trong khi Apple cũng đang thử nghiệm tùy chọn màu vàng đồng (Bronze).

Ngoài 2 tùy chọn màu đen mờ và vàng đồng, iPhone 13 còn được cho là sẽ có thêm tuỳ chọn màu cam.

Theo thông tin, màu sắc này hiện đang được Apple đưa vào diện thử nghiệm để thay thế màu xanh đại dương (Pacific Blue) có trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max ra mắt năm ngoái.

Các bạn có phải tín đồ của “Nhà Táo” không? Các bạn sẽ lựa chọn màu sắc nào phù hợp với cá tính của mình? Thiên Tú sẽ nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về buổi giới thiệu IPhone 13 tới các bạn khi có thông tin chính thức nhé. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Tham khảo thêm về Top 5 máy ảnh từ 8 triệu gửi ảnh liền qua wifi bạn sẽ thích mê!

Nguồn: wccftech

 

Post View: 4235
Related Posts
More Form ThienTu