Chăm Sóc Khách Hàng Là Gì? Thiên Tú Làm gì để CSKH tốt nhất!

Chăm sóc khách hàng là gì mà nó lại thật sự quan trọng? Bởi vì, nó liên quan trực tiếp đến dịch vụ khách hàng.

Nếu bạn có dịp tham quan một trung tâm liên lạc của Thiên Tú. Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên bởi những công nghệ tiên tiến đang được áp dụng tại đây. So với nhiều Contact Center khác, trung tâm của Thiên Tú có phần khác biệt. Bởi chất lượng chăm sóc khách hàng hàng đầu do mọi Agent đều hiểu họ đang góp phần vào điều gì.

Nào hãy cùng tìm hiểu dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng tại Thiên Tú định nghĩa như thế nào nhé!

Chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm sóc khách hàng tên tiếng Anh là Customer Care. Mô tả cách người nhân viên cốt lõi của bạn góp phần vào công cuộc chung tư vấn, hỗ trợthuyết phục khách hàng khi tương tác với thương hiệu/ doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng là một khía cạnh tuyệt đối quan trọng của dịch vụ khách hàng .Vì nó thúc đẩy kết nối cảm xúc với cộng đồng của thương hiệu. Hay nói một cách khác nó thúc đẩy tạo ra khách hàng tiềm năngtrung thành.

Công việc CSKH tại Thiên Tú như thế nào?

Tại Thiên Tú có nhiều qui trình cụ thể để chăm sóc khách hàng trên tất cả các kênh. Mỗi một bộ phận Frontline - Backline đều là một mắt xích quan trọng trong việc chăm sóc khác hàng.

Có thể hình dung thế này. Trong một trung tâm liên lạc tiêu chuẩn là những dãy bàn dài được trang bị nhiều máy tính, tai nghe, IP-Phone. Tại đây Contact Center Agent ( Giao dịch viên) sẽ có nhiệm vụ tiếp nhận các cuộc gọi tới và đi. Nhiệm vụ của họ được phân rõ và chi tiết như sau:

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Nhập liệu cuộc gọi
  • Lên phiếu yêu cầu
  • Gọi điện nhắc hẹn/ đặt lịch
  • Hỗ trợ đặt lịch bảo hành tận nhà
  • Gọi điện hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Điều khiển hỗ trợ khách hàng thao tác từ xa

Đối với một Contact Center Agent mà nói, khối lượng công việc là liên tục. Bởi lẽ đấy, công nghệ là điều không thể thiếu tại Contact Center giúp cho Agent giảm tải phần lớn thao tác.

Dịch vụ CSKH tốt là như thế nào?

Rất khó để định nghĩa về một dịch vụ CSKH tốt bởi nó nằm tại yếu tố con người (tư vấn viên). Để đạt chất lượng tốt như dịch vụ CSKH tại Thiên Tú cần phải có nhưng yếu tố sau:

  • Những tài năng chinh phục khách hàng
  • Công nghệ cốt lõi giúp hỗ trợ thao tác
  • Khả năng đáp ứng và kịp thời số lượng cuộc gọi đông
  • Kho kiến thức KMS giúp hỗ trợ tư vấn chính xác
  • Qui trình chăm sóc khách hàng

Tiêu chuẩn qui trình chăm sóc khách hàng tại Thiên Tú

Sự hài lòng của khách hàng là tiền đề của dịch vụ tốt. Trong môi trường làm dịch vụ CSKH. Mọi yếu tố cảm xúc cá nhân luôn đặt sau lợi ích khách hàng nhận được. Đây cũng là điều đầu tiên cho quá trình đào tạo và hòa nhập ngay từ khi bắt đầu của giao dịch viên. Tôn trọng và nhiệt tình là tiêu chí tốt nhất khi bắt đầu nghề CSKH.

Thấu hiểu và đồng cảm cho khách hàng: Trước mỗi cuộc gọi từ khách hàng là một câu chuyện hoàn toàn mới. Giao dịch viên cần khai thác vấn đề để thấu hiểu và đồng cảm. Điều này giúp cho gia tăng khả năng thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và phản hồi nhanh chóng: Mọi khách hàng luôn mong rằng mình được nhân viên chăm sóc khách hàng quan tâm nhiệt tình, lắng nghe và phản hồi. Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng bạn cần phải có sẵn điều đó.

Linh hoạt trong tương tác: Giao dịch viên hay điện thoại viên luôn là người thay mặt doanh nghiệp tương tác với khách hàng. Vậy nên để khắc sâu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng hãy luôn dành lời cảm ơn và đồng cảm đúng thời điểm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất!

Thiên Tú là nơi bạn có thể tìm thấy một dịch vụ ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi làm việc liên quan tới độ hài lòng của khách hàng..

Về nghề nghiệp: Thiên Tú doanh nghiệp cho sự bình đẳng trong cơ hội việc làm. Mỗi một con người đều được tiếp nhận đào tạo bài bản từ khi bắt đầu. Để bạn làm điều bạn thực sự giỏi nhất.

Dịch vụ CSKH giá trị cao: Chúng tôi là một doanh nghiệp có một nền móng vững chắc về con người. Công nghệ tổng đài và phần mềm tiên tiến. Ưu tiên mang tới trải nghiệm cho khách hàng và sự hài lòng là mục tiêu chúng tôi luôn nỗ lực cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay: Info@thientu.vn

 

Post View: 1917
Related Posts
More Form ThienTu